Sáng kiến kinh tế ban đêm cho thủ tướng: Phố Đèn Đỏ - Dân Làm Báo

Sáng kiến kinh tế ban đêm cho thủ tướng: Phố Đèn Đỏ

Tư nghèo (Danlambao) - Thủ tướng vừa kêu gào Hồ Chí Minh phải làm ăn đêm nhưng không biết... làm sao thì phải làm sao! May quá từ quê hương của thủ tướng có ngay một sáng kiến chói loà đèn neon trong đêm dài âm u: Phố Đèn Đỏ.

Sáng kiến này được khơi mào bởi Lê Tấn Thanh Tùng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam- Vitours trong cuộc toạ đàm "kích cầu du lịch" (và kích thích người dân).

Đồng chí Thanh Tùng đề nghị nên mở Phố Đèn Đỏ ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, với thí điểm để Hồ Chí Minh ra trận - bác cùng chúng cháu hành quân mỗi đêm - của Thủ tướng thì Phố Đền Đỏ dứt khoát phải được thực hiện bởi Hồ Chí Minh. Không có lôi thôi! Đây cũng là một việc làm hợp với đạo lý và truyền thống Hồ Chí Minh.

Theo đồng chí Tùng thì hoạt động giải trí đêm của Đà Nẵng vẫn chưa đủ hấp dẫn và cần có những đột phá về sản phẩm lẫn chính sách. Sáng kiến của ông Tùng lại càng là một đột phá sâu sắc hơn đối với Hồ Chí Minh.

Cũng theo kinh nghiệm đến từ quá trình kinh qua... sợi dây kinh nghiệm rút cả ngày không hết, đồng chí Thanh Tùng đề xướng nên "Học tập cách làm của Singapore, tức đội ngũ phục vụ không phải là người Việt Nam, được cấp phép hành nghề, khám sức khỏe và đánh thuế tiêu dùng đặc biệt thật cao."

Đề nghị hay ho và thơm tho như cống rãnh Ba Đình này của đồng chí Lê Tấn Thanh Tùng chắc chắn sẽ được Thủ tướng hoan nghênh vì nó có luôn mục... đầu tư nước ngoài!

Riêng các lãnh đạo Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ nhiệt liệt hoan nghênh ý sáng này vì tại đây ĐA SỐ các lãnh đạo đều "hoạt động" đến 2-3 giờ sáng, một tuần 7 ngày không biết mệt chỉ biết mỏi. Đặc biệt đội ngũ phục vụ người ngoại quốc là trúng "gu" của các quan Hồ Chí Minh.

Góp ý thêm là Phố Đèn Đỏ Hồ Chí Minh cần phải treo một rừng cờ Đỏ cho nó máu.

Và nhớ treo hình bác la liệt cho nó kích cầu và kích thích.

22.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo