Khổ thân mấy ông Việt cộng - Dân Làm Báo

Khổ thân mấy ông Việt cộng

Nguyễn Xuân Nghĩa (Danlambao) - Lần nào, vị tổng thống nào của Mỹ đến Việt Nam cũng tàu bay đến trước, tàu bò đến sau. Họ mang đến một đội quân bảo vệ và phát hiện bom mìn những nơi TT của họ đi và đến. Họ thuê hẳn một hotel sang nhất, cho nghỉ nhân viên người Việt thay vào đầu bếp và dọn phòng người Mỹ. Đồ ăn, thức uống thì chở từ Mỹ sang. Họ đuổi lực lượng bảo vệ yếu nhân người VN ra vòng xa, đứng ngáp vặt, thay vào người của họ. Tổng thống xách valy hạt nhân. Mật vụ to cao, vạm vỡ, kính mắt trâu đen, tay phải đặt vào vạt áo vét bên ngoài thắt lưng. Thấy có hành vi bất thường là rút đồ chơi súng sáu ra liền.

Lính đặc nhiệm Mỹ vòng ngoài của tổng thống Donald Trump
Mấy ông Việt cộng nhà tôi ra nước ngoài thì ủy thác hết hậu cần cho nước chủ nhà. Họ đến trên răng dưới dái, dẫn theo lèo tèo vài hình nhân thế mạng. Ô tô đưa đón cũng nước chủ nhà, khách sạn cũng nước chủ nhà, đầu bếp cũng nước chủ nhà, nấu sao xơi vậy. Nước chủ nhà áp dụng cho mức độ an ninh đến đâu được vậy, bởi thế có ông về nước mới được dăm bữa nửa hôm đã lăn ra vì bệnh lạ. Trong nước họ coi cái mạng của họ trị giá bao nhiêu thì ra nước ngoài họ coi cái mạng của họ rẻ rúng bấy nhiêu. Họ an tâm như người có bệnh ung thư đã mua gian bảo hiểm nhân thọ.

Năm mươi, 60 năm trước. "đế quốc Mỹ xâm lược VN, gây tội ác với nhân dân VN..." thì ngày nay nhân dân Vn đứng chật như nêm hai bên đường miệng cười tay vẫy "Đế quốc Mỹ". Cũng ngần ấy thời gian, mấy ông Việt cộng "đánh cho Mỹ cút, ngụy nhào/ Bắc-Nam sum họp xuân nào vui hơn" thì ngày nay đi Mỹ hình dạng côi cút như ăn xin, hàng triệu người Việt sống ở Hải ngoại đón mấy ông Việt cộng bằng cà chua, trứng thối.

Bãi bể nương dâu, thời thế xoay vần mà mấy ông Việt cộng bại não không nhận ra, khư khư hít cái cục thối có tên "Đánh thắng đế quốc Mỹ" 

22.02.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo