Cần phải triệt hạ, truất phế tên lãnh đạo “nổ sảng” vô lại - Dân Làm Báo

Cần phải triệt hạ, truất phế tên lãnh đạo “nổ sảng” vô lại


- “Đất nước ta chưa bao giờ có được tốt đẹp như ngày hôm nay”?

- “Mây đen bao phủ toàn cầu, nhưng mặt trời đang tỏa sáng tại Việt Nam”?

- “Hiếm có đất nước nào trên thế giới, mà người dân thương mến, tin yêu một đảng cầm quyền như ở đất nước VN ta”.

- “Năm qua thắng lợi vẻ vang - Năm nay cả nước chắc càng thắng to”...

Trên đây là những lời tuyên bố (bốc đồng) của lãnh tụ - là TBT của một đảng, và là CTN của đất nước Việt Nam - một tên có biệt danh là “LÚ” - Nguyễn Phú Trọng.

Hiện tình của đất nước VN ta hôm nay thật vô cùng bi đát:

- Giặc (Tàu cộng) không ngừng lấn chiếm biên cương, lãnh hải, xâm nhập đất nước, gây kiệt quệ kinh tế, đầu độc toàn dân, và không ngớt tạo nên băng hoại cả thế hệ dân tộc.

- Dưới sự lãnh đạo của một tên già nua, bệnh hoạn, tâm trí bất thường, từ bao năm, đất nước, dân tộc đã gánh lấy bao nỗi thảm thương, do “tên này” luôn cúi đầu vâng phục, làm tay sai kẻ địch (quân xâm lược), đã tự ý ký kết bao nhiêu hiệp ước, tuần tự dâng nạp lãnh thổ cho ngoại bang là Tàu cộng, dần đưa dân tộc vào vòng nô lệ - được gọi “thời kỳ Bắc thuộc mới”...

- Lộng hành, chuyên quyền cai trị - tuân hành theo lệnh “thiên triều” Tàu cộng - bày đặt “đốt lò”, nói diệt trừ tham nhũng, mà thực ra là thanh trừng phe nhóm, bè phái, nhằm củng cố quyền lực để nắm độc quyền thống trị đất nước, đưa đất nước vào thảm họa ngoại xâm.

- Bắt bớ, giam cầm, thủ tiêu, những ai: phản kháng chống đối, chống xâm lược, chống bạo lực, chuyên quyền, chống tham nhũng bất công… để tiếp nối trị vì, bán rẻ non sông.

- Liên tục những tháng năm vừa qua, chủ trương cướp đoạt: tài sản, đất đai... để thao túng, nhũng lạm bất minh, làm giàu cho đảng.

- Và mới đây nhất là: dàng dựng, chỉ đạo, giết hại một “công thần?” - nơi thôn Hoành, xã Đồng Tâm - gây thảm trạng nhân tâm, xói mòn niềm tin cả nước.

Vậy mà: “Hiếm có một đất nước nào trên thế giới, dân lại mến yêu, thương đảng như dân tộc VN thương mến, tin yêu đảng CSVN...”  - Một phát ngôn trịch thượng, lố lăng, ngu đần và vô liêm sỉ!

Đất nước trước tình hình cấp bách:

1- Giặc không ngừng lấn chiếm: Tàu cộng với bao ý đồ xâm nhập: biển đảo, các “đặc khu”, và hầu hết đất liền... như đã thấy.

2- Dịch họa tràn lan: Dịch bệnh “Corona virus” (giết người) đang lan tỏa khắp cùng. VN, một đất nước mà lãnh đạo chỉ biết cúi đầu, đầu hàng, thỏa hiệp cùng giặc, rước giặc vào nhà. Nay trước họa dịch virus, cũng lại chủ trương cam tâm để cho dịch bệnh lộng hành lan tỏa, không cản ngăn, phòng bị, lại để dịch bệnh cứ tự do “du lịch” xâm nhập vào đất nước khắp chốn, lan tỏa mọi nơi - một thảm họa cận kề cho đất nước dân tộc.

Trước bao nguy cơ, bao thảm hại, trước đà nguy vong... Là một lãnh tụ chỉ biết “ăn tục, nói phét”, bốc đồng, “nổ sảng”: “Năm qua thắng lợi... Năm này thắng to” - trùm chăn, ru ngủ, ảo vọng, hão huyền...!

Đất nước, dân tộc VN - từ 80-90 năm, không thoát cảnh lầm than, không thay được đói nghèo. Một đất nước đi vào suy tàn, lụn bại... chỉ vì một “đảng” láo khoét, lừa phỉnh hại dân, đưa dân tộc đang đến bước đường cùng: thảm thương, chết chóc. Một đảng phải đến hồi kết thúc. Và nhất là: một lãnh tụ ngông cuồng, lú lẫn, không thấy, không biết... không nhận định được tình hình, chỉ lo nói càng, nổ sảng...

Thì một lãnh tụ “đần độn” như vậy, cần phải được triệt hạ, truất phế, để đất nước, dân tộc này có cơ may còn được cứu thoát, hồi sinh.

27/1/2020 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo