Mua vũ khí Mỹ mà sao phải giấu như... Hồ Giấu Gái!? - Dân Làm Báo

Mua vũ khí Mỹ mà sao phải giấu như... Hồ Giấu Gái!?

Tư nghèo (Danlambao) - Quân đội nhăn răng của đẻng ta nổi tiếng là anh hờ ung hung huyền... hèn. Hèn từ chân bám bờ, tay bám ghế, 1 mắt đếm đô, mắt kia lấm la lấm lét liếc ra biển. Hèn từ phương án bảo vệ biển đảo bằng cuốc xẻng đến hạ lệnh quân ta không được bắn (trước) vào quân thù của nước nhưng là bạn của đẻng. Và bây giờ các anh hèn ta lại hèn tới mức mua súng của Mỹ cũng không dám lộ đạn vì sợ các bạn xâm lược nó hết... yêu.

Chuyện đẻng ta xách đờ ít sang Mỹ, bỏ ra trăm triệu đô để mua vũ khí sau khi ông tổng Ô Bà Má tuyên bố dỡ bỏ hoàn toàn cái dzụ cấm vận vũ khí đối với Việt Nam từ năm 2016, đã trở thành chuyện béc Hù có dzợ. Tức là ai cũng biết! Vậy mà súng câm, đạn lép im ru bà rù... Hỏi mợ Thu Hằng của Bộ ngại giao thì mợ ngại rằng, thui! em hổng xác nhận đâu! để em hỏi các bác đang bám bờ í. 

Thiệt nghe mấy cha, có đi hỏi mấy béc bỏ súng cầm tiền, thả quân dzớt gái, buông giang sơn bán cơ đồ, nhất là cha nội Ngô Xuân Lịch - vua xài thuốc cương dương Nhật Bổn, thì mấy chả cũng biến thành bộ ngại giao luôn: nói ra cha Tập cõi lòng tâm tư! 

Đó là chân dung anh hèn của cái quân đội nhăn răng có số tướng lãnh nhiều nhất hành tinh hiện nay. 

Hồi xửa hồi xưa thì có anh Văn: 

Khi xưa Đại Tướng cầm quân 
Ngày nay Đại Tướng cầm quần chị em! 

Bi chừ thì có anh Lịch: 

Sáng ra Đại tướng cầm... Ottopin  
Đêm về Đại Tướng tuột quần chị em! 

Làm tướng cộng sản thiệt là sờ....ướng!!! 

03.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo