ĐCS hãy xác nhận Trung cộng là ai và thái độ của đảng đối với bọn chúng ra sao cho dân tôi rõ - Dân Làm Báo

ĐCS hãy xác nhận Trung cộng là ai và thái độ của đảng đối với bọn chúng ra sao cho dân tôi rõ

Nguyên Thạch (Danlambao) - "Ý dân là ý Trời, phản lại Trời tức phản lại dân, hãy giữ lời như đảng đã thường tuyên bố. Những người chủ của đất nước hôm nay không kiến nghị, không yêu cầu, không xin xỏ quỵ lụy mà chính thức ra lệnh bầy đầy tớ phải nghiêm chỉnh thực hiện những điều tối hệ trọng như sau:

1- Tôn trọng hành động xuống đường biểu tình để thể hiện lòng yêu nước cùng ý nguyện bảo vệ đất nước.

2- Không đàn áp, không ngăn cấm, bắt bớ những người dân xuống đường thể hiện tinh thần chống giặc ngoại bang Tàu cộng đã xâm chiếm lãnh thổ và lãnh hải thuộc chủ quyền của Việt Nam.

3- Hãy thả ngay vô điều kiện những công dân yêu nước đã dấn thân và đang bị giam tù..."

*

Từ lâu dân tôi đã biết bọn Tàu ô Trung cẩu dưới quyền lực của Đặng Tiểu Bình trịch thượng ra lệnh “Dạy cho Việt Nam một bài học” 1979 (1). Chiếm lĩnh các điểm trọng yếu chiến lược ở Lão Sơn, Cao điểm 400, 1688, các cao điểm 820 và 636, đồi Giả Âm Sơn (2), bắn giết 64 chiến sĩ công binh ở Gạc Ma 1988 (3). Chiếm cướp 7 đảo: Châu Viên, Vành Khăn, Đá Tư Nghĩa, Subi, Gạc Ma, Gaven, Chữ Thập (4). Cắt cáp tàu thăm dò dầu khí... Giàn khoan 981 xâm phạm lãnh hải thuộc chủ quyền của VN, đơn phương tuyên bố chủ quyền “Đường lưỡi bò” là của Trung cộng… độc quyền ban lệnh cấm đánh bắt ở Biển Đông... cướp tài sản, bắn giết ngư dân VN, tông chìm tàu, bắt đòi tiền chuộc…cho tới hôm nay đọc bản tin “Ba Đình đầu hàng Bắc Kinh: Chấm dứt hoạt động khai thác dầu-khí tại Bãi Tư Chính thuộc chủ quyền Việt Nam”(5), xin trích: "Hoạt động khoan dầu của Talisman-Vietnam, một chi nhánh của Repsol (Tây Ban Nha), mới khởi sự vào ngày 21/06/2017, đã bị ngưng hoạt động chỉ trong vòng một tháng. Việc chấm dứt hoạt động này cũng xảy ra một ngày sau khi một lượng dầu khí rất lớn được xác nhận tìm thấy ở vùng biển này. Từ một tuần trước, Bắc Kinh đã hăm doạ Hà Nội là sẽ tấn công những căn cứ của Việt Nam tại quần đảo Trường Sa nếu Hà Nội và Respol không chấm dứt hoạt động khai thác dầu-khí". 

Cùng các thông tin, bài viết khác như: “Đảng đầu hàng. Tuyên giáo im re. Thu Hằng mất tích” (6), “Tư nghèo chấp bút cho bản tuyên bố của Bộ ngoại giao về sự kiện đảng ta treo cờ trắng đầu hàng tại Bãi Tư Chính”.(7) Dân tôi đã rất nổi giận và muốn ĐCS hãy xác nhận rõ Trung cộng là ai và thái độ của đảng đối với bọn chúng ra sao cho dân tôi rõ để toàn dân chúng tôi sớm có thời gian để chuẩn bị phương thức và hành động, bởi lẽ từ nay cho đến năm 2020, tức năm mà "Mật Nghị Thành Đô 1990" đã ký kết giữa Đảng Cộng Sản Việt Nô và Đảng Cộng Sản Trung Cộng phải được thực hiện mà Việt Nam bị xem như là một tỉnh lỵ của Tàu cộng. Chúng ta chỉ còn non 3 năm để tỏ thái độ trước khi quá muộn, trong khi Tàu cộng ngày càng có những biểu hiện tham vọng ngông cuồng. Người dân chúng tôi không thể để bọn phản quốc tiếp tục lừa mị hầu dồn chúng tôi vào tròng ách nô lệ và tai họa mất nước.


Người ta thường ví nguồn cung cấp rất phong phú về tài sản không gì hơn “Tiền rừng, bạc biển”, rừng đầu nguồn từ các tỉnh dọc biên thùy ở phía Bắc và Tây Nguyên thì giao cho giặc thuê với giá rẻ mạt và chúng sử dụng như những căn cứ mật. Vịnh, Biển thì mặc cho Tàu cộng lấn chiếm cướp giữ để tranh làm tài sản của họ. Trong khi Việt Nam thì đất chật người đông, đất đai và biển cả là nguồn tài sản vô cùng quan trọng và rất cần thiết cho sản xuất và cung cấp tài nguyên, khoáng sản, dầu khí và thực phẩm cho hàng ngàn thế hệ tương lai, chuyện vô cùng hệ trọng cũng như rất dễ nhận ra như vậy mà bọn NGU DỐT lại không nhìn thấy được!.

Đảng Cộng Sản Vẹm Nô chớ trách tại sao dân tôi nổi giận, những chuyện đơn giản và dễ hiểu mà lớp dân ngu khu đen như chúng tôi còn nhận ra được tầm mức tác hại của vấn đề thì không biết tại sao một đảng phái chính trị có quyền lực cũng như sở hữu hàng chục ngàn “Giáo sư, Tiến sĩ, Kỹ sư, chuyên gia…” mà lại không nhìn thấy?! Hay bọn này cũng đã nhìn thấy và nhận biết rất rõ sự tác hại về lâu về dài nhưng vì lòng tham không đáy, vì lợi ích riêng tư, vì sự ích kỷ nên đả trở thành mù đui, nông cạn, thấp hèn.

Đảng Cộng Sản Vẹm Nô đã khiến cho dân tôi vô cùng khinh bỉ khi đảng nhà cầm quyền cùng bọn tôi tớ tay sai đã không coi trọng công lao của tiền nhân đã đổ ra biết bao nhiêu xương máu để dựng nên mảnh cơ đồ này tồn tại cho đến khi đảng xuất hiện, Đảng Cộng Sản Việt Nô đã vì quyền lợi và quyền lực riêng tư mà đan tâm dâng bán đất nước, bán đứng cả dân tộc này cho kẻ thù truyền kiếp phương Bắc. ĐCS phải nhận thấy rằng Tàu cộng là kẻ thù chứ KHÔNG hề là bạn hay đồng chí.

Qua những thông tin sốc trong hiện tại cũng như sẽ có những sự kiện trịch thượng, hống hách ngang ngược trong tương lai từ phía Trung cộng là những giọt nước tràn ly khiến dân tôi vô cùng phẫn nộ.

Đảng cộng sản bắt buộc phải xem lại thái độ của mình một cách thật chu đáo và nghiêm túc, bằng không sẽ nhận lãnh những hậu quả khôn lường. Đây là lúc mà đảng phải thể hiện nghiêm chỉnh câu mà đảng thường tự tuyên bố: “Nhân dân làm chủ, đảng chỉ là đầy tớ trung thành” chứ không thể chỉ nói như là xảo ngôn với mục đích lừa dụ bởi người dân chúng tôi giờ đây không là một đàn cừu ngu ngơ khờ dại nữa.

Ý dân là ý Trời, phản lại Trời tức phản lại dân, hãy giữ lời như đảng đã thường tuyên bố. Những người chủ của đất nước hôm nay không kiến nghị, không yêu cầu, không xin xỏ quị lụy mà chính thức ra lệnh đám đầy tớ phải nghiêm chỉnh thực hiện những điều tối hệ trọng như sau:

1- Tôn trọng hành động xuống đường biểu tình để thể hiện lòng yêu nước cùng ý nguyện bảo vệ đất nước.

2- Không đàn áp, không ngăn cấm, bắt bớ những người dân xuống đường thể hiện tinh thần chống giặc ngoại bang Tàu cộng đã xâm chiếm lãnh thổ và lãnh hải thuộc chủ quyền của Việt Nam.

3- Hãy thả ngay vô điều kiện những công dân yêu nước đã dấn thân và đang bị giam tù như: Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Văn Đài, Trần Anh Kim, Cấn Thị Thêu, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh… cùng nhiều Tù Nhân Lương Tâm khác cũng như xóa bỏ lệnh quản chế và chấm dứt việc theo dõi gắt gao những cá nhân đấu tranh chống giặc ngoại xâm và đang gặp nhiều khó khăn với việc điều tra từ công an, an ninh trong hiện tại và tương lai.

Đa số người dân Việt ở quốc nội cũng như hải ngoại giờ đây đã nhận ra dã tâm của Tàu cộng và rất căm hận, chính chúng đã sa thải và tuồng đến Việt Nam bao hóa chất độc hại với chủ đích giết hại dần mòn dân tộc này để dễ bề thôn tính như chúng đã làm với Nội Mông, Tân Cương và Tây tạng.

Dân Đã đến nước này rồi, chúng ta không còn nhiều thời gian bởi lẽ bọn bành trướng Trung cộng sẽ không bao giờ từ bỏ tham vọng cùng ý đồ của chúng mà càng ngày càng tỏ ra hung tợn ác liệt hơn. Qua bao gian nan để học lấy nhiều bài học thất bại, đau đớn rất đắc giá từ Đảng cộng sản, người dân chúng tôi đã nắm rõ sự thật, một sự thật rất phũ phàng rằng ĐCS chỉ là một lũ vô dụng, vô tích sự, một tập đoàn tôi tớ với chủ đích tên gián điệp Hồ Quang - Hồ Chí Minh phục tùng cho ngoại bang Tàu cộng. Đảng thật sự hiện nguyên hình là một bọn hèn nhát, phản quốc và bán nước. Nếu Đảng Cộng Sản Vẹm Nô không có khả năng chống giặc ngoại xâm Tàu cộng và bảo vệ Tổ Quốc thì hãy trả lại những quyền ấy cho toàn dân vì dân tộc Việt Nam hoàn toàn có khả năng giữ gìn đất nước theo truyền thống chống giặc ngoại xâm.

25/7/2017



_______________________________________

Ghi chú:




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo