Dân ta còng lưng nuôi lũ báo cô!!! - Dân Làm Báo

Dân ta còng lưng nuôi lũ báo cô!!!

Chi phí đào tạo những con người có chút kiến thức đại học ở Việt Nam ít tốn kém hơn việc đi nuôi những đứa ngu bẩm sinh và quyết tâm ngu mang tên lãnh đạo cộng sản.

Danlambao - Theo báo cáo từ Cổng thông tin điện tử của Bộ Tài Chính (*), năm 2014 Văn phòng TƯ của đảng cộng sản đã ngốn hết 1924852 triệu, tức 1924 tỷ đồng, gần 100 triệu đô một năm.

Trong 1924 tỷ đồng này, hơn 467 tỷ chạy vào túi các quan lãnh đạo theo các mục: Tiền lương, Tiền công, Phụ cấp lương, Tiền thưởng, Phúc lợi tập thể, Các khoản đóng góp, các khoản TT cá nhân.


Bên cạnh chi cho cá nhân là cái gọi "Chi phí CMNV" rút hết hơn 534 tỷ đồng của dân:


Toàn bộ "công trình rút ruột đồng bào" nuôi lũ báo cô như sau:

Tập đoàn báo cô này tổng cộng gồm 2895 đứa, rải đều ra các ban bệ như Ban dân vận TƯ, Ban tổ chức TƯ, Ban đối ngoại TƯ, Ban tuyên giáo TƯ, Ban kinh tế TƯ, Ban nội chính TƯ, Ban chỉ đạo CCTP TƯ, Ban BV CSSK CB Trung ương, Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Hội đồng lý luận TƯ, Hội đồng LL PBVHNT TW, và 7 cục bự, cộng thêm Báo Nhân Dân, Tạp chí cộng sản...

Trong những ban bệ này, Cục quản trị A (TƯ) không biết làm cái giống gì mà ngốn tiền của dân nhiều nhất: 184 tỷ.

Kế đó là Cục QTTV ăn của dân hơn 111 tỷ đồng.

Đứng hạng 3 là cái loa Ban tuyên giáo TƯ, dân nghe điếc con ráy nhưng phải mất 121 tỷ để nuôi đút mỡ vào miệng mị dân của chúng. 

Riêng tờ báo gói thịt Nhân Dân dù ế, nhưng tiền hút của dân để làm sứ mạng gói thịt, gói cá cũng không nhỏ: 46 tỷ đồng. Và đám Hội đồng lý luận ngu si ở TƯ cũng ngốn hết 31 tỷ đồng.

Để so sánh chi tiêu: Đám ăn hại TƯ này đã ngốn của nhân dân (1924 tỷ) nhiều hơn cả ngân sách cộng lại (1542 tỷ) của 2 trường đại học quốc gia là Hà Nội (709 tỷ) và Sài Gòn (833 tỷ).

Không sai khi phải nói rằng: chi phí đào tạo những con người có chút kiến thức đại học ở Việt Nam ít tốn kém hơn việc đi nuôi những đứa ngu bẩm sinh và quyết tâm ngu mang tên lãnh đạo cộng sản.



___________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo