Bác Lú và đám ăn thịt muốn làm thầy tu - Dân Làm Báo

Bác Lú và đám ăn thịt muốn làm thầy tu

Tư nghèo (Danlambao) - Trong màn kịch "đảng cử dân bị nắm cổ đi bầu", bác Lú càng nói càng bể mánh, càng mở giọng đạo đức càng lộ máu lưu manh. Toàn bộ giống như là trò dư thừa muốn làm thầy tu thì không ăn thịt chỉ để thiên hạ thấy rõ đây là một đám ăn thịt muốn làm thầy tu.

Bác Lú tung ra cái gọi là Chỉ thị của Bộ Chính trị Về Lãnh Đạo Cuộc Bầu Cử Đại Biểu Quốc Hội Khoá XV để "bảo đảm cuộc bầu cử được tiến hành dân chủ". Đại biểu của dân thì dân tự cử, tự bầu. Đằng này bác Lú và đám cường hào ác đảng đè đầu dân ra chỉ thị thì chỉ có đảng chủ và dân chửi thôi.

Trong chỉ thỉ đảng chủ dân chửi này bác Lú lăm le:

- Kiên quyết không giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội, đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp những người không xứng đáng, không đủ tiêu chuẩn, nhất là những người sa sút về phẩm chất đạo đức, tham nhũng, chạy chức, chạy quyền, xu nịnh, kiêu ngạo, quan liêu, gây mất đoàn kết, ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng, Nhà nước.

Phải có chuyện thầy tu mê gái ham thịt mới có chuyện chỉ thị tu hành không được thịt gái chớ. Cứ đọc tôn chỉ đề cử của bác Lú là biết ngay - chí ít là từ khoá 1 tới khoá 14 - các đảng hội tiếm danh quốc hội toàn là những đứa không xứng đáng, không đủ tiêu chuẩn, nhất là những người sa sút về phẩm chất đạo đức, tham nhũng, chạy chức, chạy quyền, xu nịnh, kiêu ngạo, quan liêu, gây mất đoàn kết. Còn ảnh hưởng xấu đến uy tín của đảng của Lú thì hổng dám nói. Có đứa dân đen nào dám rống cổ lên nói đảng hội là đám mất dạy với đủ thứ hỉ nộ ái ố như trên đâu - côn an nó bắt thấy mẹ - để mà biết ảnh hưởng uy tín của đảng.

Mà đảng có uy tín đâu mà ảnh hưởng hả trời! Làm sao ảnh hưởng cái hổng có!

Còn cái màn "lựa chọn bầu được những đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân thật sự tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân".

Ủa dân làm chủ thì để chúng nó làm chủ luôn cái vụ giải quyết từ a tới z đứa nào làm đầy tớ chớ. Đằng này mấy thằng đầy tớ cứ muốn "lãnh đạo tập trung, thống nhất của Đảng" để rồi phát huy dân chủ là sao?

Nói thiệt nghe, bác Lú và các chú cứ đảng cử - đảng bầu - đảng chủ cả lủ tỉnh bơ đi. Cả đám toàn là đám động vật biết đi sa sút về phẩm chất đạo đức, tham nhũng, chạy chức, chạy quyền, xu nịnh, kiêu ngạo, quan liêu, gây mất đoàn kết cũng hổng sao. Dân tui quen rồi. Hổng quen cũng phải quen. Chớ nghe bác Lú lưu manh đạo đức giả kiểu Hồ giáo chủ hoài muốn ói thấy mẹ luôn.

Ăn thịt muốn làm thầy tu, đòi mặc áo cà sa mà thèm chơi gái thì cứ việc. Dán bảng thông báo cấm thịt gái lại càng lộ hàng gái thịt tùm lum!

Đừng gân cổ lên "tao không lú" thì may ra cũng có người nghĩ mình hổng lú!

24.06.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo