Lãnh đạo ở thiên đường XHCN: Không viết nổi báo cáo hoặc viết báo cáo không cho có lệ - Dân Làm Báo

Lãnh đạo ở thiên đường XHCN: Không viết nổi báo cáo hoặc viết báo cáo không cho có lệ

Cù Huy Hà Bảo (Danlambao) - Sau hội nghị trung ương VI không xử lý được đồng chí ếch, vẻ mặt tức tưởi của tổng bú lí và tư sâu, quyết đem phiếu tín nhiệm lãnh đạo vào luật để quốc hội họp bàn trong năm 2013. Vì lãnh đạo cộng sản Việt Nam báo cáo láo (bằng mồm) đã quen, nay đến 20 tháng 5/2013 kỳ họp thứ 5 lấy báo cáo công tác (bằng giấy) của quan chức, từ chủ tịch đến thủ tướng chính phủ và các bộ trưởng, để lấy phiếu tín nhiệm trong nửa năm qua mới lòi mặt chuột, sự ngu dốt của các lãnh đạo CSVN báo cáo cộng tác cả năm mà có vị viết chưa đầy 2 trang giấy A4. Đúng là gậy ông đập lưng ông.

Theo báo Vietnamnet(1) Mười bốn con sâu chúa bối rối như đỉa phải vôi đương nhiệm cỡ chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ, các vị bộ trưởng, mà không viết nổi một báo cáo cho ra hồn, có vị lại kể lại những việc đã làm như đi hội họp, sinh hoạt đảng, kiểm điểm theo nghị quyết trung ương 4, có vị lại không biết báo cáo cho ai thì làm sao mà viết nổi báo cáo cho ra hồn, cái cần không báo cái báo không cần. Có vị lại kể cả sinh hoạt hàng ngày vào báo cáo (không biết có kể cả chuyện vợ lớn vợ bé vào không nữa)

Ô hô thật là xấu hổ đúng là đảng ta đầy các tiến sỹ nhưng là tiến sỹ giấy, nên khi viết báo cáo công việc đã làm còn không viết nổi, thì thử hỏi lãnh đạo lập kế hoạch định hướng cho đất nước mà không xuống hố mới là chuyện lạ (thằng mù dẫn thằng què) đất nước kém phát triển là điều hiển nhiên nếu nước ta vẫn còn đỉnh cao trí tuệ đảng ta lãnh đạo.

Bất cứ ai là nhân viên kinh doanh đi làm ở một cty ngoại quốc viết báo cáo là chuyện của hàng tuần, trình lên lãnh đạo, nếu không viết nổi báo cáo là họ đuổi việc ngay. Thậm chí còn phải lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho cả năm. Vậy lãnh đạo đảng ta thua cả những anh thường dân nam bộ về mặt này thì quả lạ chuyện lạ. Đề nghị các đại biểu quốc hội không nên bầu phiếu tín nhiệm nữa, nhân cơ hội này bắt từ chức ngay kể cả người đó là ai 3 ếch, tổng bí lú, hay Sang sâu, bởi họ không xứng đáng đứng đầu đất nước.

Cơ hội ngàn năm có một đã đến nếu đại biểu quốc hội mà không nhân vì sự ấy để diệt tận tận gốc những kẻ ngu dốt thì Việt Nam ta sẽ mãi mãi tụt hậu so với thế giới. Và mất nước là điều không tránh khỏi? Các vị ĐBQH có thấy giới trẻ gần đây đang đứng lên đòi hỏi nhân quyền dân chủ cho Việt Nam không? Nếu các vị cứ mãi là nghị gật nhân dân sẽ đứng lên khởi nghĩa để giành lại quê hương các ông bà nghị gật sẽ bị xét xử tội đồng lõa là chuyện của tương lai gần. Vận mệnh đất nước đang nằm trong tay đại biểu quốc hội hãy đứng lên đừng sợ nhân dân sẽ ủng hộ.


________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo