Bưng bô Tổng Tịt - Dân Làm Báo

Bưng bô Tổng Tịt

Bạn đọc Danlambao - Đầu xuân đảng ta cấm đảng viên công khai quà cáp, chỉ len lén đút vào đút ra các đồng chí vợ cho nó lành. Bù vào đó, một số cao thủ bưng bô nghĩ ra sáng kiến mới mừng đảng mừng xuân mừng virus với đồng chí Tổng (chưa) Tịt. Đó là cùng nhau bưng bô Trọng lú. Tấm hình trên là chụp lại từ trang báo tiếng nói việt cộng VOV cho nó trung thực mùi vị của bô.
Cao thủ bưng bô thứ nhất là Nhà dzăng Nguyễn Văn Thọ. Tay thợ này bưng rằng: 

"... Thế nên khi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tín nhiệm giao thêm trọng trách Chủ tịch nước, quyền lực được tập trung, ông đã lãnh đạo đất nước theo con đường ông lựa chọn, cũng là con đường lòng dân mong đợi, “coi chống tham nhũng như chống giặc ngoại xâm. Chính vì thế, người dân, trong đó có cả tôi, ủng hộ". 

"Không chỉ quyết liệt, mạnh mẽ trong điều hành, người ta thấy ẩn chứa trong con người Tổng Bí thư, Chủ tịch nước một thái độ nhân văn. Ở góc nhìn của một nhà văn, ông Nguyễn Văn Thọ cho rằng, tính nhân văn cao cả nhất ở Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đó là trên cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, ông đã đặt ra mục tiêu chấn chỉnh công tác cán bộ, xây dựng chỉnh đốn Đảng, diệt trừ tham nhũng và tiến hành thực hiện mục tiêu ấy một cách quyết liệt, mạnh mẽ chính là mang quyền lợi cho dân tộc, đất nước, cho nhân dân." 

Xếp hàng bưng tiếp cái bô là thợ thơ Trần Đăng Khoa. Tên này tự dưng lôi đầu cô cháu họ ra làm lý cớ bưng bô tổng (gần) tịt: 

“Cô ấy chỉ làm ở một vị trí bình thường, hàng ngày cũng đi làm bằng xe máy cà tàng như số đông mọi người. Cô ấy cũng là người có năng lực, có tài, những thể hiện mà tôi đặc biệt cảm nhận ở cô ấy là sự gương mẫu. Điều đó cũng khiến tôi có lòng tin ở một cán bộ như Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng”. 

Và lôi những tên cộng đầu đời ra so sánh với tên sản cuối đời: 

"Sau Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bây giờ là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cùng những cộng sự của ông, chúng ta có thêm những nhà lãnh đạo thật sự được dân quý, dân tin. Không phải ngẫu nhiên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước được người dân cầu trời phật phù hộ như vậy. Bởi quả thực ông đã sống thật, làm thật và làm tốt phận sự của một công bộc." 

Màn bưng bô cầu trời khẩn phật được tay bưng bô cao thủ kế đến là thợ thơ Vũ Quần Phương tiếp nối: 

"Nhà thơ Vũ Quần Phương đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến người dân đi lễ, không chỉ cầu nguyện cho bản thân, gia đình mà nhiều người còn xin trời phật phù hộ Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng có thật nhiều sức khỏe để làm tiếp, làm mạnh những công việc mà người dân đang chờ đợi." 

Kế đến là cái bô Nhị Lê nhà báo: 

"Ở vị trí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước là một con người khoan dung, chan hòa, dung dị, thậm chí mộc mạc. Nhưng ẩn chứa bên trong sự chan hòa, dung dị ấy là một tầm nhìn viễn kiến, một sự kiên định không gì lay chuyển, và đặc biệt ở ông còn dung chứa sự quyền biến linh hoạt. 

Tôi nghĩ, bấy nhiêu thôi cũng hình dung thấy đó là sự dồn tụ kết tinh những phẩm giá của con người Việt Nam ta, cũng là phẩm giá của dân tộc, trực tiếp là phẩm giá của Đảng, của Nhà nước ta. Với tôi, ông là cốt cách Việt Nam trong công cuộc đổi mới, hội nhập quốc tế hiện nay". 

Đến đây thành thật xin lỗi quý bạn đọc đã làm cả cái còm pu tơ bốc mùi xú uế. Nhưng đôi khi cũng ghé mũi qua ngửi một chút để biết đồng chí Tổng (sắp) Tịt ta đã thuê mướn một lũ bưng bô cực thối như thế nào để làm sứ mạng nâng bi Tổng (sẽ( Tịt nhân dịp xuân về.

Nguồn bô

28.01.2020



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo