Tại sao chúng ta phải tiếp tục vạch trần Hồ Chí Minh? - Dân Làm Báo

Tại sao chúng ta phải tiếp tục vạch trần Hồ Chí Minh?

Danlambao - Chúng ta vẫn phải tiếp tục vì đảng và nhà nước độc tài CSVN đã không ngừng xây dựng, bồi đắp, láo khoét và thần tượng hoá Hồ Chí Minh, biến họ Hồ thành biểu tượng, căn cước và là một trụ cột quyền lực vô hình để củng cố chế độ. 

Tiếp tục vì chế độ vẫn không ngừng rêu rao những gì của Hồ Chí Minh là "tài sản vô giá, đỉnh cao giá trị, kho tàng văn hóa, vẫn còn nguyên giá trị..." cho cả dân tộc Việt Nam.

Chúng ta vẫn phải tiếp tục vì tiền thuế của dân vẫn bị sử dụng tùy tiện, vô tội vạ cho những chiến dịch "sống, chiến đấu, học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại" tốn kém và mị dân. 

Chúng ta tiếp tục vì những thành phần mang-thẻ-đảng-có-bằng-cấp, một mặt lên tiếng phê bình đảng hiện tại, mặt khác vẫn tuyên truyền, cổ xúy thần tượng Hồ Chí Minh như là một thiên tài, nhà đạo đức, người lãnh đạo lỗi lạc. Họ vẫn để thủ phạm chính của mọi tội ác đổ xuống đầu người dân Việt từ ngày đảng cộng sản ra đời cho đến ngày hôm nay ngồi lên đầu mọi người từ già trẻ lớn bé với cái gọi là "cha già dân tộc". 

Khi thế hệ trẻ thơ ngày nay vẫn bị nhồi sọ - không chỉ bởi báo đài, nhà trường - mà còn bởi chính những phụ huynh tôn thờ "thần tượng" Hồ Chí Minh, chúng ta phải bằng mọi giá đánh sập thần tượng gian trá và mị dân này. 

Chúng ta tiếp tục vì ngay một số "nhân sĩ", "trí thức" vẫn diễn giải những ý niệm về tự do, nhân quyền, dân chủ bằng cách trích dẫn những "lời vàng, chữ ngọc" của Hồ Chí Minh - kẻ đã khai sinh ra đảng độc tài và thủ tiêu Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền trên mọi lãnh vực sinh hoạt của người dân Việt Nam. 

Ngày nào Hồ Chí Minh còn là biểu tượng tối cao tại các buổi họp công quyền, ngày nào chế độ còn dùng Hồ Chí Minh như khuôn vàng thước ngọc để áp đặt mọi tư duy, tinh thần, đạo đức, hành động, chính sách lên dân tộc Việt Nam, ngày đó chúng ta vẫn tiếp tục vạch trần bộ mặt thật của Hồ Chí Minh. 

Và chúng ta vẫn phải tiếp tục vì một lý do đơn giản: Hồ Chí Minh là một tội đồ dân tộc, vẫn đang được suy tôn bởi một tập đoàn tội đồ dân tộc. 

"Cái chìa khóa đơn giản nhất và dễ làm nhất mở ra cánh cửa tự do, tự do mà bấy lâu nay chúng ta lãng quên, là: mỗi người cùng tẩy chay dối trá. Mặc dù dối trá che giấu tất cả, mặc dù dối trá phủ lấy tất cả, nhưng tôi tuyệt không nhúng tay..." Aleksandr Solzhenitsyn. 

15.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo