Khi chuyên láo ra luật phạt người nói thật... - Dân Làm Báo

Khi chuyên láo ra luật phạt người nói thật...

CTV-Danlambao - Ngày 5/2/2020 tập đoàn tuyên giáo chuyên nói láo sẽ áp dụng nghị định bóp miệng, móc túi người dân và cùng lúc để bảo vệ công cuộc cách mạng nói láo muôn năm của đảng và nhà nước độc tài. Nghị định này mang mã số 15/2020/NĐ-CP.

Nếu áp dụng Điều 101 của nghị định này một cách đúng đắn thì ngân sách quốc gia sẽ tăng khủng khiếp vì số lượng khủng của thành phần nói láo. Cứ mỗi tên quan chức, phóng viên nhà đảng đều bị phạt từ 10 - 20 triệu Hồ tệ vì "cung cấp, chia sẻ thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống..."

Nội chuyện 3 "chiến sĩ té giếng" được trao huân chương hạng nhất, giết ông già đang ngủ và "trao tặng" ông cụ một quả lựu đạn cầm tay ở Đồng Tâm là Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Tô Lâm, Nguyễn Đức Chung... đã phải móc túi 20 triệu Hồ tệ ra nộp. Xếp hàng theo sau để nộp phạt là hàng trăm tên phóng viên của hội nhà báo nói láo Trần Dân Tiên, hàng ngàn tên dư luận viên thuộc sư đoàn không nói láo không là con cháu của Cáo già cũng phải chung chi tiền phạt.

Có người đặt vấn đề cái 15/2020/NĐ-CP này nó chửi cha điều 25 Hiếp pháp - “Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình. Việc thực hiện các quyền này do pháp luật quy định.

Đặt vấn đề này ra là chưa chịu hiểu quan hệ lộn tròng cộng sản: Nghị Định là ông Nội, Pháp Luật là Cha và Hiếp Pháp chỉ là thằng Cháu bị hiếp. Ông Nội trên hết!

Còn nếu ai gân cổ lên phản đối chuyện "đứa nào" có thẩm quyền phán xét "thông tin là giả mạo", "thông tin sai sự thật, xuyên tạc", "vu khống, cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt", "gây hoang mang trong Nhân dân” thì ông nội Nghị Định đứng trên đầu Luật Pháp ngồi trên đầu Hiếp Pháp sẽ trả lời nhanh gọn: côn an, côn an và côn an!

11.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo