Phải chăng “3 Dũng” đặt tình huống cho chúng ta? - Dân Làm Báo

Phải chăng “3 Dũng” đặt tình huống cho chúng ta?

Minh Dân (Danlambao) - Tôi đã quyết định đọc và học thuộc lòng tất cả các bài báo của tác giả Như Nguyễn (danlambao). Chỉ sợ phí công nếu đó là những chuỗi bài test, trắc nghiệm của một cao nhân nào đó, nếu vậy thì không phải chỉ tôi mắc bẫy, Hai: Nếu đó là bài thuộc dạng đặt hàng thì sao? 


Nghĩ đến đây tôi thực lòng thương (hại) cho người đảng viên CSVN áo the chân đất, một đời chỉ nghe radio FM, và ... người tình VTV1. (radio 4 băng là có thể bị “mất cảnh giác” vì luận điệu thế lực thù địch VOA, RFA, BBC...)

Tôi từng gạ gẫm hỏi han tình ý với rất nhiều cổ đỏ, kết luận của họ “phán” chắc như cậu nằm với mợ là: “Mất đảng là chết” mặc dù có những cổ đỏ còn chưa biết điều 4 là gì nữa!! Đảng nằm trong máu và không có cách chi thay máu khác được. Phục thay cho công nghệ thuộc da, kỹ nghệ nhuộm nhồi.

Tôi thương là thương cho tình cảnh giống những người con mất mẹ, không phải mẹ chết mà là đi theo trai, một con muỗi sau khi hút no, ân ái da thịt mặn nồng đành lòng dứt áo ra đi.

Những cổ đỏ đó có thể chết vì sốc, tai biến là khả thi!

Thành trì XHCN là ở chỗ này đây.
Hãy đọc các title bài và không cần nhớ thuộc, vì đó là những bài toán đố nặng về hàm IF, AND


Tôi mới thuộc lòng 5 bài này thôi mà đọc ngược, không biết còn bài nào nữa.

Tôi cũng thấy một viễn cảnh máu (xin lỗi nhiều), con muỗi no máu sẽ không cần cổ đỏ thừa nhiệt huyết và không chừng bản thảo cũng đã sắp lên khuôn. Con xì cơ đỏ sẽ bảo hộ cho con già chuồn sánh vai trên thảm nhung màu đỏ tiến bước vào ngai vua Đại Việt nhưng không có quốc huy.

Tôi xin phép và cảm ơn một số nick người bình luận, tôi mạn phép đưa vào bài này:

- (nguoiHN): Đồng ý. Tuy nhiên dù cho cánh 3D muốn làm, bọn Phú Trọng, Bá Thanh chẳng lẽ ngồi yên. Sẽ có một cuộc đấu tranh sống chết xảy ra. Nhân dân cần sáng suốt và chuẩn bị.

- (ga tre): Một tên độc tài tàn bạo này hạ một tên độc tài khát máu kia, sau đó thằng độc tài còn lại sẽ có khác không? Xin thưa không. Như câu Đức Phật Thích Ca đã dạy “một tên đồ tể, khi buông dao cũng có thể thành Phật “ Phật pháp cao siêu tui không dám lạm bàn là đúng hay sai lời Phật dạy... nhưng một thằng đồ tể trên cả những thằng đồ tể là thằng ba Dũng đầu ếch này nó muốn củng cố quyền lực địa vị của mình mới khôn khéo bắt tay với Mỹ, chỉ là để tiêu diệt đối thủ trên con đường chính trị của hắn. Khi đã nói tới hai chữ độc tài phải thật sự hiểu là như thế nào, độc tài có nghĩa là chỉ có được một mình mình quyết định mà thôi quyền sanh sát phải nằm trong tay không thể chia sẻ với bất cứ ai khác vơi ý tưởng của mình. Nên nhớ trong quá khứ và hiện tại thằng ba Dũng đầu ếch đã làm gì cho đất nước tốt đẹp chưa? Biết bao nhiêu là dân oan bao nhiêu người yêu nước bị bỏ tù còn bao nhiêu người đã chết dưới tay bọn côn an nữa? Ba Dũng đầu ếch và GĐ của nó đã dính đầy máu và đã làm kiệt quệ kinh tế VN xuống tận cùng con số... Quá lầm khi tin cs mà lại là tên đại đồ tể, đại độc tài như ba Dũng đầu ếch. Suy nghĩ lại đi đừng có mơ cái bánh vẻ của cs nữa. Chỉ có một nước VN thật sự không cs mới Tiến Bộ phát triển ngang hàng với những Tư Bản Tự Do trên Thế Giới .

- (ChiêuQuânMãiMã): Trich: “chúng ta có nhiều cơ may hơn để buộc nó phải đi dần về con đường dân chủ”. Cóa noàm (có nằm) mơ cũng không xảy roa đâu boác. Kính

- (Người Nam-Định): Bài viết của Như Nguyên là một ý kiến tốt. Nếu được thì hay, nếu không cũng không hại gì. Chúng ta lại tiếp tục tranh đấu. Tuy nhiên các bạn cẩn thận thì cũng phải. Lâu lâu CS hay tung những loại “hy vọng” nầy. Bị lừa nhiều quá rồi.

- (Rạch Giá): cảm ơn cả nhà, vì cho dù bài báo của Như Nguyên, đang cố lobby vận động chúng ta hãy chọn thằng 3D cho Việt Nam trong thời gian tới. Nhưng rất mừng là tỷ lệ số người đọc và phản bác chiếm tới 80% và đều đồng ý là bắt nhốt và đem xử thằng 3D này. Vâng, chúng ta những người có bộ óc thông thái, với lòng thương dân, và vì một Việt Nam nên chúng ta đã ko bị thằng CAM này dụ dỗ. Tôi tin rằng, với làn sóng đấu tranh mạnh mẽ trên các phương tiện như hiện nay, cho dù mình ko cần bạo động thì thằng lưu manh 3D này cũng đủ nhận thức rằng lòng tham và tính mạng của nó càng ngày càng rủi ro, và đừng cố bám để rồi ko còn cửa cho bản thân và cả cái đại gia đình bạo chúa nhà nó. Hy vọng một ngày gần đây tất cả các tù nhân chính trị xưa nay sẽ được giải phóng và cùng nhau xây dựng đất nước VN xứng tầm, để khỏi bị nhục “sự kỳ thị” khi cầm quyền hộ chiếu phát hành bởi communist này nữa. Đau lắm các bạn ạ, đi đâu học dân VN từng cá nhân đều xuất sắc trên các cộng đồng quốc tế, nhưng để vượt qua sự coi thường tấm hộ chiếu communist này thì lại quá khó cho chúng ta. Các bạn nếu đã thực sự làm việc với các chuyên gia nước ngoài, và thực sự để họ kính nể, thì sẽ có ngày họ sẽ tâm sự những hiểu biết của họ về từng thằng một ở Ba Đình, mặc dù họ chỉ là những nhà khoa học thôi đấy nhé. Cách đây 4 năm mình đã một lần ngạc nhiên khi một chuyên gia khoa học của Đức nói tiểu sử của 3 Dũng, và còn nói là mày có biết vì sao cùng Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng các dự án của chính phủ chỉ đổ vào Kiên Giang và Cà Mau. Chuyên gia đó còn nói cho mình là thằng 3D sinh sống ở Kiên Giang, nhưng gốc dân Cà Mau.

- (Saumietvuon): Chừng nào thấy 3D “động binh” đem xe tăng tàu bè ra đường phố và bắt trói 13 tên vua kia đem nhốt rồi cầm cờ Mỹ quơ quơ, thì ngay lập tức dân chúng sẽ đổ ra khiêng 3D đi “diễn” khắp phố phường. Thì cầm chắc tôi tin có Thái Bình le lé. TG viết khơi khơi ko đưa ra cái gì cho cụ thể để chứng minh, ngoài chuyện nấu cơm, hai cô gái tặng tiền và câu nói của Đức Phật rồi chấm hết!!! Đây có phải là TIN vịt cồ???.

........

Tôi đánh giá không cao vào đức tin của các đảng viên cộng sản Việt Nam, tôi cũng không có ác cảm với dân Trung Quốc, Nam Triều Tiên, Cu Ba, họ cũng như dân mình, búa liềm kề cổ, tù giam lỏng, kiếp cầm loa... 

Tôi tin vào người lính, không bao giờ họ chỉa súng vào con dân yêu nước, yêu mẹ cha, yêu gia đình và tôi hiểu rằng tư tưởng, bản chất một con người là hoàn toàn bất khả xâm phạm cho đến khi nó bùng nổ như sự giải phóng năng lượng toàn diện của một khối thuốc nổ mà không cần ngòi.

Tôi yêu kính mến thương tất cả mọi người dân Việt mình, thông minh, sáng tạo, trí tuệ, nhân ái biết bao, tôi tiếc xót cho một tổ quốc đất nước lẽ ra đã cất cánh bay xa và cao hơn trong niềm tự hào Việt vô hạn.

Giọt nước mắt thương em, giữa vận nước điêu linh.
Giọt nước mắt không tên xin để lại quê hương. (thi ca TCS) 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo