CSVN tự cứa vào cổ mình khi nhận Tàu cộng là bạn - Dân Làm Báo

CSVN tự cứa vào cổ mình khi nhận Tàu cộng là bạn

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Đảng csVN vẫn tự hào là nhân tố trong việc thống nhất và xây dựng thiên đường chủ nghĩa.

Chúng tự vỗ ngực huênh hoang là đỉnh cao trí "tệ" của loài người, đến nỗi tiến sỹ được đào tạo trong cái thiên đường này lên đến hơn 20 ngàn người, trong khi đó các nước như Thái Lan cả nước cũng chỉ vỏn vẹn có hơn 200 tiến sỹ, con số gấp 100 lần đất nước người ta rồi còn gì, đúng là đỉnh cao trí tệ loài người lòi ra từ loài vượn.

Tiến sỹ xã nghĩa đông như quân nguyên mà con ốc vít chưa làm nổi thì không biết phải diễn tả với các đình cao trí tệ này như thế nào nữa.

Thời VNCH miền Nam chỉ có lưa thưa vài tiến sỹ nhưng đã sản xuất được chiếc xe hơi nhãn hiệu Ladalat nổi tiếng Đông Nam Á thời đó và đã chế tạo được chiếc máy bay du lịch nhỏ hiện nay vẫn còn trưng bày tại sân bay Nha Trang, còn bây giờ hơn 20 ngàn tiến sỹ này đã làm được gì cho đất nước mang hình hài chữ "S" này để nở mày nở mặt với thế giới hay chỉ sản sinh ra những tệ nạn "Học giả bằng thật", những tệ nạn đĩ điếm, cướp giật, ra ngoài ngoại quốc mà thế giới phải "kính nể" nhổ bãi nước miếng khinh bỉ.

Ngày xưa thời phong kiến các quan lại VN cũ chỉ biết nhất Tàu nhì ta không còn nước nào khác hơn nữa vì tầm nhìn quá hạn hẹp, cho tới khi Pháp qua đô hộ, có lẽ các quan ta mới thấy phải xếp hạng lại vì bỏ sót phương Tây, nên nhất Tây nhì Tàu ba mới tới ta.

Thời phong kiến cổ hủ ấy thế mà vẫn còn có tầm nhìn xa hơn các quan lớn nhà sản bây giờ, nghĩa là đã kinh qua thời chiến tranh với Mỹ biết sức mạnh kinh hồn của Mỹ qua những phi vụ B52, phản lực và phi pháo 400 ly tầm xa trên hạm đội 7 xưa kia, nhưng não bộ vẫn đinh ninh coi Tàu Cộng là số 1 là 4 tốt và 16 chữ vàng khi Nguyễn Văn Linh và Đỗ Mười qua giao hảo và ký kết hiệp ước Thành Đô với Tàu Cộng với tuyên bố nóng hổi của Nguyễn Văn Linh khi về nước: "Chơi với Tàu thì mất nước nhưng thà mất nước còn hơn mất đảng", một câu nói đỉnh cao loài khỉ nhất cùng dạng với câu nói của Lê Duẫn: "Ta đánh đây là đánh cho Trung Quốc và Liên Sô". Nghĩa là chấp nhận sát nhập với Tàu Cộng để giữ đảng và chấp nhận làm lính đánh thuê cho khối cs quốc tế Nga Tàu.

Cuối cùng một tiến sỹ tốt nghiệp lý luận Mac Lê Mao còn đỉnh cao trí tệ hơn các đồng chí đồng rận của mình trước đây là công khai mời Tàu Cộng qua bằng cách ký hợp đồng cho thuê đất liền, cho thuê 3 đặc khu mở cửa tự do không cần giấy tờ nhập khẩu nào khi vào VN, hàng hóa xả cảng, miễn thuế quan cho Tàu Cộng tuồn hàng hóa qua cửa khẩu mà không bị làm khó dễ nên giờ đây trong nước tràn ngập hàng Tàu Cộng lấn lướt hàng trong nước, bóp nghẹt hàng sản xuất nội địa, làm cho các công ty VN lần lượt phá sản.

Bệnh viện quá tải với những căn bệnh thế kỷ vì ăn nhằm những thực phẩm có hóa chất của Tàu Cộng mang qua. Nhất là cho phép Tàu Cộng sản xuất các mặt hàng lấy tên VN để xuất khẩu qua các nước khác.

Mới đây Mỹ đã phát hiện VN để Tàu Cộng xuất khẩu thép mang nhãn hiệu VN nên TT Trump đã chỉ thẳng trong hội nghị là VN là nước gian lận thương mại sau Tàu Cộng, có thể TT Trump sẽ quay mũi ngọn đánh luôn thương mại xuất khẩu của VN qua Mỹ như đang đánh với Tàu Cộng.

Như thế csVN hết khôn dồn dại, nghe lời xúi dại của Tàu Cộng đứng tên cho các mặt hàng của Tàu Cộng, nếu Tàu cộng phá sản thì csVN sẽ còn thê lương hơn nhiều khi nếm đòn thù của TT Trump. Có nghĩa VN tự lấy dao cứa vào cổ họng mình để tự sát.

Ngày 08/07/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo