Hà Tĩnh: Phó Công an xã đánh Phó Bí thư Đoàn - Dân Làm Báo

Hà Tĩnh: Phó Công an xã đánh Phó Bí thư Đoàn


Chấn Phong () - Nghi ngờ Phó Bí thư Đoàn xã Thạch Tiến đến đám cưới quẩy rối, ông Nguyễn Hữu Oánh - Phó Công anh xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà đã chỉ đạo anh em đánh, đến nỗi nạn nhân phải nhập viện.

Đêm ngày 3/7 anh Nguyễn Văn Phương - Phó Bí thư Đoàn xã Thạch Tiến cùng với một số thanh niên của xã Thạch Tiến sang xã Thạch Ngọc (Thạch Hà) dự đám cưới bạn.

Trong tiệc liên hoan đám cưới, do uống khá nhiều rượu, nên một số thanh niên giữa hai xã đã có xảy ra xô xát. Thấy vậy, người dân gần đó đã điện báo cho công an xã đến giải quyết. Ngay lập tức, lực lượng Công an xã Thạch Ngọc đã đến hiện trường để can thiệp.

Anh Phương bị đánh bầm mặt.


Sau đó, khoảng 22h trong khi anh Phương chở bạn quay lại lấy xe, bất ngờ bị ông Nguyễn Hữu Oánh - Phó Công an xã Thạch Ngọc và một số công an viên vây đánh.

Lý do, Phó công an xã chỉ đạo đánh anh Phương là "nghi" Phương có tham gia vào vụ xô xát trong đám cưới. Khi anh Phương bị đánh ngã xuống thì bị ông Oánh lấy còng số 8 khóa lại.

Bức xúc trước hành động vô lý của ông Oánh, một số người dân đã điện thoại trình báo sự việc lên Công an huyện Thạch Hà. Và chỉ khi công an huyện đến hiện trường, thì anh Phương mới được mở còng số 8 và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Hà.

Theo kết luận của bệnh viện huyện Thạch Hà, anh Phương bị đa chấn thương vùng mặt, và toàn thân thể.

Chấn Phong


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo