Việt Nam sẽ đi về đâu? - Dân Làm Báo

Việt Nam sẽ đi về đâu?

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Càng ngày tình hình biển đông càng căng thẳng như sợi dây đàn, chỉ cần mạnh tay là đứt tung.

Việt Nam nhỏ bé nằm lọt thỏm ngay đuôi của Tàu Cộng, chúng ta có 4000 năm văn hiến, có chiều dài Lịch Sử chống giặc ngoại xâm từ Đinh Bộ Lĩnh (Cờ Lau tập trận), Ngô Quyền đóng cọc dưới dòng sông đánh tan quân Nam Hán. Trần Hưng Đạo nhử quân Nguyên vào chỗ cạn có cắm cọc nhọn để đánh cho quân Nguyên một trận tơi tả khiến thái tử Thoát Hoan phải chui vào ống đồng trốn về nước. Một Lê Lợi 10 năm kiên trì chống lại quân Minh để rồi lập lên nhà hậu Lê. Nguyễn Huệ đại phá quân nhà Thanh với danh hiệu hoàng đế Quang Trung.

Với kinh nghiệm và chiều dài lịch sử chống Tàu Cộng khiến chúng nhiều phen khiếp đảm, một cục xương khó gặm ngay đuôi khiến Tàu Cộng nuốt cục tức này mà không nuốt nổi. Dịp may hiếm có khi phe cộng sản Liên Sô sụp đổ, csVN lạnh sống lưng không còn ai dựa dẫm bèn cử người qua Tàu Cộng xin cầu hoà và xin dâng đất cho Tàu Cộng theo yêu cầu, nhất là hội nghị Thành Đô Nguyễn Văn Linh và Đỗ Mười đã thành công trong việc giao hảo và xin sát nhập với Tàu Cộng vào năm 2020, tức là năm tới đây. Tàu Cộng khuyên csVN cứ từ từ êm ả sát nhập như tấm lụa Hằng Châu, để người dân VN tập làm quen mỗi ngày một ít trước khi sát nhập. Mọi vần đề tài chính Tàu Cộng hứa sẽ thanh toán đầy đủ khi cắt đất cắt biển, và hứa sẽ tài trợ cũng như cho vay các khoản để xây dựng hạ tầng cơ sở.

Từ khi Tập Cận Bình lên thay Hồ Cẩm Đào thì ông này nóng nảy muốn sát nhập ngay nên tìm đủ mọi cách như cho thông thương hàng hoá qua VN để chiếm lĩnh thị trường VN làm cho nền kinh tế VN phải lệ thuộc vào Tàu Cộng, chưa khi nào mà Tàu Cộng lại tung tiền ra để thuê các đặc khu và mua toàn bộ những vùng đất vàng nhất là những khu vực yếu điểm như hiện nay, một mặt ép BCT csVN phải mở cửa khẩu vô điều kiện cho dân Tàu Cộng qua lại như trong nước mình không cần mảnh giấy. Tàu cộng mở cửa tù cho số đông tội phạm qua VN để gây rối, cướp của giết người, buôn bán phụ nữ và nội tạng, ngoài biển Tàu Cộng vẽ đường lưỡi bò hầu như sát bờ đất liền của VN. 

Trong nước thì dầy đặc tình báo hoa nam trà trộn vào các cơ quan đầu não và các cơ quan quân sự để thu thập tin tức tổng hợp để chuyển về Tàu, nhất cử nhất động Tàu Cộng đều nắm rõ trong lòng bàn tay.

Những động thái này Tàu Cộng cố ý vì ngày sát nhập đã quá kề cận nên Tập Cận Bình nôn nóng muốn sát nhập trước thời hạn.

Nơi nào nắm chắc có mỏ dầu lập tức Tàu Cộng đưa tàu thăm dò đến để khoan thử, hết cá Rồng Đỏ, đến Cá Voi Xanh, giờ đến bãi Tư Chính.

Đất tổ tiên để lại càng ngày càng co cụm lại, đầu não thì im lặng không lên tiếng chỉ biết vun vén cho cá nhân gia đình mình khi còn quyền, còn chức và lo tẩu tán tài sản qua ngoại quốc, người dân thì thờ ơ với vận mệnh đất nước khi giặc đang lăm le xâm chiếm và hoành hành ngay trong sân nhà như đã từng đâm chìm tàu cá ngư dân ra đánh cá trong lãnh hải của chính mình, những nơi có Tàu Cộng thuê đất không một ai được héo lánh đến, kể cả quân đội và côn an cũng không có cửa để vào coi trong đó Tàu cộng đang làm gì.

Cứ như thế này thì VN chúng ta sẽ đi về đâu, nếu chúng ta không tự cứu lấy chúng ta thì ai sẽ làm thay chúng ta đây? Đừng dựa vào nước nào cứu chúng ta nếu họ thấy không có lợi cho họ, kinh nghiệm miền Nam trước 1975 đã là một bài học đầy máu và nước mắt cho dân tộc VN rồi, chẳng ai cho không cái gì bao giờ, cái gì cũng phải có điều kiện và cái giá phải trả, nếu chúng ta vẫn tiếp tục thờ ơ thì 1000 năm nô lệ sẽ tái diễn trên đất nước mang hình chữ "S" này tới đây mà thôi.

Ngày 03/11/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo