Người Việt Nam không thể chết vì virus Vũ Hán - Dân Làm Báo

Người Việt Nam không thể chết vì virus Vũ Hán

CTV Danlambao - Cha ruột của bệnh nhân số 418 vừa qua đời tại Đà Nẵng. Sở Y tế Đà Nẵng ngay lập tức kết luận nguyên nhân “tử vong không liên quan Covid-19” mà do “do viêm phổi, nhiễm trùng huyết”. Có thể thấy đây là cách thống kê đúng quy trình để đảm bảo thành tích “không có ca tử vong do virus Vũ Hán gây ra.

Theo thông tin dịch tễ, ông N.V.Y. điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - chống độc (BV Đà Nẵng) với chẩn đoán suy thận, đái tháo đường, viêm phổi từ ngày 5/7. Con trai ông là bệnh nhân số 418 là người chăm sóc ông Y. tại bệnh viện. Bệnh nhân số 418 dương tính với virus Vũ Hán sau khi có triệu chứng từ ngày 11/7 và đang trong tình trạng sức khỏe xấu. 

Sau khi xác định bệnh nhân 418 dương tính với Covid-19, ông N.V.Y cũng được giám sát và lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 bằng phương pháp Realtime RT-PCR vào ngày 27.7, cho kết quả âm tính. Ngày 28.7, bệnh nhân N.V.Y. tử vong. 

Ngay lập tức hàng loạt báo đảng đưa tin “Cha của bệnh nhân 418 tử vong không phải do COVID-19”. 


Đây chính là cách mà Việt cộng giữ gìn thành tích chống dịch, kiên quyết giữ cho con số tử vong bằng 0. 

Cách thống kê này rất khác biệt với các quốc gia khác trên toàn thế giới. Bởi theo quy trình, ông N.V.Y là F1 của bệnh nhân số 418. Và kết quả xét nghiệm lần 1 chưa thể khẳng định ngay nguyên nhân tử vong không phải do virus Vũ Hán. Ở Việt Nam, bệnh nhân có thể chết vì bất cứ lý do gì nhưng không bao giờ có kết luận tử vong do virus. 

29.07.2020

CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot.com



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo