Không nên chống lại ý Trời - Dân Làm Báo

Không nên chống lại ý Trời

Nguyên Thạch (Danlambao) - Dựa trên tác động khủng của Covid-19 với hệ lụy của nó về nhân mạng, kinh tế, xã hội và ngay cả chính trị thì các nhà khoa học, các chính trị gia cũng đã ước lượng được sự tác hại của sự thể này là như thế nào. Cho nên sự sụp đổ hầu như toàn diện của Trung cộng kéo theo phe XHCN là tất nhiên. ĐCSVN hãy liệu hồn.

*

Con người, dù bất cứ dân tộc nào và ở đâu, Mỹ, Âu, Phi, Á, Úc cũng đều nghĩ rằng ở đâu đó có một Đấng Tối Cao, tùy theo niềm tin tôn giáo mà tiếng gọi gói ghém là Đấng Toàn Năng.

Riêng nhóm người cộng sản cực đoan thì KHÔNG tin là có đấng tối cao nào cả, mà cho rằng tất cả vạn vật đều TỰ NHIÊN mà có. Họ cho rằng vũ trụ được tạo nên do "Big Bang", thủy tổ của con người là do vượn tiến hóa mà nên. Ông bà cố nội của Mác, của Lê, Mao, Hồ là do ông bà cố tổ của họ sinh ra, còn ai tạo ra ông bà cố tổ của chúng thì chúng bảo rằng: Tự nhiên mà có, chứ không do ai nắn ra cả.

Ly cà phê trên bàn cho lũ cộng sản uống là do tự nhiên mà có chứ không có ai pha ra và mang đến sấc. Dịch Covid-19 (Coronavirus) lây nhiễm cực kỳ nguy hiểm cũng vậy, nó tự nhiên xuất hiện và lây lan chứ không do ai tạo ra cả. 

Có bao giờ các tay cộng sản cầm nắm quyền hành ở Hoa lục và ngay cả ở Việt Nam nghĩ rằng: Tại sao coronavius xảy ra ở Trung cộng (tiếp sẽ là Việt Nam) và hoành hành, gây kinh hoàng cho xứ sở này?

Dù biết rằng các cơ chế cộng sản luôn xem dân chúng là cỏ rác, người dân ở các nước này đã bị giới cai trị tước đi các quyền căn bản: Làm người đúng nghĩa, Nhân bản, Dân chủ và Nhân phẩm... Nhưng khi dịch bệnh gây ra sự chết chóc của hàng triệu người, hàng chục, trăm triệu người thì các cơ chế cộng sản này có nao núng?

Các nhà khoa học y tế thế giới ước lượng rằng muốn khống chế và tiêu diệt 2019-nCoV có hiệu quả thì cũng cần thời gian nghiên cứu cũng như thử nghiệm ít nhất là cho đến hết năm 2020 này. Nghĩa là sự lây lan và hoành hành của Covid-19 vẫn chưa có sự cản trở trên bước tiến của nó.

Hãy căn cứ vào sự lây nhiễm thật sự cũng như con số tử vong khá chính xác của ngày hôm nay mà tính theo cấp số nhân cho thời gian một năm thì số lượng người lây nhiễm và tử vong sẽ là kinh khủng.

Dựa trên tác động khủng của Covid-19 với hệ lụy của nó về nhân mạng, kinh tế, xã hội và ngay cả chính trị thì các nhà khoa học, các chính trị gia cũng đã ước lượng được sự tác hại của sự thể này là như thế nào. Cho nên sự sụp đổ hầu như toàn diện của Trung cộng kéo theo phe XHCN là tất nhiên. ĐCSVN hãy liệu hồn.

Nếu nói rằng: "Thương trường là chiến trường", mà khi đã là chiến trường rồi thì dứt khoát không có chữ "nhân đạo". Trên chiến trường, ta không bắn địch thì địch sẽ bắn ta, đó là chuyện bình thường trong trận chiến.

Dưới sức nhiệm mầu kỳ diệu của Đấng Toàn Năng, Ngài đã có ý của riêng Ngài để trừng phạt các thế lực ma quỷ nhằm răn dạy loài người làm lành tránh ác, thôi gây thêm tội lỗi và phải nhận rõ cái "Luật Nhân Quả". Tàu cộng, Việt cộng hay ngay cả Hàn cộng, loài vô thần sẽ phải sa lưới Trời. Người Mỹ, người Anh, Pháp, Úc, Đức, Nhật... không nên chống lại ý định của Đấng Toàn Năng.

15.02.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo