Nhân Dân rất cần biết Chủ tịch nước chết như thế nào? - Dân Làm Báo

Nhân Dân rất cần biết Chủ tịch nước chết như thế nào?

Nguyễn Hồn Việt (Danlambao) - Vì là Chủ tịch nước chẳng phải do Nhân Dân bầu ra, vì là chúng chỉ là đồ ăn tàn phá hoại đất nước, nên Nhân Dân chẳng quan tâm. Chúng hôm nay chết, thì mai sẽ có Quốc tang linh đình, ngày kia sẽ có đứa thay thế, Nhân Dân sẽ vẫn thế nên Nhân Dân chẳng quan tâm. Nhưng nếu đúng là vị Chủ tịch nước kia chết vì bị Tàu cộng đầu độc thì câu chuyện sẽ khác rất nhiều!

Trước hết là vì Quốc thể, dẫu chúng chẳng phải do Nhân Dân bầu ra và chúng chỉ là đồ ăn tàn phá hoại đất nước, thì hiện tại giữa bàn dân thiên hạ chúng vẫn là đại diện cao nhất của Việt Nam ta. Nếu thực chúng bị bọn tàu đầu độc thì còn gì là Quốc thể? 

Tiếp đến là vì trong khi chẳng phải do dân Việt bầu ra, nhưng ngoài lúc tranh ăn thì chúng vẫn có những câu nói, những hành động mà Tàu khựa không muốn - chỉ có Tàu khựa không muốn thì nó mới đầu độc! Nó đầu độc để dựng một tên vẫn là tham tàn của dân Việt, nhưng lại nghe theo quan thầy Tàu khựa nhiều hơn, để Tàu khựa muốn gì là được đó! Mà những gì Tàu khựa muốn là quyền lợi kinh tế, là biên giới, là hải đảo, là đất đai của cha ông chúng ta để lại! Vậy nếu ông Chủ tịch nước kia chết vì bị Bắc Kinh đầu độc thì Nhân dân Việt Nam chúng ta phải đứng lên mà đuổi cổ lũ Tàu chệt đang hiện diện trên đất nước thân yêu của chúng ta đi. 

Dù chúng đúng là lũ chẳng phải do Nhân Dân bầu ra, nhưng nếu cứ để chúng bị bọn Tàu khựa đầu độc ngang nhiên như vậy thì rồi lũ đàn em lên, đứa nào dám nói phải trái với bọn Tàu? Do vậy chúng ta rất cần biết: Ai, tổ chức nào đầu độc chúng? 

Bọn chúng nghi ngờ... Tàu chệt! 

Bài báo "Ông Nguyễn Quốc Triệu: Chủ tịch nước từng 6 lần điều trị ở Nhật"cho biết: "Ông Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương chia sẻ với VnExpress, Chủ tịch nước Trần Đại Quang được phát hiện bị bệnh từ tháng 7 năm 2017 và đi Nhật chữa trị. Từ đó đến khi qua đời, ông đã trải qua 6 lần điều trị tại Nhật Bản... Các bác sĩ chẩn đoán, ông mắc loại bệnh virus hiếm và độc hại."

Ai cũng biết Việt Nam cộng sản và Tàu cộng là 2 nước ít ỏi trên thế giới có cùng hệ thống cộng sản và đảng cầm quyền thân nhau tới “16 chữ Vàng”. Ấy vậy mà Trần Đại Quang đã “đã trải qua 6 lần điều trị tại Nhật Bản” mà không một lần sang... Tàu? 

Rồi Nguyễn Bá Thanh - Trưởng ban Nội chính TƯ cũng bỏ qua người anh cả “16 chữ vàng” để sang tận nước Mỹ xa xôi, vốn là cựu thù của chế độ để chữa bệnh “ung thư lạ”. Không công bố rõ ràng, công khai, nhưng Đinh Thế Huynh - Ủy viên bộ Chính trị, nhân vật thứ 5 trong đảng cũng sang tận Nhật chữa bệnh mà bỏ qua người anh cả với “16 chữ Vàng”! 

Rõ ràng chúng sợ! 

Nếu khi đi chữa bệnh mà sợ người anh cả với “16 chữ vàng” như vậy thì sao lúc còn sống khỏe chúng không biết mà sợ? 

Tại sao khi bầu Chủ tịch nước thì còn khỏe, mà chỉ thời gian ngắn sau đã mắc “virus hiếm và độc hại”? 

Nhân Dân rất cần biết chúng chết như thế nào? 

22.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo