Chỉ có những kẻ ngu hèn mới lo sợ trước những trò bá đạo của Trung cộng - Dân Làm Báo

Chỉ có những kẻ ngu hèn mới lo sợ trước những trò bá đạo của Trung cộng

Nguyên Thạch (Danlambao) - Sự việc tàu HD-8 của Trung cộng rút khỏi bãi Tư Chính không hề mang ý nghĩa là Việt Nam đã thành công, lại càng không là biểu hiện Trung cộng từ bỏ ý đồ ăn cướp, mà là Tàu cộng sẽ còn tiếp diễn những trò kế tiếp trong mưu sách chiếm Biển Đông cho đến khi nào nhà cầm quyền Việt Nam đưa vụ việc này ra Tòa Án Quốc Tế song hành với chuyện hợp tác với Hoa Kỳ và Đồng Minh tỏ thái độ quyết liệt với bọn bá quyền Hoa lục. 


Thế kỷ 21 là thế kỷ của sự trật tự của một thế giới mới mà Dân chủ Nhân quyền và chủ quyền quốc gia được loài người văn minh hướng tới, cũng như sẽ đạp đổ những thể chế bưng bít, độc tài và mụ mị. 

Nếu nhân loại không hướng theo những điều tốt đẹp trên thì Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Nga... sẽ không ngần ngại mà chiếm cứ các lãnh thổ cùng lãnh hải của các nước khác mà họ muốn chiếm để làm tài sản riêng. 

Lòng tham của loài người thì bất cứ giống dân nào cũng có, nước nào cũng muốn, nhất là những quốc gia hùng mạnh nhưng lý trí đã không cho phép những giống dân biết tự trọng này cho phép chính phủ của họ đi ăn cướp của người khác vì như thế là tồi tệ và phi chính nghĩa, phi đạo lý. Nhưng Trung cộng thì khác, họ làm trái ngược lại với những điều căn bản bản mà loài người xem trọng. 

Tàu cộng chẳng những bất chấp những nguyên tắc về chủ quyền đã được cộng đồng quốc tế công nhận và ban hành thành luật như: Hiến Chương Liên Hiệp Quốc (United Nations Conference on International Organization), Công Ước của Liên Hiệp Quốc về Luật Biển (United Nations Convention on Law of the Sea - UNCLOS), mà họ còn không biết TỰ TRỌNG, cũng như không cảm thấy NHỤC NHÃ khi hành xử như là một BỌN CƯỚP. Những kế sách mưu sĩ bất chính nhưng rất thâm độc của Trung cộng trên cục diện toàn cầu như thu tóm Biển Đông, Biển Hoa Đông và dùng tiền để chiêu dụ khắp nơi từ Âu, sang Phi, tới Á, mà mục đích của nó là xiết nợ bằng thu tóm lãnh thổ hoặc lãnh hải. 

Trước những thủ đoạn trên của Trung cộng, Hoa Kỳ và các quốc gia tiên tiến đã biết rõ nhưng đôi lúc vì quyền lợi riêng của nước họ, cho nên họ đã cố tình làm ngơ. Thái độ thờ ơ đó đã vô tình tạo cơ hội cho mầm mống bất ổn trên thế giới nảy sinh và hệ quả của nó là đưa nhân loại trở về lại thời "ĐỒ ĐỂU". 

Tham vọng của nhà cầm quyền Trung cộng, đã đẩy dân tộc Tàu vào hoàn cảnh bị thế giới khinh miệt bởi cơ chế này đã dạy cho dân chúng phải biết sống bằng thủ đoạn, gian dối, lừa đảo và ĂN CẮP. Điều này đã được chứng minh với ngay cả người dân bình thường hoặc kém hiểu biết ở Việt Nam cũng đều cho rằng: "Hàng hóa của Tàu là đồ dỏm, copy, kém chất lượng và độc hại". 

Thế nhưng, đối với đảng cộng sản cùng guồng máy cầm quyền Việt Nam thì lại khác. Bọn này (ĐCSVN) lại thần phục Tàu cộng, cho rằng Tàu cộng có chính nghĩa (chính nghĩa chung cho những tên CƯỚP), cho rằng Tàu cộng là hay, là giỏi và luôn hy vọng được làm thứ dân nô lệ cho một quốc gia hùng mạnh nhất thế giái, thống trị toàn cầu thì vẫn là những niềm vinh hạnh lớn lao, cho nên các chóp bu của đảng và nhà cầm quyền Việt Nam luôn lấy đó để tự vỗ về và hãnh diện. 

Sự việc tàu HD-8 của Trung cộng rút khỏi bãi Tư Chính không hề mang ý nghĩa là Việt Nam đã thành công, lại càng không là biểu hiện Trung cộng từ bỏ ý đồ ăn cướp, mà là Tàu cộng sẽ còn tiếp diễn những trò kế tiếp trong mưu sách chiếm Biển Đông cho đến khi nào nhà cầm quyền Việt Nam đưa vụ việc này ra Tòa Án Quốc Tế song hành với chuyện hợp tác với Hoa Kỳ và Đồng Minh tỏ thái độ quyết liệt với bọn bá quyền Hoa lục. 

Nhân loại đã bước vào thế kỷ 21, thế kỷ của sự tôn trọng về Dân Chủ, Nhân Quyền, cũng như thế giới trật tự, nhưng đảng và nhà nước CSVN vẫn chưa khai trí, vẫn cố tình ngu lâu dốt bền như con vật thuở nào còn ở trong hang Pắc-Pó. ĐCS cùng nhà nước CSVN vẫn rập khuôn bám theo một thứ cơ chế, một guồng máy hung hãn ngông cuồng Trung cộng mà nhân loại văn minh ngày càng khinh miệt xa lánh. Thế mới biết, chỉ có những kẻ ngu hèn mới lo sợ trước những trò bá đạo của Trung cộng nơi Bãi Tư Chính ở Biển Đông hôm nay. 

10.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo