Người Việt nhiều nơi biểu tình chống Tàu cộng xâm lược và Việt cộng hèn với giặc ác với dân - Dân Làm Báo

Người Việt nhiều nơi biểu tình chống Tàu cộng xâm lược và Việt cộng hèn với giặc ác với dân

Danlambao - Vào những ngày 22-25 tháng 8, 2019, người Việt tại nhiều nơi đã tiếp tục xuống đường biểu tình phản đối Bắc Kinh xâm phạm chủ quyền VN tại Bãi Tư Chính. Nhiều bạn trẻ đã kiên trì bày tỏ lòng yêu nước dưới những buổi trưa nắng gắt với quan điểm: mỗi người dân Việt Nam tự mình đứng lên chống thù trong giặc ngoài và tự nuôi dưỡng ngọn lửa đấu tranh của mình.

Tại Houston, blogger Mẹ Nấm - Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và bạn bè đã tiếp tục đến trước Lãnh sự quán Tàu cộng vào 2 ngày thứ Năm và thứ Sáu để phản đối quân xâm lược.



Bạn Hoa Tâm (hình trên) đã chia sẻ tâm tình của mình: "Dẫu rằng chỉ rất ít người có mặt thì chúng tôi cũng muốn giới chức trách Trung Quốc nhìn thấy người Việt Nam chống lại họ. Dẫu rằng chỉ có chục người Việt cùng đứng đây trưa nay, thì rất nhiều người đi ngang qua đoạn đường đã nhìn thấy những thông điệp chúng tôi mang tới! Một nhóm người ít ỏi thì không bảo vệ được Tổ quốc, nhưng không ai làm gì hết thì mất nước là cái chắc."



















"Tôi đi biểu tình chỉ mang theo Con Tim Yêu Nước! Ở trong nước cũng vậy và khi phải ra nước ngoài, vẫn như thế, tôi chỉ có một thứ quý giá nhất mà bộ máy cường quyền hay bất kỳ ai cũng không thể tước đoạt nó: Con Tim Yêu Nước. 

Bằng con tim, tôi cùng bạn bè xuống đường với những thông điệp được quyết định bởi lý trí. Chống Tàu cộng xâm lược và chống tập đoàn Việt cộng đã bỏ tù những công dân yêu nước đứng lên bảo vệ tổ quốc." (Mẹ Nấm)







Một người ngoại quốc đến phỏng vấn




Vào ngày thứ 6, nhiều đồng bào tại Houston cũng đã đến biểu tình trước Lãnh sứ quán Tàu cộng:



Tại Los Angeles, California, một bạn trẻ đã cùng với blogger Điếu Cày - 2 anh em xuống đường thể hiện lòng yêu nước, ý chí bảo vệ Tổ quốc:




"Cầm bảng biểu ngữ giơ lên ngay trước sứ quán Tàu mà lòng sôi hừng hực khi nghĩ về biển đảo quê hương, nghĩ về thái độ hèn nhát của bọn cầm quyền ở Việt Nam. Đối diện sứ quán Tàu ở Los Angeles là 1 trường đại học của Nam Hàn. Các bạn sinh viên đi bộ hoặc lái xe qua lại đều đứng lại nhìn, chụp hình, quay phim dù chỉ có mỗi mình mình với tấm biểu ngữ “China get out of Vietnam’s EEZ”.

Những hình ảnh hôm nay trước lãnh sự quán Trung Cộng có lẽ sẽ còn đọng lại hoài trong tâm trí mình. Chỉ cần vậy thôi, Chúng Ta chỉ cần MỘT người - MỖI ngày - ở đây hoặc bất kỳ đâu, cũng có thể gửi thông điệp đi rất dễ dàng. Thế giới cần phải biết người Việt Nam không hèn nhát, không im lặng trước ngoại xâm, và thế giới cần phải biết Trung Cộng tham lam và láo xược như thế nào ở Biển Đông! 


Trung Cộng vẫn tiếp tục hăm he Bãi Tư Chính. Và Việt Nam vẫn tiếp tục có nguy cơ trở thành một đặc khu của Tàu Cộng một ngày không xa nếu Chúng Ta không phản kháng ngày hôm nay!" (Rita Huynh).

Ngày thứ Sáu, gần một trăm đồng bào tại Washington DC và các thành phố phụ cận đã biểu tình trước đại sứ quán Tàu cộng ở DC:



Ngày Chủ Nhật, các bạn đã ra trước White House để gửi thông điệp phản đối:



Biểu tình phản đối Trung Cộng xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam tại Frankfurt ngày 24.08.2019:

Tại Ottawa, Canada, 25.08.2019:


26.08.2019

Tổng hợp:

Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo