Hãy đồng hành chống Tàu cộng xâm lược - Dân Làm Báo

Hãy đồng hành chống Tàu cộng xâm lược


Quý anh chị và bạn bè thân mến, 

Trong những tuần qua, tàu hải giám và hải dương địa chất Trung Quốc liên tục quấy rối tại Bãi Tư Chính, xâm lấn khu vực EEZ và thềm lục địa thuộc chủ quyền Việt Nam. 

Việc này vẫn còn tiếp diễn cho đến ngày hôm nay. Hành động của Bắc Kinh đi ngược lại với luật pháp và thông lệ quốc tế, vi phạm nghiêm trọng chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Đây chính là hành vi xâm lược.

Trước tình hình căng thẳng trên biển Đông, mọi người dân Việt Nam quan tâm đến vận mệnh của đất nước đều phẫn nộ và cực lực lên án hành động ngang ngược của nhà cầm quyền Trung Quốc. 
Trước hành vi ngang ngược của bá quyền phương Bắc, đảng cầm quyền CSVN vẫn tiếp tục chọn thái độ ươn hèn cố hữu. 

Do đó, chúng ta phải bày tỏ thái độ bảo vệ chủ quyền vì đất nước Việt Nam là của Chúng Ta, dù cho Chúng Ta đang ở bất kỳ nơi đâu. 

Quỳnh mời gọi các bạn của Quỳnh - những người con Việt Nam xa xứ luôn đau đáu với vận mệnh dân tộc cùng nhau phản đối quân xâm lược. 

- Cùng nhau, Chúng Ta sẽ cho nhà cầm quyền Bắc Kinh thấy dù đảng cầm quyền có im lặng, thần phục nhưng chúng ta thì nhất quyết không.

- Cùng nhau, Chúng Ta sẽ cất lên tiếng nói của mình để cả thế giới thấy người dân Việt Nam không chấp nhận hành vi xâm lược của Trung Quốc.

- Cùng nhau, Chúng Ta sẽ góp sức, góp lửa với anh chị em, bạn bè trong nước đang bị kềm kẹp bởi ách thống trị độc tài của Cộng sản. 

Rất mong được sánh vai với các anh chị trước Lãnh sự quán Trung Quốc ở Houston. 

Thời gian: 
12pm -1pm 
Thứ Tư ngày 31/7/2019 

Địa điểm: 
Lãnh sự quán Trung Quốc 
3417 Montrose Boulevard, Houston, Texas, 77006 

Đây là những bản mẫu cầm tay:









Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo