Quyền lợi đảng và quyền lợi của dân - Dân Làm Báo

Quyền lợi đảng và quyền lợi của dân

Thành Đỗ (Danlambao) - Lại một lần nữa đảng CSVN tuy bị dân Việt ruồng bỏ và khinh bỉ, chửi rủa như loài súc vật hạ tiện, nhưng sắp đến, họ lại tổ chức đại hội đảng của họ mà cả nước phải treo cờ, phải hồ hởi tham gia, tuy người dân không có quyền được góp tiếng nói, góp ý kiến xây dựng nước, không tham gia bầu cử hay ứng cử, không được quyền trực tiếp tham gia chọn người tài để đứng ra lãnh đạo đất nước.

Chỉ có họ bầu bán cho nhau thôi, gần như cha truyền con nối, một truyền thống của các nước cộng sản đông phương văn hóa Hán tộc.

Nếu Trọng xuống thì nắm tay Vượng, giới thiệu để nối ngôi và Trọng mong sao Vượng có được hai cái gật đầu:

- Cái gật đầu đầu tiên là của Đại sứ Trung quốc tại Việt Nam, một thái thú đúng nghĩa, đại diện cho Bắc kinh tại Hà Nội.

- Cái gật đầu thứ hai là của hoàng đế đỏ Tập Cận Bình.

Toàn dân Việt Nam phải hoan hỉ vỗ tay và đón nhận tổng bí thư và bộ sậu mới được bầu lên một cách "dân chủ" kiểu đảng độc tài, tuy kết quả thế nào thì cũng đã được người dân đoán trước một cách chính xác từ cả năm trước cho tứ trụ triều đình. Đảng quang vinh quá, muôn năm luôn.

Hiện tình đất nước hiện nay là biển đảo bị xâm lăng, Tầu cộng ép Việt Nam từ bãi Cá rồng đỏ để Respol phải cuốn gói ra đi, nay ép đến bãi Tư Chính mà sắp đến đảng cũng sẽ phải giao cho giặc để yên tâm tổ chức thành công đại hội đảng lần thứ 13, sau đó sẽ ép đến điều gì nữa đây? Rất có thể sẽ là triều cống nội tạng dân Việt với số lượng ấn định trước hay triều cống số lượng phụ nữ cho nước mẹ hằng năm... Trung cộng hiện đang thiếu phụ nữ trầm trọng.

Tương lai cho Việt Nam do đảng chọn, vì quyền lợi của một nhóm nhỏ cầm quyền, họ sẵn sàng đưa một dân tộc vào con đường mòn mà dân tộc Tây Tạng, Tân Cương đã đi qua và nay đã gần như đã tuyệt chủng.

Quyền được sống của người dân Việt thì bị lãng quên, gần 100 triệu con người Việt Nam thì ước nguyện của họ quá đơn giản nhưng đảng không thể hiểu.

Người dân chỉ muốn:

- Tự do,

- Hạnh phúc trong gia đình xum hợp

- Tương lai con cháu còn văn hóa thuần Việt

- Tiếng Việt Nam được bảo tồn trên quê hương này...

Nhưng quá khó để đảng có thể chấp nhận trong tư tưởng xây dựng thế giới đại đồng Hán tộc mà đảng đang theo đuổi. Những người đảng viên đảng CSVN, nếu còn yêu nước, các bạn hiện nay chính là những người phản bội lại dân tộc này khi tiếp tay cho Trọng Lú và tay sai bán rẻ dân tộc cho Trung quốc, chính các bạn là những Trần ích Tắc và Lê Chiêu Thống của dân tộc ngày nay, các bạn biết việc phải làm của các bạn rồi đấy;

Hãy hành động cứu nước, đừng làm như các sĩ phu bắc hà, lúc tại chức, còn quyền thì tiếp tay Tầu cộng tắm máu dân tộc cả 10 triệu người, nhưng nay khi về hưu thì rống lên yêu nước, yêu dân tộc như các hội nghị về bãi Tư Chính vừa qua được tổ chức tại Hà Nội. Hãy nhìn kỷ các nhân vật tham dự, không ai còn tại chức và không ai không có cả 50 năm tuổi đảng và không ai mà bàn tay không nhuốm máu đồng bào hai miền Nam Bắc. Nhưng nay, họ lên tiếng để vớt cú chót?

Paris 11/10/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo