Khi cái mõ làng của cộng sản cất tiếng… bả chó - Dân Làm Báo

Khi cái mõ làng của cộng sản cất tiếng… bả chó

Dân Đen (Danlambao) - Sau những cuộc biểu tình ôn hòa của hàng ngàn giáo dân, ngư dân bị thiệt hại bởi thảm họa biển tại miền Trung liên tiếp nổ ra ở Quảng Bình và Nghệ An thì một trang lá cải thuộc hàng 3 củ (lương ba triệu hồ tệ) của dư luận viên mang tên Việt Nam Thời Báo đã có nhiều bài công kích người biểu tình, đặc biệt là những người theo đạo Công Giáo. Những bài viết trên trang lá cải này chủ yếu đánh đồng dư luận về các nhà hoạt động dân chủ với những ngôn từ thô bỉ, cùng những luận điệu xuyên tạc của những kẻ mang nặng tư tưởng bả chó.

Trang lá cải này được xem là sân chơi của những dư luận viên, chuyên dùng để moi móc, chửi bới, lên án những người bất đồng chính kiến, những người bảo vệ nhân quyền, dân quyền và môi trường. Bên cạnh đó là những bài viết nâng bi quan chức cộng sản và là nơi qui tụ những kẻ dối trá cuồng cộng. Ngay cái tên Việt Nam Thời Báo cũng nói lên sự đểu cán từ đám dư luận viên khi cố tình lấy tên diễn đàn Việt Nam Thời Báo của hội nhà báo độc lập Việt Nam.

Gần đây trang lá cải này đã đăng bài ca ngợi “chiến công” của 350 cựu chiến binh Quỳnh Lưu, những bộ đội bả chó “đã xung phong ra quân, quyết tâm chặn đứng mưu đồ gây rối ANTT của bất cứ lực lượng nào trên địa bàn”. Tác giả Mõ Làng của bài viết này nâng bi cựu chiến binh Quỳnh Lưu trước đây từng là những người tham gia chiến đấu với kẻ thù để “phỏng hai hòn” đất nước, nay khi chứng kiến hàng loạt cuộc "kích động biểu tình" gây rối ANTT của các Linh mục dưới danh nghĩa kiện Formosa đòi bồi thường thì đã “can đảm” đương đầu với những người biểu tình. Sau đó chụp mũ các Linh mục kích động giáo dân dùng quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa để biểu tình, qui kết những người Công Giáo tham gia biểu tình là hành động bán nước. Khốn nạn hơn nữa Mõ Làng còn khẳng định các vị chủ chăn ở Giáo phận Vinh “đã bộc lộ ý đồ thánh chiến nội ứng cho thây ma VNCH phục hưng”.

Tư tưởng và tinh thần Việt Nam Cộng Hòa chưa bao giờ chết cho dù hiện tại cộng sản đảng đang nắm quyền cai trị đất nước. Tuy nhiên dư luận viên của cộng sản lại dùng đến từ “thây ma” trong bài viết thì quả là khả năng “cào phím phản biện” đúng qui trình theo tư tưởng và đạo đức của bả chó. Lẽ ra lũ con hoang của bả chó phải đặt vấn đề tại sao người dân không dùng cờ máu để biểu tình mà lại sử dụng quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa?. Phải chăng nhân dân chẳng còn ai tin vào chế độ được xây dựng từ một lũ cướp chính quyền và ăn cắp lá cờ Phúc Kiến của Trung cộng để làm biểu tượng cho tổ chức đảng cướp bên cạnh hình ảnh búa liềm gớm ghiếc của cộng sản.

Dư luận viên Mõ Làng là một kẻ không có chút kiến thức về đạo Công Giáo khi dùng từ Thiên Chúa Giáo để nói về người Công Giáo. Thêm nữa người Công Giáo không được phép tham gia chính trị chứ đừng nói đến thánh chiến. Các vị chức sắc Công Giáo thuộc Giáo phận Vinh đồng hành cùng bà con giáo dân và ngư dân miền Trung khởi kiện Formosa chỉ vì bè lũ quan chức cộng sản cấu kết ngoại bang bức tử biển miền Trung. Chỉ vì chúng quá tham lam định cướp luôn một chút lẽ công bằng còn lại khi không chịu bồi thường thỏa đáng những thiệt hại mà giáo dân Công Giáo và người dân miền Trung đang phải gánh chịu hơn một năm xảy ra thảm họa môi trường biển.

Không biết Mõ Làng dư luận viên tìm đâu ra 350 cựu chiến binh để ngăn chặn hàng ngàn người dân đang phẫn nộ trong các cuộc biểu tình vừa qua. Dẫu có là thật thì 350 cựu chiến binh có thể ngăn nổi lòng dân khi nỗi căm hờn đối với nhà cầm quyền cộng sản mỗi ngày một dâng trào? Có lẽ căn bệnh tư tưởng bả chó đã lây lan và di căn trong não bộ của đám con hoang cuồng cộng mang biệt danh dư luận viên ba củ.

Trước sức mạnh truyền thông của mạng xã hội, các trang báo điện tử chính thống của tập đoàn cộng sản có lẽ đã không thể làm tròn sứ mạng tuyên truyền, nhồi sọ nhân dân theo ý muốn của ban tuyên giáo. Chính vì thế cộng sản liên tiếp cho đẻ ra những trang lá cải như kiểu Việt Nam Thời Báo của đám con hoang cuồng cộng nhằm mục đích đối kháng với thông tin trên mạng xã hội. Qua những bài viết mang nặng tư tưởng đạo đức bả chó của các dư luận viên cho thấy cộng sản đảng đang đi vào thế bế tắc trên mặt trận tuyên truyền. Một đảng nắm quyền với hơn 700 tờ báo cùng hàng chục kênh truyền thông đưa tin về các cuộc biểu tình ăn theo vua tin vịt (VTV) nhưng lại không được nhân dân tin tưởng. Có lẽ ngày tàn của “truyền thông cắt mạng” cộng sản đang đến ngày tàn, tạo bước đệm cho sự sụp đổ của một tổ chức chuyên cướp bóc mang tên cộng sản đảng.

14/4/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo