Em Hiền là lính của ai?! - Dân Làm Báo

Em Hiền là lính của ai?!

Tư nghèo (Danlambao) - Nữ đại úy côn an Lê Thị Hiền, người gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất vừa qua vẫn đang đi làm bình thường mà không hề bị kỷ luật. Mặc dù cái tên em Hiền chiếm trang nhứt của nhiều tờ báo đảng, mặc dù cơ quan em Hiền đang công tác đã có đề xuất giáng cấp bậc quân hàm của em, nhưng em vẫn... trên đỉnh bình yên vì cấp trên chưa phê duyệt, thưa bà con.

Chiều ngày 30/10, công an quận Đống Đa (Hà Nội ) vẫn đang chờ phê duyệt quyết định kỷ luật từ CA Tp Hà Nội sau khi đã gửi đề xuất giáng cấp bậc quân hàm đối với nữ đại úy côn an Lê Thị Hiền (36 tuổi, là cán bộ thuộc Đội CSGT - trật tự - phản ứng nhanh Công an quận Đống Đa). Đại úy Hiền chính là người làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào ngày 11/8 khiến dư luận xôn xao.

"Đại úy Hiền vẫn đang đi làm bình thường tại cơ quan và giữ nguyên chức vụ cũ. Đơn vị gửi đề xuất kỷ luật lên Công an thành phố và đang chờ phê chuẩn", lãnh đạo Công an quận Đống Đa trả lời báo chí.

Trường hợp của em Hiền khiến Tư tui liên tưởng tới chị Nguyễn Thị Kim Tiến. Chị Tiến sau rất nhiều phi vụ chết người, thái độ ngạo mạn trịch thượng với cảm xúc của công chúng suốt từ năm 2014 đến gần cuối năm 2019 vẫn chễm chệ giữ vị trí Bộ trưởng cho tới khi Tổng tịch Nguyễn Phú Trọng sắp về vườn thì mới hạ cánh an toàn bằng quyết định đảm nhiệm chức vụ Trưởng ban Chăm sóc sức khỏe trung ương.

Em Hiền côn đồ, còn chị Tiến ngạo mạn

Các đồng rận của em Hiền dù muốn ghi điểm với công chúng nhằm "lấy lại danh dự" cho băng đảng côn an vẫn phải đợi vì cái ô của em Hiền to lắm. Muốn kỷ luật chưa chắc đã kỷ luật được, vì biết đâu tay bảo kê cho em Hiền đang chơi chiêu đợi dư luận lắng xuống, cơn giận nguôi đi để cất nhắc em qua một vị trí khác an toàn hơn.

Em Hiền là lính của ai? 

Câu hỏi này chỉ có ông trùm CA TP Hà Nội trả lời được. Nhưng rõ ràng với Tư tui, em Hiền và đồng bọn của em không phải là lính của nhân dân.

31.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo