Anh Nhật chơi anh Chung! - Dân Làm Báo

Anh Nhật chơi anh Chung!

Tư nghèo (Danlambao) - Anh Chung đang mần ăn ngon trớn với sự nghiệp yêu Nước Thải (1) của anh. Đùng một cái, anh Nhật bò qua đòi xử lý miễn phí quê hương là dòng nước thải của anh làm anh ngứa ngáy như vừa mới tắm dòng Tô Lịch xong. Tiêu mẹ cái dự án làm giàu 20000 tỷ hồ tệ / 862 triệu đô mua hóa chất Redoxy-3C của công ty Chung-Con-Chung-Cha độc quyền buôn bán sao! Đâu có được! Cho nên anh kêu đàn em xả nước Hồ Tây, phá hoại ba cái đồ Nano - Bioreactor bá láp cho mấy thèng Nhật hỏng giò chơi.

Nhưng cú chơi này lại làm lộ hàng ba que xỏ lá của anh chủ tịt ủi ban nhăn răng Hà thành. Làng trên xóm dưới nhờ đó mà biết chắc như bắp rang công ty Arktic là của đứa nào (2). Anh cho xả nước Hồ Tây với lý do ba xạo sợ ngập lụt theo dự báo thời tiết nhưng dự báo thì đếch có mưa. (3

Có điều, anh Chung vừa là thiếu tướng côn an nhăn răng dziệt nam anh hùng, vừa là chúa tể thành Hà, vừa là ủi viên trung ương đảng cướp... Bác Lú chủ lò không xếp anh vào loại củi khô cần đốt, củi ướt cần phơi thì làng trên xóm dưới có chửi anh cũng tỉnh queo, có tố anh cũng chẳng màng. Vậy thì cỡ anh Nhật chuyên gia xử lý chất thải làm sao chơi sao lại anh Chung siêu dơ dáy này!? 

Cho nên, anh Nhật có bằng tiến sĩ mang tên Kubo Jun, chuyên gia xử lý ô nhiễm sông hồ phải ra đi tìm đường... dzọt. 

Trước khi dzọt anh chơi một cú đẹp. 

Anh thông báo cho một đàn phóng viên tới chứng kiến anh nhảy cái bùm vào bể nước lấy từ sông đen Tô Lịch sau khi đã được nhóm chuyên gia của anh làm sạch. Hổng có ghẻ hổng có sài gì nghe mấy cha! Mở mắt ra mà nhìn đi! Đó là kết quả thành công của một công trình thử nghiệm miễn phí. Cứ tiếp tục phá hoại đi cho dân Việt được sống mãi trong tình yêu nước... thải!


Anh Chung tức trào máu họng, ngọng trẹo quai hàm, càm ràm thâu đêm suốt sáng. 

Tắm, bơi xong, theo đúng tinh thần hiệp sĩ đạo anh cám ơn đầy đủ. Anh cám ơn đảng nè, nhà nước nè, chính phủ nè. Cám ơn thủ tướng và "đặc biệt cám ơn" luôn anh Chung chủ tịt trong khi anh Phúc và anh Chung thì như chó với mèo, ai cũng biết. Anh thanh kìu luôn đám lục lâm xả nước Hồ Tây phá hoại công trình thử nghiệm làm sạch sông Tô Lịch miễn phí. 

Cám ơn một lũ phá hoại cộng huề sở hụi chó ngáp dziệt nam! 

Xong anh dzọt. Anh bái bai cái xứ nghìn năm chất thải của anh Chung. Kệ tía tụi bây với cái lòng yêu nước thải vô bờ bến!

Chú thích: 




12.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo