Chung con sẽ bị truyền thông lề đảng lôi cổ từ trên bờ đem xuống ruộng để đấu tố te tua - Dân Làm Báo

Chung con sẽ bị truyền thông lề đảng lôi cổ từ trên bờ đem xuống ruộng để đấu tố te tua

Bạn đọc Danlambao - ...Gom lại hết sự kiện cho thấy chiến dịch thanh trừng Nguyễn Đức Chung được chỉ đạo bởi Nguyễn Xuân Phúc và truyền thông lề đảng đã được bật đèn xanh để tha hồ... cải cách ruộng đất Nguyễn Đức Chung...

*

Trong cùng một ngày 11/08 hai văn bản được ký cùng một lúc về "đối tượng" Nguyễn Đức Chung. Một là quyết định 1223/QĐ-TTg do Nguyễn Xuân Phúc ký. Hai là thông báo Số 12768-CV/VPTW do Phó Chánh văn phòng Ban Chấp hành TƯ Nguyễn Hải Ninh ký.

Thông báo 12768-CV/VPTW dựa vào quyết định của Bộ Chính trị đình chỉ các sinh hoạt và chức vụ trong đảng của Nguyễn Đức Chung.


Thông báo này có nhiều điểm... lạ:

Điểm lạ thứ nhất là thông thường quyết định của Bộ Chính trị sẽ được ký bởi Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng. Lần này lại chuyển sang cho Văn phòng Ban Chấp hành Trung ương và giao cho một tên phó chánh văn phòng ký.

Từ đó dẫn đến điểm lạ thứ hai là trong thông báo về quyết định của Bộ Chính trị này kèm thêm thông tin của phía chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tạm đình chỉ công tác trong guồng máy nhà nước của Chung.

Điểm lạ thứ ba là đối tượng được gởi đến. Bao gồm báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Báo Điện tử đảng CSVN, Cổng thông tin điện tử Chính phủ và Ban Tuyên giáo Trung ương.

Gom lại hết sự kiện cho thấy chiến dịch thanh trừng Nguyễn Đức Chung được chỉ đạo bởi Nguyễn Xuân Phúc và truyền thông lề đảng đã được bật đèn xanh để tha hồ thực hiện... công cuộc cải cách ruộng đất Nguyễn Đức Chung!

12.08.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo