Tin chết liền (và chết chắc!) - Dân Làm Báo

Tin chết liền (và chết chắc!)

Tư nghèo (Danlambao) - Chỗ tui ở, cái Hồ mang tên Bả Chó đó, mới có một chú đầy tớ của Tư tui vừa khoe vừa than rằng "Nhiều lãnh đạo TP.HCM làm việc đến 2h sáng, không có cuối tuần". Nói thiệt nghe: chỉ làm việc thôi thì không đứa nào muốn làm lãnh đạo. Thiệt nữa: làm việc tới 2h sáng thì đảng cộng ta không còn một đứa đảng viên nào.

Nhưng mà... trong tinh thần vừa làm khách vừa làm quan, Tư tui khách quan ráng nghĩ xem chú em Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND Hồ Bả Chó này có tin được không chớ nó mới phun ra một chút chất thải mà mình phán "tin chết liền và chết chắc" thì hổng có công bằng bác ái và từ bi đại bác.

Đây nè:

- Một là với tình hình dịch Tàu xâm lược toàn thế giới, VN ta cũng đóng cửa trùm mền, quán ba quán nhậu đóng cửa tắt đèn nên các quan ta nhậu ở nhà, nhậu ngày hổng đủ nhậu luôn tới khuya, ngày thường say chưa đã nên xỉn luôn cuối tuần.

- Hai là vì trước vấn nạn đại dịch và với tinh thần phục vụ nhân dân rất cao độ và cũng rất sâu đậm, chú em Dương Anh Đức gọi về nhà nhắn vợ - em ơi anh phải ở lại văn phòng làm tăng ca. Cúp máy xong anh Đức mở ngay bản nhạc Bác cùng chúng cháu hành quân, xập xình tăng ca rầm rầm với đồng chí thư ký gái.

- Ba là các đồng chí ta đang ra quân tiến hành công tác nửa đêm về sáng, giải quyết tận tình mấy em chân dài, mấy cháu trai tơ cũng làm việc thâu đêm, hai ba bốn năm sáu bảy chủ nhật ở khách sạn 5 sao.

- Bốn là... He he! Tư tui đâu phải là tụi nó đâu mà biết hết hở mấy má, mấy tía!!!

Chú em phó chủ tịt này còn khẳng định chắc như đóng đinh vào hòm là "Đây không phải cá biệt mà tuyệt đại đa số cán bộ, công chức đều một lòng vì sự phát triển của thành phố như vậy."

Đồng ý trăm phần trăm! Tư tui bảo đảm đứa nào cũng lọt vào trường hợp "một là", "hai là", "ba là" và một đống đứa khác "bốn là" để làm nên một... bộ phận hổng nhỏ của đảng / tuyệt đại đa số chơi ngày hổng đủ tranh thủ chơi đêm.

Để biện minh cho tinh thần "sống chiến đấu học tập theo gương hồ chủ tịt ở trong động Pắc Bó", chú em Dương Anh Đức xạo thấy bà cố rằng các lãnh đạo ta làm việc te tua tới sáng ướt mồ hôi háng là vì số lượng hồ sơ phải xử lý của thành phố là 16 triệu mỗi năm. Và phải "xử" vì "chúng tôi cũng sôi sục muốn đời sống cô bác tiến lên thật nhanh".

Nghe tới câu này thì Tư tui cũng SÔI SỤC muốn chết!

Hổng phải tui muốn chết mà muốn cái thằng phó chủ tịch Hồ Chí Minh Hồ Bả Chó này nó... chết mẹ cho rồi.

19.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo