Ông trời con côn an - Dân Làm Báo

Ông trời con côn an



CTV Danlambao - Dưới bầu trời cộng sản xứ Việt có những ông trời con. Từ ông lớn đến ông nhỏ cứ mang thẻ đảng hay nhập bọn băng đảng côn an là trở thành trời. Mới nhất là chuyện ông trời con thượng úy côn an Nguyễn Xô Việt ngang nhiên chửi và tát nhân viên siêu thị đang làm dậy sóng mạng xã hội.

Thượng úy côn an Nguyễn Xô Việt là phó đội trưởng đội an ninh côn an thành phố Thái Nguyên. Xô Việt là hạt giống đỏ của đại tá côn an Nguyễn Văn Quý, cựu Chánh văn Phòng Côn An tỉnh Thái Nguyên. 

Vào ngày 10.11.2019, tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng thuộc thị xã Phổ Yên, côn an an ninh Xô Việt quần xà lỏn, ngồi khoanh chân trên con bò sửa, sai bảo con trai vào lấy xúc xích và đi ra không trả tiền. Nhân viên chận lại thì tên côn an này bóc túi xúc xích, ném vỏ vào mặt nữ nhân viên đứng ở quầy đồng thời ngang nhiên tát vào mặt một nam nhân viên khác đứng cạnh đó. 

Diễn biến đã được ghi lại toàn bộ bởi camera của cửa hàng. Vụ việc không thể chối cãi nên bầy đàn côn an đã cho Nguyễn Xô Việt tạm đình chỉ công tác 1 tháng để "điều tra". 

Nếu tên trời con thượng uý côn an đặc trách an ninh của thành phố này là dân đen dưới chế độ đỏ này thì sẽ bị xử ra sao?

12.11.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo