Có yếu tố Tàu cộng trong sự kiện rớt máy bay? - Dân Làm Báo

Có yếu tố Tàu cộng trong sự kiện rớt máy bay?

Le Nguyen (Danlambao) - Có lẽ đến thời điểm này, chỉ có những kẻ mù đảng, cuồng Hồ mới không nhìn thấy âm mưu làm suy yếu dần rồi tiến tới thôn tính Việt Nam của bá quyền Đại Hán. Riêng những người Việt Nam nhận ra dã tâm thâm độc, biết rõ tham vọng bành trướng của Tàu Cộng, không chỉ giới hạn trong đại bộ phận quần chúng nhân dân mà có cả những "trí thức" Mác-Lê xã nghĩa, những lãnh đạo trung, cao cấp còn tại chức, sắp về hưu lẫn đã về hưu của đảng CSVN.

Vài năm gần đây ngày càng có nhiều "trí thức", quan chức, tướng lãnh nguyên là lãnh đạo cơ quan, sở bộ của đảng, nhà nước đã sáng mắt, sáng lòng nên lên tiếng phê phán chính sách thân Tàu, cũng như cùng đứng đơn ký tên tập thể kiến nghị yêu cầu đảng, nhà nước thay đổi chính sách mang tính chiến lược, liên quan đến quan hệ ngoại giao Việt-Trung, có nhiều bất lợi cho Việt Nam. Nói chính xác hơn là phản đối chủ trương, chính sách của đảng, nhà nước gây nguy hại đến an ninh quốc phòng, xâm hại đến độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam, có cả "trí thức", tướng lãnh lãnh đạo nguyên là... lẫn đang là... tham gia.

Hiện tượng tập thể cán bộ, quan chức lãnh đạo lên tiếng phê phán gay gắt chủ trương, chính sách cũng như ký tên tập thể gởi lên đảng, nhà nước những bức xúc liên quan đến yếu tố Tàu cộng. Lúc khởi sự chỉ co cụm trong những "trí thức", tướng tá lãnh đạo trung, cao cấp đã về hưu. Gần đây hiện tượng phê phán chủ trương, chính sách “bám váy” đưa Việt Nam ngập sâu vào vòng nô thuộc Tàu cộng của đảng, nhà nước CSVN như hiệu ứng dây chuyền lan sang các quan chức, lãnh đạo sắp về hưu cùng một số đang tại chức và phản ứng “tố cộng bài Trung” của họ đã được sự đồng tình ủng hộ của đại bộ phận quần chúng nhân dân.

Từ góc độ phản đối chủ trương chính sách của tập thể các quan chức, công thần đã về hưu, sắp về hưu và một số đương chức, giúp cho chúng ta có cơ sở để kết luận, là mọi người Việt Nam ai ai cũng thấy được dã tâm của “đồng chí” 16 vàng, 4 tốt cùng chung ý thức hệ Mác-Lê, cùng theo đuổi con đường xã hội chủ nghĩa, cùng diễn trò thần tượng Mao-Hồ, giữ gìn tài sản quý báu Mao-Hồ!

Nói cách khác là người Việt Nam, ngoài đảng hay trong đảng, đảng viên quèn hay đảng viên lãnh đạo cao cấp - trừ những kẻ ngu dốt, mù đảng cuồng hồ ra thì ai ai cũng nhận biết tên láng giềng to xác, xấu tính Tàu cộng ngoài miệng thơn thớt nói cười nhưng trong bụng thì chứa một bồ dao găm chờ lóc thịt lột da làm thịt Việt Nam. 

Chuyện Tàu cộng mần thịt Việt Nam chỉ còn là thời gian đếm ngược từng ngày, không còn là sự mơ hồ hay hiểu lệch lạc như loa đài của đảng, nhà nước cố tình tuyên truyền đánh lạc hướng về quan hệ thấm thiết của hai đảng, hai nhà nước và nhân dân hai nước Việt-Tàu! (sic)

Sau nhiều chục năm âm thầm thực hiện kế hoạch đầu độc, lùng diệt tinh hoa, trí tuệ Việt nam nhằm làm suy yếu dần tinh thần dân tộc Việt Nam để tiến tới xóa sổ đất nước Việt Nam bằng cách cho quân Tàu nhập Việt ẩn mình trong vỏ bọc dân tộc, thực hiện các vụ việc nổi cộm, làm tiêu hao sức mạnh Việt Nam qua một số sự kiện như: Hô hào cách mạng dân tộc, dân chủ nhân dân; Thực hiện cải cách ruộng đất, triệt hạ nhân văn giai phẩm; Ký công hàm giao nộp Hoàng Sa, Trường Sa; Phát động chiến tranh xâm lược miền Nam; Tổng tấn công Mậu Thân 68; Vi phạm hiệp định Hòa bình Paris năm 73; giết dần mòn quân cán chính VNCH trong trại cải tạo; Đánh tư sản mại bản, cải tạo công thương nghiệp sau cái ngày đảng CSVN gọi là đại thắng mùa xuân năm 1975...


Những vụ việc nổi cộm vừa nêu là do quân Tàu nhập Việt của Tàu Mao, phối hợp với các tên tay sai bản xứ thực hiện trong âm thầm, kín đáo, tinh vi không dễ để phát hiện chứ không ngang ngược lộ liễu như Tàu Tập ngày nay. 

Đến thời điểm này, đội quân bí mật của Tàu Mao sau nhiều lần ra tay thanh toán các lãnh đạo cộng sản có tinh thần độc lập dân tộc với ‘tội danh” Việt gian phản động, xét lại chống đảng... Song song với việc xen vào công việc nội bội thay đổi cơ cấu tổ chức đảng, nhà nước làm cho nó phình to, cồng kềnh để cho chúng dễ bề thao túng, can thiệp sắp xếp nhân sự vào bộ máy cai trị của đảng CSVN. 

Hiện nay với kế hoạch can thiệp sâu vào nội bộ Việt Nam, Tàu cộng đã khống chế, vô hiệu hóa sức đề kháng của lãnh đạo đảng, nhà nước CSVN và chúng đang bước vào giai đoạn cuối của kế hoạch sáp nhập, thôn tính Việt Nam. Thế cho nên ngay thời điểm này Tàu cộng không cần phải ngụy trang dưới vỏ bọc “đồng chí” xã hội chủ nghĩa anh em như trước kia nữa, vì qua các hiệp ước hợp tác toàn diện về văn hóa, kinh tế, chính trị... Tàu cộng đã gián tiếp cai trị Việt Nam qua quyền lực độc tôn, độc tài, độc quyền lãnh đạo của đảng CSVN.

Về văn hóa, cộng đảng Tàu đã đưa các phim dã sử, lịch sử Tàu công chiếu vào “giờ vàng” trên các kênh truyền hình Việt Nam, cũng như âm thầm mua đứt các quan chức ngu dốt phá bỏ các kiến trúc cổ mang sắc thái đặc thù của dân tộc Việt Nam như đình chùa, miếu mạo, cố đô... trùng tu, xây mới rập khuôn kiến trúc Tàu. Song song đó là chúng lập viện Khổng Tử, tổ chức lễ hội văn hóa sặc mùi mê tín với y phục cổ trang mang màu sắc man di của các sắc tộc thiểu số trong các phim lịch sử của Tàu cho dân Việt diễu hành trong các lễ hội truyền thống dân tộc của Việt Nam.

Về kinh tế, cộng đảng Tàu sử dụng các hiệp ước kinh tế làm vỏ bọc đưa Việt Nam vào vòng lệ thuộc và chiếm lĩnh các vị trí chiến lược, trọng điểm kinh tế phục vụ mục tiêu quân sự như rừng đầu nguồn, các khu công nghiệp Bauxite Tây Nguyên, đặc khu liên hợp Formosa Vũng Áng... làm thành tô giới nội bất xuất ngoại bất nhập, cùng với các khu làng Tàu, phố Tàu và đội quân thương lái nghênh ngang đi lại khắp mọi miền lãnh thổ Việt Nam, sử dụng đồng nhân dân tệ giao dịch mua bán như trên lãnh thổ của Tàu.

Về chính trị cộng đảng Tàu cùng với cộng đảng Việt giương cao khẩu hiệu giữ gìn tài sản quý báu của Mao-Hồ nhằm ru ngủ nhân dân Việt Nam cùng với các đảng viên cộng sản chưa bị Hán hóa ngủ mê trong ảo tưởng 4 tốt “láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt” cùng với 16 vàng “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” để những tay sai Tàu nằm vùng mớm ý cho tập thể lãnh đạo đảng CSVN thống nhất ý kiến ba không về chuyện Biển Đông: “...Không liên minh quân sự với nước này chống nước khác, không quốc tế hóa về vấn đề tranh chấp Biển Đông, không để nước ngoài thiết lập căn cứ quân sự tại Việt Nam để chống nước thứ ba...” 

Thực chất của chính sách ba không, không đơn thuần là chuyện Biển Đông. Chính sách ba không của đảng CSVN cũng chính là âm mưu thâm độc của Tàu cộng nhằm bao vây cô lập, tách rời Việt Nam khỏi thế liên kết, liên minh khu vực và thế giới nhằm tạo thế mạnh cho Việt Nam bảo vệ độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ trong thời đại toàn cầu hóa.

Không còn nghi ngờ gì nữa, chính sách ba không là thỏa thuận ngầm của hai đảng cộng sản Việt-Trung, làm tấm bình phong cho Tàu Cộng tuyên bố thành lập thành phố Tam Sa, tôn tạo các bãi đá ngầm, xây dựng hải cảng, sân bay đưa nhân lực, khí tài quân cụ tên lửa, chiến hạm, chiến đấu cơ vào các căn cứ quân sự trên các đảo cưỡng chiếm của Việt Nam nhằm xác lập chủ quyền bản đồ hình lưỡi bò tự vẽ dưới biển và thiết lập vùng cấm bay, vùng nhận dạng phòng không (ADIZ) trên không của khu vực Biển Đông.

Mảng vỡ của CASA-212

Tàu cộng đơn phương tuyên bố chủ quyền bản đồ hình lưỡi bò và xác lập vùng nhận dạng phòng không trên Biển Đông qua quá trình thực hiện lâu dài, có hơn nửa thế kỷ và âm mưu chiếm trọn Biển Đông có sự tiếp tay của nội tuyến Tàu cài cấm trong nội bộ đảng CSVN. Âm mưu cướp Biển Đông bắt đầu từ câu “đảo hoang chim ỉa...” của Hồ Chí Minh hình thành công hàm Phạm Văn Đồng năm 1958, đến sử dụng vũ lực cưỡng chiếm Hoàng Sa năm 1974, Trường Sa năm 1988 và tiến sang tuyên bố thành lập thành phố Tam Sa năm 2012. 

Cuối cùng chúng ngang nhiên tôn tạo, xây dựng các đảo chìm, thiết lập hải cảng, phi cảng phục vụ mục tiêu quân sự để làm thành cột mốc chủ quyền hình lưỡi bò trên Biển Đông. Mới đây để hoàn thành kế hoạch xâm lược biển đảo, Tàu cộng xác lập vùng cấm bay không trên cơ sở luật pháp quốc tế đã gặp sự chống đối của cộng đồng quốc tế nhưng Tàu cộng vẫn phớt lờ phản đối tuyên bố chủ quyền vô lý trên Biển Đông của cộng đồng quốc tế.

Không những phớt lờ, Tàu cộng còn bịa đặt ra “kịch bản” liên minh 60 nước ủng hộ lập trường Biển Đông và đã bị các nước liên quan đến vụ việc Biển Đông lên tiếng bóc mẽ, cải chính như Poland, Slovenia, Bosnia - Herzegovina, Qatar, Lao, Campuchia, Fiji... và cái gọi là liên minh 60 nước ủng hộ lập trường Biển Đông của Tàu. Thật sự chỉ có trên dưới 10 nước nhỏ bé vùng rừng núi phi châu, sa mạc Trung Đông, đảo quốc ngoài khơi biển Thái Bình Dương gồm Afghanistan, Gambia, Kenya, Niger, Sudan, Togo, Vanuatu và Lesotho...(*)

Chuyện Tàu cộng tuyên bố chủ quyền bản đồ hình lưỡi bò và thiết lập vùng nhận dạng phòng không (ADIZ) chỉ có Việt Nam xã nghĩa là bị mất trắng vùng biển, vùng trời Biển Đông mà còn phải năn nỉ, khóc lóc van xin lòng thương hại của đàn anh xã hội chủ nghĩa, môi hở răng lạnh, 16 vàng 4 tốt hổ trợ tìm kiếm hai chiếc máy bay Việt Nam rơi không rõ nguyên nhân trên Biển Đông?!

Cụ thể vụ việc máy bay SU-30MK2 với CASA-212 rất có khả năng là mục tiêu để cho Tàu Cộng vừa thử nghiệm vũ khí, vừa biểu dương sức mạnh quân sự nhằm nắn gân Hoa Kỳ với các đồng minh của Hoa Kỳ, cũng như nhằm vào mục tiêu đối phó với phán quyết của tòa án quốc tế sắp tuyên về vụ việc Philipines kiện Tàu cộng liên quan đến chủ quyền vùng biển tranh chấp ở bãi cạn Scarborough vào những ngày tới đây.

Hơn ai hết, Tàu cộng biết không thể sử dụng luật rừng đối với cộng đồng quốc tế nên chúng vừa sử dụng tiền, sử dụng sức mạnh kinh tế mua chuộc các nước nghèo ủng hộ lập trường Biển Đông của chúng. Cùng lúc Tàu cộng sử dụng sức mạnh quân sự lấn áp, khủng bố các nước nhỏ nhu nhược và diễu võ dương oai, gầm gừ với các nước có đủ sức mạnh ngăn chận tham vọng cấm mốc chủ quyền lưỡi bò và thiết lập vùng cấm bay (ADIZ) trên không phận Biển Đông một cách rừng rú vô nguyên tắc, bất chấp luật pháp quốc tế. 

Qua một chuỗi sự kiện từ quá khá xa xưa đến việc tuyên bố vùng nhận diện phòng không ở biển Hoa Đông và Biển Đông trong chiêu trò dương đông kích tây, đánh lạc hướng dư luận quốc tế. Không khó để cho chúng ta thấy sự kiện chiến đấu hiện đại SU-30MK2 của Nga và chiếc máy bay tuần thám hiện đại CASA-212 của Hoa Kỳ gặp “sự cố” rơi tự do không rõ nguyên nhân trong hai ngày liên tục cướp đi mạng sống của 10 sĩ quan phòng không, không quân của quân đội nhân dân Việt Nam. Sự kiện máy bay rơi chắc hẳn không phải là do tai nạn thông thường và không loại trừ khả năng có yếu tố Tàu cộng can dự vào. 

Chuyện Tàu cộng táo tợn can thiệp sâu vào công việc nội bộ đảng CSVN, xem người dân Việt Nam như con nít không biết gì về vụ việc cá chết bất thường trắng bờ biển miền Trung và vụ việc chiến đấu cơ, chiếc máy bay tuần thám hiện đại rơi tự do không rõ nguyên nhân trên vùng biển đảo Việt Nam, là sự bỉ mặt, sỉ nhục dân tộc Việt Nam! 

Tham vọng xâm lăng của Tàu cộng không còn là bí mật quốc gia, không còn là bí mật của hai đảng cộng sản Việt-Tàu và đại bộ phận người dân đến "trí thức", tướng tá đảng viên lãnh đạo trung, cao cấp nguyên là... lẫn đang là... đều biết! Thế thì tại sao vẫn mũ ni che tai, để yên cho bọn bán nước với quân cướp nước lộng hành trên đất nước Việt Nam?


_____________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo