"Ziệt cộng" hết đường đu dây - Dân Làm Báo

"Ziệt cộng" hết đường đu dây

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Chưa bao giờ vc lại khó xử như bây giờ. Càng giãy thì những cái thòng lọng càng siết chặt.

Tàu cộng thì cứ nóng nảy đòi sát nhập đúng thời hạn, cứ đem tàu thăm dò hết chỗ này đến chỗ kia, biên giới thì giàn quân sát các tỉnh phía Bắc, Tây Nam VN thì Tàu Cộng xúi Cambodia gây chiến quên đi ông bạn csVN đàn anh từng cứu mình khỏi cuộc diệt chủng của Pôn Pốt rồi chôm cả đống vàng mang về nước lúc đó là tướng chột Lê Đức Anh chỉ huy mặt trận này. Chính Hunxen đã được csVN cứu mạng và đưa lên chức thủ tướng ngồi cho tới bây giờ, không những bây giờ ăn cháo đá bát mà giờ còn bắn bể bát một cách không thương tiếc khi có cơ hội đàn anh Tàu Cộng chi viện như hồi Pôn Pốt. Chẳng những thế Tàu Cộng còn có mặt trên thượng tầng các cao điểm và các đặc khu và xua người qua với cái vỏ du lịch đầy nhóc trong khắp các tỉnh thành, nhất là những nơi dân cư Tàu Cộng có nguy cơ bể đập Tam Hiệp với 80 vết nứt trong các cuộc động đất vừa qua. Nghĩa là trong ngoài đều thọ địch hết, buồn buồn Tàu Cộng lại quay ra đòi nợ csVN quy ra Dollar, tiền viện trợ chiến tranh chưa trả dứt và tiền vay vốn đầu tư các công trình. Vừa qua khi thấy hạm đội Mỹ ghé cảng Cam Ranh thì Tàu Cộng sợ vc bắt tay với Mỹ cho thuê cảng Cam Ranh làm căn cứ nên đã cho tướng 3 sao qua làm bộ mừng ngày thành lập quân đội nhân dân nhưng thực chất là qua răn đe và nhắc nhở.

Nga cũng không ngồi yên, tới đây tổng thống Nga Putin cũng sẽ qua thăm vc để can ngăn vì sợ vc cho Mỹ thuê cảng Cam Ranh và cũng để đòi số nợ mà Nga đang hợp tác khai thác dầu khí nhưng Tàu cộng ép vc phải đuổi hết các công ty Mỹ, Nga, Tây Ban Nha đang khai thác dở các mỏ khí đốt và dầu khí ngoài khơi thềm lục địa VN. Putin qua lần này cũng muốn giới thiệu cho vc mua một số vũ khí của Nga như hỏa tiễn S400, tàu ngầm và máy bay SU 35 đời mới.

Mỹ thì cao tay ấn hơn cứ lượn tới lượn lui gần cảng Cam Ranh chọc cho Tàu Cộng tức khí phang cho thằng con hoang vc một trận vì nghĩ vc đang ve vãn Mỹ bỏ rơi Tàu Cộng.

Đáng đời cho đám con hoang vc thấy ai sang cũng bắt quàng nhận họ và cũng có câu nói mỉa nào đó vc bây giờ như một con điếm già gặp anh nào cũng chèo kéo vuốt ve, đu hết bên này đến bên kia không ngả hẳn về bên nào hết.

Lần này vc chỉ có một con đường duy nhất không thể mãi đu dây được nữa mà phải chọn cho mình một con đường duy nhất là theo Mỹ để nhận viện trợ vì nền kinh tế đang xuống dốc trầm trọng, và cũng để nhận số vũ khí phòng vệ hầu Tàu cộng trở mặt có đồ chơi để chống trả. Nhưng chơi với Mỹ thì trước tiên phải có điều kiện nhân quyền, sau đó phải chuyển qua đa đảng nhưng có lẽ vc không chọn con đường này.

Chơi với Nga thì nga chỉ lợi dụng khi vc còn dầu khí, hết dầu khí Nga có muốn qua giúp gì cho vc thì cũng quá xa phải đi đường vòng vì Tàu Cộng không cho qua đường lưỡi bò chúng nhận vơ nên còn phải xét lại.

Chơi với Tàu Cộng như cũ thì rụng Nước chỉ còn cái đảng csVN bù nhìn nhưng thuộc về đất của Tàu Cộng quản lý, quyền hành trong rat Tàu Cộng, cùng lắm vc chỉ là thái thú cho Tàu Cộng cai trị dân Annam cho chúng mà thôi.

Cuối cùng những con khỉ Trường sơn bây giờ không còn đường nào để đu dây và binh cho dễ thở nữa, hãy đợi xem coi vc sẽ xoay sở như thế nào để thoát khỏi những vòng kim cô đó.

Ngày 23/12/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo