Thông báo khẩn của Bộ Ngoại giao - Dân Làm Báo

Thông báo khẩn của Bộ Ngoại giao

Trước thái độ hung hăng của Trung Quốc tại Biển Đông, lập trường và cách ứng xử của đảng và nhà nước ta là khôn khéo, mềm dẽo, linh hoạt, tỉnh táo để giải quyết các bất đồng bằng biện pháp hòa bình, phù hợp với luật pháp quốc tế. Tuy nhiên, chúng ta càng nhân nhượng thì Trung Quốc lại càng lấn lướt thô bạo. 

Để kịp thời đối phó với tình trạng Trung Quốc ngày càng thô bạo tại Biển Đông, theo chỉ thị của Bộ Chính trị và đề nghị của Bộ Công an, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh đã ban hành thông tư số LTH-MĐTĐ2019 bổ nhiệm nhân sự như sau:

Quyết định bổ nhiệm Người phát ngôn mới của Bộ Ngoại giao là đồng chí Đại uý Lê Thị Hiền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an quận Đống Đa đang rảnh rỗi vì được đình chỉ công tác. 


Đây là một chỉ thị thuộc loại chủ trương lớn của Bộ Chính trị và mang tầm chiến lược lớn của Bộ Ngoại giao. Trong vai trò người phát ngôn của Bộ Ngoại giao nước CHXHCNVN, đồng chí Lê Thị Hiền sẽ đưa công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo của tổ quốc lên một tầm cao mới. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo