Đồng chí Triệu Tài Vinh xứng đáng là tổng bí thư tương lai của đảng Hồ Bả Chó - Dân Làm Báo

Đồng chí Triệu Tài Vinh xứng đáng là tổng bí thư tương lai của đảng Hồ Bả Chó

Tư nghèo (Danlambao) - Đạo đức giả, láu cá, xảo trá, gian... là những bản tính không thể không có của lãnh đạo đảng nhà sản - tính từ đời Hồ Chí Minh. Qua những phát biểu và ứng xử cực kỳ lươn lẹo trong vụ gian lận điểm thi, đồng chí Triệu Tài Vinh xứng đáng là hậu duệ của bác, là người đứng đầu đảng Hồ Bả Chó trong tương lai.

Trước hiện tượng các thế lực thù địch trong và ngoài đảng đang ra sức lợi dụng, tuyên truyền sự thật con gái của đồng chí "bị" nâng điểm thi, làm giảm mất tư cách ngu lâu dốt bền của con cháu lãnh đạo; trước tình trạng nhân dân không được quyền hoang mang mà cứ "bị" hoang mang, đồng chí Triệu Tài Vinh đã có phản ứng cực kỳ nhanh chóng, cực kỳ đạo đức để gửi ngay văn thư ra lệnh tuyên láo tỉnh phải nắm cứng tình hình, kịp thời định hướng truyền thông để bẻ thẳng tư tưởng của người dân đang cong queo. 



Đồng chí Triệu Tài Vinh cũng là người bám chặt vào truyền thống tốt đẹp vợ-chồng-con-cái-anh-chị-em hè nhau trung với đảng, hách với dân, vì thân phục vụ, vì ghế quên mình nên đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc trong sự nghiệp vì lợi ích 1 năm trông cây, vì lợi ích 100 năm trồng tám người vào ghế lãnh đạo. 

Đông chí Vinh đã từng theo đúng quy trình để trồng hạt giống đỏ đẻ cây xanh đô la vào các mảnh đất màu mỡ lãnh đạo của đảng như sau: 

1. Vợ, Phạm Thị Hà, ngồi mát ăn bát vàng trên ghế phó giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hà Giang. 

2. Em trai, Triệu Tài Phong, ngồi chồm hổm đếm tiền trên ghế bí thư huyện ủy huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang. 

3. Em trai, Triệu Sơn An, ngồi phe phẩy mênh mông tiền dân trên ghế phó chủ tịch UBND huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. 

4. Em trai, Triệu Tài Tân, ngồi rên mé đìu hiu hành lạc là chính trên ghế phó phòng Hành chính Viễn thông tỉnh Hà Giang. 

5. Em gái, Triệu Thị Giang, ngồi sơn móng chân chạy mối qua iPhone trên ghế phó phòng Kinh tế đối ngoại Sở Kế hoạch - Đầu tư tỉnh Hà Giang. 

6. Em rể, Mạc Văn Cường, ngồi tụng câu còn đảng còn tiền trên ghế phó trưởng Công an thành phố Hà Giang. 

7. Anh họ, Triệu Là Pham, ngồi hét ra lửa, mửa ra khói, ói ra tiền ở ghế phó ban Nội chính Tỉnh ủy Hà Giang. 

8. Em họ, Triệu Thị Tình, đang ngồi du dương tình tứ trên ghế phó giám đốc phụ trách Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Hà Giang. 

Cả 8 hạt giống đỏ này này đã được đồng chí Triệu Tài Vinh thành khẩn khai báo, không có ý đồ chối cãi: đúng tụi nó là bà con của tôi và tuyên bố rất nghiêm túc rằng: "không nên nhìn vào hiện tượng của sự việc là các chức vụ những người này đang nắm giữ mà nên nhìn vào bản chất của sự việc như quy trình bổ nhiệm cán bộ, điều kiện, năng lực, hiệu quả làm việc của những người này... Nhìn vào danh sách người nhà này thì sẽ là “chuyện không hay” nhưng đi vào từng trường hợp cụ thể thì “sẽ thấy việc bổ nhiệm không có khuất tất". 

Và" “Không những tôi không ưu ái người nhà mà nhiều lần khi Ban thường vụ tỉnh uỷ đưa người thân của tôi ra để bàn bố trí cán bộ tôi còn là người phản đối,” 

Do đó việc người khác như đồng chí phó phòng Vũ Trọng Lương tự nguyện "ưu ái" nâng điểm người thân của đồng chí Triệu Tài Vinh, nhìn vào thì sẽ là "chuyện không hay" nhưng đi vào cụ thể thì... sẽ thấy việc nâng điểm không có khuất tất. 

Quan điểm trước sau như một của đồng chí Tài Vinh là việc nâng điểm cho người thân của lãnh đạo chỉ được tiến hành trong tinh thần tự giác, với thái độ tình nguyện ưu ái con gái lãnh đạo. Do đó, đồng chí đã chỉ đạo các cơ quan chức năng đang làm rõ "ai đó" nhắn tin, gọi điện nhờ vả xin điểm... và phải xử lý nghiêm, đúng pháp luật những kẻ vi phạm." 

Với những thành tích đạo đức giả không thua gì Trần Dân Tiên, lưu manh không kém gì T. Lan, xảo trá ngang hàng với C.B,  láu cá vào tầm cỡ của Sinh Côn, đồng chí Triệu Tài Vinh xứng đáng là tổng bí tương lai của đảng Hồ Bả Chó

24.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo