Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ chê bai tình trạng báo cáo lấy thành tích - Dân Làm Báo

Bí thư Hà Nội Vương Đình Huệ chê bai tình trạng báo cáo lấy thành tích

CTV Danlambao - Tại hội nghị lấy ý kiến dự thảo báo cáo chính trị đại hội lần thứ XVII của Đảng bộ Hà Nội, Bí thư thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ đã cho rằng các báo cáo chính trị chủ yếu để nâng cao thành tích. Báo cáo chính trị cứ 'nâng cao, đẩy mạnh, tăng cường' thì biết đâu mà lần - ông Huệ nói.

Các bản báo cáo theo quý, theo nhiệm kỳ xưa nay vốn là bản công trạng mà tập đoàn Cộng sản đưa ra để mị dân. Vương Đình Huệ với tư cách là Bí thư Thành ủy Hà Nội đã phát biểu: "Nếu gọt hết số liệu thì báo cáo chán lắm, cứ ‘nâng cao, đẩy mạnh, tăng cường’, chả biết thế nào mà lần."

Ngoài ra ông Huệ cũng chỉ đạo đưa "đưa số liệu cụ thể vào báo cáo để "thấy rõ được thành quả". 

Vừa được điều về Hà Nội giữ chức Bí thư thành ủy, Vương Đình Huệ đã ra lệnh "làm rõ các mục tiêu trong 5 năm tới thực hiện ra sao" trong các báo cáo chính trị để so sánh sự "thay đổi so với nhiệm kỳ trước thế nào."

Liệu đây có phải là lời nhắn nhủ đến cựu bí thư Hoàng Trung Hải, người đã hạ cánh an toàn sau khi bị cách chức vì các sai phạm mà chưa bị xử lý hình sự hay không?

Qua phát ngôn của Vương Đình Huệ hôm nay, người dân có thể thấy rằng các báo cáo được viết ra chủ yếu hô khẩu hiệu để phục vụ mục tiêu chính trị. Chính các quan chức cộng sản cũng không biết đường nào mà lần sau khi đọc báo cáo từ đồng bọn.

Ngoài ra cũng chính Vương Đình Huệ - người chê bai báo cáo lấy thành tích - cũng là vua nổ như "10 năm tới, thu nhập người dân Hà Nội đạt 14.000 USD người/năm""Muốn có đại bàng thì phải có tổ lớn, hay muốn có cá to thì phải có ao sâu." 

Chưa làm đã nổ, chưa xong đã phét láo, đến lúc Vương Đình Huệ báo cáo thì "thành tích" sẽ như thế nào?!

24.07.2020

 CTV Danlambao
 danlambaovn.blogspot.com



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo