Tàu cộng gây hấn, Việt cộng Võ Văn Thưởng sang Tàu hợp tác - Dân Làm Báo

Tàu cộng gây hấn, Việt cộng Võ Văn Thưởng sang Tàu hợp tác

CTV Danlambao - Phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao vừa mới lên tiếng "kiên quyết yêu cầu chấm dứt ngay các hành vi vi phạm, rút toàn bộ tàu ra khỏi vùng biển Việt Nam" thì 2 ngày sau, Trưởng ban Tuyên giáo của đảng Việt Cộng sang Tàu để hợp tác cùng với đảng Tàu cộng.

Trong 2 ngày 21-22/07/2019, Trưởng ban Tuyên giáo Trung Ương, thành viên Bộ Chính trị Võ Văn Thưởng cùng đoàn tùy tùng có mặt tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu để tham gia "chương trình hợp tác giữa hai đảng về nghiên cứu lý luận." 

Phía "phe bạn của đảng VC" nhưng là "phe địch của nước VN" là kẻ đứng đầu bộ máy tuyên truyền của Bắc Kinh - Hoàng Khôn Minh, ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ban Bí thư, Trưởng ban Tuyên truyền Trung ương

Khi thông tin về Tàu cộng khiêu khích, xâm phạm chủ quyền của VN tại Bãi Tư Chính được tiết lộ trên mạng, chính Võ Văn Thưởng, trùm tuyên giáo đã chỉ đạo cho truyền thông báo chí không được đăng tải tin tức, đồng thời ra lệnh các sư đoàn AK47 dư luận viên đánh phá, cho rằng mọi thông tin về sự kiện Bãi Tư Chính là tin đồn của các thế lực thù địch. 

Bây giờ 2 tên trùm tuyên giáo của 2 đảng cướp nước và bán nước gặp nhau 2 ngày. Chắc chắn bên trong là những cuộc mật đàm để đàn anh Hoàng Khôn Minh lên bài bản cho đàn em Võ Văn Thưởng về nước tuyên truyền cho nhân dân Việt Nam phải đặt "đại cục" Việt-Tàu-cộng lên trên cái "tiểu cục" Việt Nam. 

Cũng tại buổi gặp nhau hợp tác này, Võ Văn Thưởng đã có cuộc hội kiến với Triệu Lạc Tế, ủy viên thường vụ Bộ Chính trị, Bí thư UB Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc. Đây là chuyên viên lo chuyện đốt lò cho Tập Cận Bình. 

Cuộc hội kiến này chắc hẵn sẽ có những hướng dẫn, chỉ thị cho chủ lò Ba Đình Nguyễn Phú Trọng để lấy chuyện "đốt lò làm nguội Bãi Tư Chính".

Trước đó một ngày, tổng tịch Nguyễn Phú Trọng cũng đã xuống đường tuyên truyền tại buổi gặp các chủ tịch công đoàn. Tại đây Tổng Tịch đã khai hỏa vào lòng yêu nước của người dân, gián tiếp răn đe những ai lên tiếng về sự kiện Bãi Tư Chính: "tuyệt đối không để các thế lực thù địch lợi dụng lòng yêu nước chân chính của công nhân..." 

Càng này đảng Việt cộng càng phơi bày bộ mặt bán nước và thái độ nô lệ cho đảng Tàu cộng một cách lộ liễu và trắng trợn. 

21.07.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo