Kẻ khai hoả coronavirus là nhắm vào kẻ thù Mỹ hay nhắm vào đồng chí thanh toán? - Dân Làm Báo

Kẻ khai hoả coronavirus là nhắm vào kẻ thù Mỹ hay nhắm vào đồng chí thanh toán?

Phương Nguyễn (Danlambao) - Dịch cúm Vũ Hán diễn biến ngày càng trở nên phức tạp và cực kỳ nghiêm trọng. Thế cho nên, các nhà khoa học, vi sinh học khắp nơi trên thế giới đều dồn tâm sức nghiên cứu, tìm hiểu chủng loại Coronavirus mới này. Những nghiên cứu của giới khoa học phát hiện nguồn gốc Coronavirus đều nhận ra, nó không phải do biến thể ngẫu nhiên trong tự nhiên mà phải do bàn tay con người cấy ghép, lai tạo từ phòng thí nghiệm, và kết luận nó là một sản phẩm vũ khí sinh học.

Kết luận này đã được các chuyên gia vi sinh học, vũ khí sinh học của thế giới và cả chuyên gia vi sinh học Trung Quốc đồng thuận. Dù đồng thuận nhưng giới chuyên gia khoa học quốc tế và Trung cộng vẫn còn bất đồng với nguồn gốc của sản phẩm vũ khí sinh học Coronavirus do ai làm ra?

Chuyên gia sinh học quốc tế thì đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh Coronavirus có khả năng lan ra từ viện nghiên cứu sinh học của bộ quốc phòng Tàu cộng ở Vũ Hán.

Chuyên gia sinh học, vi trùng của Tàu cộng thì bất chấp mọi bằng chứng hiển nhiên của thế giới trưng ra, họ cứ kết luận Coronavirus là sản phẩm vũ khí sinh học do Mỹ làm ra để tiêu diệt dân Tàu.

Với Tàu cộng và Việt cộng thì bắt tận tay day tận mặt còn bị chúng chối bay chối biến huống hồ chi là bằng chứng, luận chứng, lý chứng mà không mặt đối mặt đối chứng thì đừng hòng...

Vì lý do đó nên đại diện Toà Bạch Cung đã gửi thư yêu cầu giới khoa học của viện Hàn Lâm khoa học, công nghệ và y tế quốc gia Hoa Kỳ nghiên cứu điều tra nguồn gốc con cúm 2019 nCoV.

Trong khi chờ đợi chuyên gia khoa học hàng đầu của thế giới nghiên cứu điều tra nguồn gốc Coronavirus, là sản phẩm vũ khí sinh học do ai làm ra. Chúng ta cùng tham khảo thêm những chuyện nội bộ đảng cộng sản Tàu bên lề đại dịch Vũ Hán.

Nhiều nguồn thông tin chỉ ra, vài tháng trước khi Tàu cộng chính thức tuyên bố ca đầu tiên nhiễm Coronavirus. Các nhà khoa học của Viện nghiên cứu vi trùng học Vũ Hán (WHIOV- Wuhan Institute of Virology) đã cho xuất bản một báo cáo khoa học chỉ ra cách tạo vaccine phòng chống Coronavirus.

Hành động không bình thường này chứng tỏ các nhà khoa học ở viện nghiên cứu vi trùng học Vũ Hán, có hiểu biết rất rõ về loại Coronavirus trước thời điểm dịch cúm bùng phát, lây lan.

Ngoài ra cũng chính các nhà khoa học ở WHIOV là người phát hiện ra Dơi chính là ổ dịch tự nhiên gây ra các mầm bệnh truyền nhiễm.

Lạ lùng hơn là vào tháng 3/2019, các nhà khoa học ở WHIOV đã có một báo cáo mang tính tiên tri về sự bùng phát của dịch bệnh liên quan đến con cúm Coronavirus.

Đến tháng 09/2019, chính quyền tỉnh Vũ Hán đã tổ chức một cuộc diễn tập cách ứng phó khẩn cấp chẩn đoán những bệnh nhân lây nhiễm một loại virus mới tại một sân bay và loại virus mới giả định có tên là corona.

Vậy, đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay đó là bước chuẩn bị để cho nhà cầm quyền Tàu cộng khai hỏa vũ khí sinh học? 

Thế thì phe nhóm nào bên trong đảng cộng sản Tàu chủ chiến khai hỏa vũ khí sinh học và nhằm vào mục đích gì?

Tất cả đều là câu hỏi chưa có lời giải nhưng hậu quả của Coronavírus gây ra thì thật đáng sợ! Con cúm Coronavirus không chừa ai, nó không phân biệt được bạn hay thù và đám cán bộ, quan chức đảng, nhà nước cộng sản Tàu, có người đã nhiễm bệnh cúm này.

Theo báo cáo của Epoch Times, một người thuộc thế hệ đỏ thứ hai, thuộc diện cán bộ lãnh đạo nguồn, cư trú tại Bắc Kinh tiết lộ. Coronavirus mới Vũ Hán đã lan tới Bắc Kinh và có bao nhiêu người bị lây nhiễm hiện vẫn là bí mật quốc gia, không ai nắm được con số thống kê chính xác. Hiện số người bị lây nhiễm đang được tập trung tại bệnh viện hữu nghị Trung – Nhật tại Bắc Kinh.

Bệnh viện hữu nghị Trung – Nhật là bệnh viện trực thuộc uỷ ban y tế quốc gia Trung Quốc. Bệnh viện này có nhiệm vụ chăm sóc, trị liệu y tế và phục hồi sức khỏe cho lãnh đạo trung ương đảng cộng sản Tàu.

Dịch cúm Coronavirus Vũ Hán lần này lan nhanh, một bệnh viện quân đội lớn cạnh Bắc Ngũ Hoàn, Bắc Kinh được trưng dụng cũng đã bị phong tỏa và số người bị lây nhiễm cụ thể vẫn chưa được thống kê chính xác.

Cũng từ nguồn thông tin của Epoch Times, những người thuộc thế hệ đỏ thứ hai, thứ ba bị lây nhiễm Coronavirus đều đang sử dụng thuốc trị cúm do Mỹ nghiên cứu và bào chế.

Hiện nay thuốc này vẫn chưa bán ra thị trường nhưng Mỹ đã cung cấp cho Trung Quốc. Thuốc do Mỹ cung cấp chưa biết có hiệu quả hay không nhưng người dân lẫn đảng viên nhiễm bệnh đặt niềm tin vào thuốc Mỹ bào chế với suy nghĩ, chỉ cần có thuốc chữa trị vẫn tốt hơn là không có thuốc điều trị!

Cũng theo Epoch Times nguồn tin nội bộ của đảng cộng sản Tàu ở Bắc Kinh cho biết lãnh đạo cấp cao sợ chết hơn bất kỳ ai hết. Trong cuộc họp của bộ chính trị gần nhất, uỷ ban thường vụ bộ chính trị không dám gặp mặt trực tiếp, không ngồi họp chung với Lý Khắc Cường, vì Lý Khắc Cường mới trở về từ tâm dịch Vũ Hán.

Tại sao đồng chí của thủ tướng Lý Khắc Cường không dám ngồi họp chung, có phải sợ bị Coronavirus của đồng chí thanh toán?

Đó là câu hỏi cần đặt ra thêm cho đại dịch Vũ Hán ở Trung Quốc!

Những diễn biến bên lề đại dịch Vũ Hán chỉ ra cho chúng ta thấy, là dịch bệnh Coronavírus không chừa một ai và trong thâm tâm của tầng lớp lãnh đạo đương quyền lẫn cán bộ nguồn, thế hệ đỏ thứ hai cũng tỏ ra hoang mang, kinh sợ vũ khí sinh học Coronavirus. Chúng không dám họp chung vì dè chừng có đồng chí bí mật nào trong bóng tối bắn vỉrus ra trong cuộc thanh trừng nội bộ để tranh lấy quyền lãnh đạo tối cao của đảng cộng sản. 

Dưới chế độ ma quỷ cộng sản cái gì cũng có thể xảy ra... Biết đâu vũ khí sinh học của lãnh đạo cộng sản Tàu bắn ra, thì kẻ thù Mỹ chỉ là mục tiêu phụ, thanh toán đồng chí mới là mục tiêu chính theo truyền thống tranh giành quyền lực lãnh đạo của các loại đảng cộng sản như nó đã làm trong các nhà nước độc tài toàn trị cộng sản.

16/02/2020



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo