Những ngày Tết, cộng sản khủng bố Tù nhân Lương tâm Trần Minh Nhật và dân lành - Dân Làm Báo

Những ngày Tết, cộng sản khủng bố Tù nhân Lương tâm Trần Minh Nhật và dân lành

Trần Thị Nga (Danlambao) - Hôm nay ngày 9 tết Bính Thân năm 2016 tôi xin chia sẻ một chút về ý nghĩa của ngày tết với các vị lãnh đạo đảng CSVN cùng ông bộ trưởng bộ công an vì những tội ác mà quý vị đã gây ra cho gia đình TNLT Trần Minh Nhật và người dân thôn Do Lễ, xã Liên Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam trong những ngày tết Bính Thân 2016.

Như quý vị cũng biết, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán là biểu hiện sự giao cảm giữa trời đất và con người với thần linh cũng là ngày đoàn viên của mọi gia đình để các thành viên trong gia đình gửi lời chúc một năm mới tốt lành với nhau. Nhưng kể từ khi đảng cộng sản có mặt trên đất nước Việt Nam thì ý nghĩa của ngày tết đã bị đảo lộn bởi sự vô thần và độc ác của chủ nghĩa cộng sản gây ra.

Khởi đầu là ngày tết mậu thân 1968 do chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ đạo Quận đội nhân dân Việt Nam và quân giải phóng miền nam Việt Nam tổng tấn công Miền Nam VN từ huế trở vào do quân lực Việt Nam Cộng Hòa quản lý gây ra biết bao nhiêu đau thương chết chóc cho tới nay cả bên phía VN cộng hòa và bên cộng sản đều không thể tổng hợp được đầy đủ và chính xác mức độ tang thương chết chóc đó.

- Những ngày tết bính thân năm nay 2016 ông Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang và ông Tổng bí thư đảng cộng sản Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo công an tỉnh Lâm Đồng bao vây đốt, phá hoại tài sản của gia đình TNLT Trần Minh Nhật tại huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng suốt từ đêm Giao thừa là đêm giao hòa giữa trời đất, con người với thần linh. Kể từ đêm Giao thừa đến nay lực lượng công an tỉnh Lâm đồng liên tục bao vây, khống chế quyền đi lại chúc tết của gia đình anh Nhật, công an liên tục chửi bới gia đình anh và ném đá phá hoại nhà cửa, tẩm thuốc độc vào gạo rải trong sân trong vườn nhà anh để đầu độc gà chó và con người. 

Trước đó vào đêm Noel mừng Chúa giáng sinh, công an tỉnh Lâm Đồng đã chặt phá và dùng thuốc độc phá hủy vườn cafe, bơ ăn trái và hồ tiêu của gia đình anh, mặc dù công an huyện Lâm Hà đã về điều tra hiện trường nhưng không ra được kết quả vì hung thủ là những kẻ nhận lệnh từ Bộ trưởng Bộ Công an và là chủ trương của đảng cộng sản.

- Cũng trong những ngày tết năm nay đảng CSVN đã huy động một lực lượng công an và những đàn ông to cao lực lưỡng đến đào mồ cuốc mả của bà con nông dân thôn Do Lễ, xã Liên Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam để cướp đất, cướp ruộng bán cho công ty TNHH Hải Linh mà không chịu đền bù cho dân thỏa đáng. Khi người dân phản đối hành vi cướp đất, phá hoại mồ mả của chính quyền thì công an tấn công đánh đập người dân phải nhập viện.

- Bản thân tôi từng là nạn nhân của đảng cộng sản trong những ngày tết năm 2012 nên tôi thấu hiểu sự đau đớn tổn thương của những người dân đang bị nhà cầm quyền cộng sản bách hại.

Những ngày tết năm 2012 khi tôi cho con về quê ăn tết với gia đình đã bị hàng trăm công an của tỉnh Hà Nam do đảng cộng sản chỉ đạo rải truyền đơn và gửi thư nặc danh dọa giết, tôi làm đơn trình báo công an thì bị chúng chặn xe dọa giết khi tôi trên đường đi chúc tết họ hàng. Tôi tiếp tục làm đơn trình báo sự việc thì bộ chính trị đảng cộng sản chỉ đạo hàng trăm công an mặc sắc phục và thường phục bao vây với đầy đủ các trang thiết bị vũ trang chỉ để đe dọa một người phụ nữ và mấy đứa con nhỏ của tôi.

Trên cương vị là một nạn nhân tôi gửi đến ông bộ trưởng công an Trần Đại Quang, ông TBT đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng và toàn bộ đảng viên đảng cộng sản cùng những người công an rằng:

Với tội ác mà quý vị gây ra cho tôi nói riêng và với nhân dân Việt Nam nói trung trong những ngày tết sẽ được Trời đất ghi vào sổ tội đồ. Con người ta có kiếp luân hồi đừng vì miếng ăn hôm nay mà vứt bỏ nhân tính của mình cho quỷ các vị.

Chính những người công an tỉnh Hà Nam là những người trực tiếp nhận lệnh ra tay hãm hại mẹ con tôi đã nhiều lần xin tôi tha thứ với lý do họ chỉ là kẻ đầu sai.

Lời cuối tôi kính chúc quý vị một năm mới vui khỏe và bình trong tình yêu thương sau khi biết sám hối, bởi tất cả chúng ta đều là con người.

Trần Minh Nhật ngày ra tù (chụp cùng Trần Thị Nga)



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo