Thánh Bin Laden - Dân Làm Báo

Thánh Bin Laden

Nguyễn Bá Chổi (danlambao) - ...Đồ bỏ ! Thánh Bin chỉ dám “chiến” với bọn “ngoại đạo” . Trong khi “thánh” của người ta dám “chiến” với đồng bào của mình, toàn đồng bào của mình...

Không như Đức Giáo Hoàng Jean Paul Il phải vất vả qua lắm thủ tục đòi hỏi nhiêu khê : nào là phải sáu năm trời nằm trong mộ lạnh tanh; nào là phải làm một phép lạ như Ngài đã làm cho bà phước Marie Simon-Pierre khỏi bệnh Parkinson, và phải được Uỷ ban Y khoa do Bác sĩ Patrizio Polisca công nhận; nào là phải ra Toà Án Phong Thánh để Luật sư của Qủy Sứ “quay” như quay dế rồi mới được phong Chân Phước, tức Á Thánh. Osama Bin Laden không cần qua thủ tục nào cả mà chỉ cần hai phát đạn của người nhái Mỹ bắn vào đầu là thành Thánh tức thì, thánh Tử Đạo. Thánh Bin Laden.

Osama Bin Laden gọi tắt là Bin Laden , tắt hơn nữa là Bin . Gọi Thánh Bin vừa dễ gọi vừa thân mật , nghe gần gũi với Việt Nam ta - như Thánh Gióng - và để biết đâu không chừng lịch sử VN mai sau trong danh sách thánh nhân cây nhà lá vườn, nhờ có kẻ cầm viết nhầm, có thêm một vị thánh, Thánh Bin.

Thánh Bin là một vị thánh tử vì đạo. Đạo mà Thánh Bin “quyết tử cho đạo quyết sinh” là đạo Khủng Bố.

Khủng Bố? Đạo gì nghe ghê vậy, ai mà theo. Không phải đâu . Hai từ “Khủng Bố” là do các thế lực thù địch, bọn chống phá tổ quốc phịa ra. Đạo của người ta tên thực là Thánh Chiến, tức là vị chi cứ gặp dân “ngoại đạo” ( the infidel ) là ôm bom nhào vô “chiến” nổ cái đùng là thành “thánh”.

Mà “thánh” Khủng Bố cũng khác. Thánh bên bọn “ngoại đạo” chán bỏ bu; lên thiên đàng chỉ tối ngày qùy tờ hơ thờ Chúa, mà chẳng có gì giải trí mua vui. Trong khi đó,thánh Khủng Bố hồn vừa lià khỏi xác như Bin vưà rồi là đã có 72 trinh nữ chờ hầu sẵn ngoài cửa Thiên Đàng .

Thành tích của Thánh Bin thì lai rai, nhưng nổi bật nhất là vụ “ 911” cho đàn em cướp máy bay hành khách của bọn “ngoại đạo” đâm vào hai toà cao ốc dùng làm trụ sở thương mại của bọn “ngoại đạo” giết chết 3000 tên “ ngoại đạo” .

Đám đệ tử của Thánh Bin tưởng như thế là kỳ công thế giới . Đồ bỏ ! Thánh Bin chỉ dám “chiến” với bọn “ngoại đạo” . Trong khi “thánh” của người ta dám “chiến” với đồng bào của mình, toàn đồng bào của mình . 3000 tên “ngoại đạo” bị “thánh chiến” ở New York, so với 172. 008 tên “đồng bào” bị “thánh đấu” toi mạng trên Miền Bắc trong thời CCRĐ.

Nguyễn Bá Chổi

http://danlambaovn.blogspot.com/




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo