Thư mời dự đêm thắp nến cứu biển Việt Nam ở tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ Westmins thứ bảy 21-5-2016 - Dân Làm Báo

Thư mời dự đêm thắp nến cứu biển Việt Nam ở tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ Westmins thứ bảy 21-5-2016

Ellen Nguyen - Kính thưa quí đồng hương;

Đã hơn một tháng qua, kể từ khi hàng loạt cá chết ở các tỉnh Miền Trung do nhà máy thép Formosa ở Vũng Áng, Hà Tĩnh thải chất độc ra biển, nhà cầm quyền Cộng Sản vẫn không có một lời giải thích nào về thảm họa môi trường kinh hoàng này. Người dân hoang mang, không dám ăn cá, ngư dân khốn khổ, kinh tế các ngành suy sụp.

Một số cuộc biểu tình đã xảy ra tại Sài Gòn, Hà Nội và các tỉnh trong ngày 1 tháng 5, ngày 8 tháng 5, ngày 15 tháng 5 để yêu cầu nhà cầm quyền công bố nguyên nhân thảm họa và bày tỏ sự bảo vệ môi trường sống của người dân. Nhưng công an đã ngăn chận, bắt bớ và đàn áp, đánh đập những người tham dự biểu tình. Truyền thông của nhà nước hoàn toàn bưng bít các cuộc biểu tình này. Nhưng lòng dân đang phẫn uất và đang có lời kêu gọi biểu tình tiếp theo vào ngày chủ nhật 22 tháng 5 năm 2016 trong nước để đánh động lương tâm thế giới nhân dịp tổng thống Hoa Kỳ là Obama viếng thăm Việt Nam.

Một đêm thắp nến ca nhạc quê hương được tổ chức tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, thành phố Westminster vào 7 giờ tối Thứ Bảy 21 tháng 5 , 2016 (cùng thời gian là sáng Chủ nhật 22 -5-16 tại Việt Nam); với sự tham dự của nhiều ca nhạc sĩ Nam Cali. Kính mời quí đồng bào đến tham dự đêm thắp nến cứu biển Việt Nam vào ngày giờ nói trên để hòa chung vào niềm đau dân tộc trong hoàn cảnh nguy khốn này. Trân trọng kính mời 

Nhóm Xã Hội Dân Sự Hải Ngoại:

Hồn Nhiên (Ellen Nguyen): (714)-531-1338
Trần Chí Phúc (Phuc Tran) 
Trần Nhật Phong
Lanney Tran 
Nguyễn Kim Bình 
Bao Nguyen


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo