Cuối tuần... Con gà băng qua đường - Dân Làm Báo

Cuối tuần... Con gà băng qua đường

Phía đằng xa, có một con gà đang băng ngang qua đường. Vấn đề đặt ra là tại sao con gà đó lại… băng qua đường? Dưới đây là câu trả lời của một số thành phần trong xã hội Viẹt Nam ta hiện nay:

- Nhân dân trông thấy: Ồ, chắc bên kia có một con gà mái!

- Người buôn gà: Trời ạ, thế là lỗ vốn rồi!

- Người lái xe trên đường: Con gà kia, bộ mày muốn tự tử hả? 

- Dân cá độ: Tui cá 1 ăn 10 là nó sẽ quay ngược lại lề đường bên kia.

- Quan tham: Con gà đi nhong nhong ngoài đường, mình không bắt cũng có thằng khác nó bắt. Còn chờ gì nữa, bắt!

- Dân y tế: Con gà này không có mua bào hiểm xã hội. Mời nó mua liền, bán cho nó giá siêu rẻ luôn! 

- Thương gia bán mũ bảo hiểm: Nếu mà nó có đội nón cũng không đảm bảo an toàn. Chỉ có hàng của mình là đảm bảo chất lượng thôi (tớ nháy mắt với nhà làm luật rồi mà, yên tâm đi)

- Triết gia XHCN: Nó không đội nón bảo hiểm chết nó chứ chết anh đâu mà lo dữ vậy! 

- Công an giao thông: Ê, chú em đứng lại! Đưa mấy chục uống cafê coi! À, mà mày không đội nón bảo hiểm hả? Phạt mày luôn 200 ngàn con ạ!

- Công an khu vực: Không biết nó qua kia đường đã đăng ký tạm vắng bên này và tạm trú bên kia chưa nhỉ?

- Công an chìm: Nó qua bên kia đường, nó qua bên kia đường... chà, thế nào nhỉ? Chắc dưới cánh nó thế nào cũng có tài liệu mật quốc gia, chắc là chống Cộng hay phản động gì đây, tóm nó cái đã, thật hư gì tính sau! 

- Bộ GTVT (Bộ trưởng): Kệ mẹ nó. Kêu thằng Hòa Bình nó xây gấp cho tao cái cầu vượt để cho xe cộ tránh con gà. Phen này bố mày lại bỏ túi được vài tỉ nữa rồi. Hehehe, tối nay ta sẽ nhậu ở đâu đây nhỉ???.

- Bộ ngoại giao: Chú gà đi qua đường, rõ là nghe theo lời xúi dục của nhóm người xấu, cố tình phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc, chống lại chính sách của Đảng, chúng tôi cực lực phản đối sự xâm phạm này, đề nghị tôn trọng sự riêng tư và nội bộ chúng tôi. 

- Đại biểu quốc hội chất vấn: Nếu mà nó đội nón bảo hiểm thì số vụ tai nạn giao thông giảm à? 

- Quốc Hội: Chúng ta có đồng ý là chú gà qua đường là xâm phạm đến quyền lợi của chúng ta hay không? 100% đều giơ tay đồng ý!?! 

- Thủ tướng 3D: Phải ngăn chặn ngay, không cho nó băng qua đường. Nếu không ngăn được con gà băng qua đường thì tôi sẽ từ chức.

- Chủ tịch đảng NPT: Âu cũng chỉ là một con gà qua đường mà thôi. Tình hình đường phố vẫn không có gì mới lạ. 
- Chủ tịch Nước (4Sang): Chỉ có một con gà băng qua đường thôi mà đã loạn rồi. Nếu để cả bầy gà băng qua đường thì xấu hổ lắm. Mai kia ra đường người ta nói tất cả là gà hết thì đâu có được! Một con đã nguy hiểm rồi, một bầy thì chết con đường này mất. 

- Tèo Con: Ồ, chú gà băng qua đường, ôi còn hành hung người khác nữa kìa, thật là hư quá. Ơ nhưng kệ nó thôi, nó muốn làm gì mà chả được, vì nó là Đảng Viên mà! 

Sưu tầm và chỉnh sửa


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo