Hãy bừng tỉnh đừng vô cảm nữa - Dân Làm Báo

Hãy bừng tỉnh đừng vô cảm nữa

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Đại họa hiệp ước Thành Đô đang đến rất gần, những dấu hiệu cho thấy CSVN đã quá nhún nhường bọn Tàu Cộng. Mở cửa tự do cho hàng hóa độc hại của Tàu Cộng tràn qua gây lên những căn bệnh ung thư càng ngày càng nhiều. Tất cả các điểm trọng yếu xương sống của miền Trung là Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Tây Nguyên, chúng cho Tàu Cộng vào đầu tư đóng căn cứ, bất khả xâm phạm, Tàu Cộng bắn giết, hiếp đáp ngư dân chúng không màng quan tâm, miệng vẫn xúi ngư dân ra bám biển, cho "Hải Quân anh hùng" của chúng bám bờ cho an toàn.

Chúng mở rộng cửa cho dân Tàu Cộng ùn ùn kéo vào VN với những thủ tục rất đơn giản, sơ sài, tạo điều kiện cho dân Tàu Cộng qua VN để nghe tuyên truyền về đường lưỡi bò của chúng, hay nước Việt ngày xưa là của Tàu Cộng.

Đám Hướng Dẫn Viên tha hồ tuyên truyền xuyên tạc về đường lưỡi bò, định hướng cho người dân Tàu Cộng ủng hộ khi có chiến tranh sảy ra.

Vừa rồi 2 máy bay của CSVN bị Tàu Cộng bắn rớt làm gương để đe dọa CSVN không nên có động thái gì ngoài biển đông mà ai cũng biết vì máy bay cứu nạn bị bắn tan xác, ngư dân đã vớt được mảnh vỡ của máy bay đó. Đau hơn nữa là đảng CSVN lại phải mang ơn Tàu Cộng đã có đề nghị giúp đỡ CSVN trong việc tìm kiếm cứu hộ, trong khi ngư dân VN là người vừa cứu phi công lâm nạn, vừa vớt được mảnh vỡ máy bay.

Việc Formosa là bằng chứng thấy rõ, sự nhu nhược hèn nhát và bao che của bọn chóp bu CSVN, mà không vậy làm sao được khi tay trót lỡ nhúng chàm, đã nhận tiền đút lót của Formosa để chúng vào đầu độc mấy tỉnh miền Trung mất công ăn việc làm, mất thức ăn sinh sống hằng ngày vì biển bị nhiễm độc quá nặng, chúng dùng đủ mọi cách để bao che cho Formosa, với những vụ người dân lỡ trúng độc do thức ăn gây ra, chỉ trong nửa buổi là chúng đã tìm ra nguyên nhân, trong khi Formosa thì mấy tháng ròng rã không kiếm ra nguyên nhân, cuối cùng chúng bàn bạc tìm được một giải pháp là kêu Formosa xin lỗi người dân và bồi thường thiệt hại 500 triệu Dollar, nhưng Nguyễn Xuân Phúc thì tuyên bố, chính phủ sẽ hỗ trợ bằng cách cho ngư dân vay vốn với lãi xuất thấp, chứ làm sao dám phát không cho người dân đang lúc hoạn nạn, chứng tỏ có thể là đồng tiền cũng là mồ hôi xương máu của người dân đóng thuế, chúng dùng tiền ngân khoản nào đó tuyên bố Formosa bồi thường cho mấy tỉnh miền Trung bị ô nhiễm để khác phục, nhưng người dân lại phải vay trả lãi, thật không còn gì để nói.

Trong nước người dân biểu tình đòi kiện Formosa ra tòa đuổi cổ Formosa ra khỏi VN, thì bị đàn áp dã man, người dân chỉ đòi hỏi minh bạch cũng như bảo vệ mỗi trường khỏi ô nhiễm cũng bị ghép tội phản động, bị bắt, bị đàn áp, bị bỏ tù. Chưa thấy một quốc gia nào lại hành xử như vậy với người dân của mình.

Chúng ta hãy đánh thức thế hệ trẻ trong nước dậy để họ hiểu rằng, vô cảm là tự sát, vì giặc đã ở ngay trong nhà của chúng ta, mà chúng ta không quan tâm cứ lo ăn chơi hưởng thụ, thì hậu quả sẽ là mất Nước nay mai và nô lệ cho ngoại bang một cách nhục nhã.

06.08.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo