Khi truyền thông đảng ta nhiễm vi khuẩn cồ rô... náo - Dân Làm Báo

Khi truyền thông đảng ta nhiễm vi khuẩn cồ rô... náo

Bạn đọc Danlambao - Cơ quan ngôn luận của UBND Tp Hà Nội đăng tin vịt cồ: “Ông Trump chúc mừng Việt Nam chữa khỏi bệnh nhân nhiễm virus Corona” làm cho các đồng chí đảng ta rên mé đìu hiu. Thiếu điều ngài tổng tịch chống gậy tự sướng - mình có sao người ta mới vậy!

May mà cả thế giới hổng ai đọc báo đẻng ta chứ không nhân loại sẽ nhảy tưng tưng ăn mừng và vinh danh đẻng ta đã đánh thắng kẻ thù hung hãn cồ rô na. 

Mấy giờ sau các đồng chí nổ sảng im lìm kéo bài xuống mất tiêu. 

Trang Twitter của Tổng thống Trump không có chỗ nào có nội dung chúc mừng Việt Nam đánh cho cồ chết rô nhào, vậy mà các đồng chí tuyên láo ngang nhiên chế hình: 

Nhờ bác Gú Gồ tìm kiếm thì tang chứng vẫn còn đây: 


Xách đuốc đi tìm bài báo nói láo ăn tiền của tuyên láo Hà Nội với nhan đề “Ông Trump chúc mừng Việt Nam chữa khỏi bệnh nhân nhiễm virus Corona” thì... OOPPS!!!: 



Bạn đọc nào ăn không ngồi rồi, muốn tìm cho ra lẽ, liên lạc với các phóng viên chuyên nghiệp của hội nhà báo được sáng lập bởi Hồ Giáo Chủ thì chắc chắn nhận được nụ cười ruồi: quen tật thôi mà!

Nói cho cùng thì dù sao cũng có 1 bài báo nói láo "được" lấy xuống. Còn hằng hà sa số những bài báo nói láo nằm chình ình xuyên thế kỷ sao không thấy ai chê, trách, hờn...? 

Đảng ta là đảng fake news mà! Chuyện không lạ và cũng không mới!

30.01.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo