Luận điệu của sư phụ đểu Tàu cộng đối với đệ tử Việt cộng về biển Đông - Dân Làm Báo

Luận điệu của sư phụ đểu Tàu cộng đối với đệ tử Việt cộng về biển Đông

CTV Danlambao - Đệ tử Việt cộng thường dùng luận điệu đểu như người dân "va đầu vào gậy công an", "vướng mặt vào chân công an". Bây giờ Việt cộng đang ngậm bò hòn nghe sư phụ Tàu cộng dạy dỗ cho thế nào là siêu đểu:

"Vào sáng sớm ngày 2/4, tàu Hải cảnh Trung Quốc trong khi tuần tra định kỳ đã phát hiện một chiếc tàu đánh cá Việt Nam xâm nhập đánh bắt cá ở quần đảo Tây Sa của Trung Quốc, đã lập tức gọi loa xua đuổi" - Phát ngôn nhân của Cục Hải cảnh Tàu cộng.

Và Hoa Xuân Oánh, phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao Tàu cộng:

"Chiếc tàu đánh cá này không chịu rời đi và đột nhiên chuyển hướng về phía tàu Hải cảnh Trung Quốc. Mặc dù tàu Hải cảnh Trung Quốc đã cố gắng hết sức để tránh nhưng vẫn bị tàu đánh cá Việt Nam đâm vào mũi tàu và chiếc tàu cá đã bị chìm.

Hải cảnh Trung Quốc đã ngay lập tức giải cứu tàu đánh cá Việt Nam. Tất cả 8 ngư dân Việt Nam trên tàu đã được cứu lên mà không có ai thương vong. Sau khi tiến hành thủ tục điều tra và thu thập chứng cứ cần thiết, Hải cảnh Trung Quốc đã cho 8 ngư dân hồi hương.

Trong thời gian gần đây, các tàu cá Việt Nam thường xuyên xâm nhập vào lãnh hải và nội thủy của Quần đảo Tây Sa của Trung Quốc đánh bắt cá, phớt lờ việc thực thi pháp luật của phía Trung Quốc và thậm chí có những hành động nguy hiểm để chống lại việc thực thi pháp luật của Trung Quốc.

Trung Quốc đã bày tỏ quan ngại nghiêm trọng và không hài lòng mạnh mẽ với Việt Nam về vấn đề này, yêu cầu phía Việt Nam giáo dục và kiểm soát hiệu quả các tàu cá và ngư dân của mình, không xâm phạm đánh bắt cá ở khu vực biển có liên quan của quần đảo Tây Sa của Trung Quốc, càng không được có hành động nguy hiểm chống lại lực lượng thực thi pháp luật Trung Quốc."

Đây mới thực sự cả nghĩa đen lẫn bóng về quan hệ 16 vàng 4 tốt giữa Tàu và Việt cộng. Chúng đều đểu như nhau và bây giờ thì thầy cộng giở trò đểu với trò cộng.

06.04.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo