Cộng sản phải phục vụ tư bản - Dân Làm Báo

Cộng sản phải phục vụ tư bản

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Chủ thuyết cộng sản là đánh tư bản để lấy tài sản của tư sản chia cho người nghèo. Thực tế rất phũ phàng là CS sống bám vào các nước tư bản và CS van nài, bán rẽ sức lao động của người dân cho tư bản và CS phục vụ tư bản tối đa, kể cả tình dục. Hỏi người CS, có phải phục vụ tư bản là con đường tiến lên CNXH? Đảng CSVN làm kinh tế theo định hướng XHCN mà cứ ăn bám vào các nước tư bản thì làm sao định hướng? Các món ngon, quý hiếm thì CS đều xuất cảng để phục vụ các nước tư bản, như vậy thì dân theo CS hưởng được cái gì?

Ai dìm đất nước xuống?

Thủ phạm là Hồ Chí Minh và đảng CSVN đã du nhập chủ thuyết CS vào VN để bần cùng hóa cả dân tộc. Chúng ta thử làm một bài tính rất đơn giản để thấy đảng CSVN bán rẽ sức lao động của người dân. Ở Mỹ một công nhân lao động có số lương ít nhất là 120 dollar/ngày và giá thực phẩm ở Mỹ tương đương hoặc rẽ hơn tại VN. Ở VN một công nhân lương thấp là 10 dollar/ngày. Giá lương chênh lệch là 110 dollar/ngày khi so sánh giữa Mỹ và VN. Ước tính VN có 10 triệu công nhân làm việc mỗi ngày cho các công Mỹ, Nhật, Hàn, khối Âu Châu thì mỗi ngày đảng CSVN bán rẽ sức lao động của người dân hơn 1 tỉ dollar/ngày. Đây là một mối lợi khổng lồ cho các nước tư bản mà họ khó lòng bỏ qua. Bán rẽ sức lao động là lá bài tẩy của đảng CSVN dùng để phục vụ các nước tư bản và CS tiếp tục vi phạm nhân quyền trong khi đó tư bản phản ứng lấy lệ trước các vi phạm nhân quyền của CSVN. Muốn tìm nhân công rẽ thì phải đi vào các quốc gia cộng sản và độc tài, ở những quốc gia CS thì đảng no dân đói, đảng giàu dân nghèo.

Tại sao các nước cộng sản có nhân công giá rẻ mạt hạng?

Không phải vì công nhân ngu đần hay lười biếng mà chính là do đảng lãnh đạo, Nhà Nước quản lý và công an trị. Khi người công nhân đói và bọn Nhà Nước quản lý tham lam, ngu đần thì làm gì có sức mạnh để đòi hỏi lương cao? Hiến pháp ở thiên đường XHCN VN có tự do ngôn luận, có tự do báo chí, có quốc hội, có tòa án, có công đoàn nhưng tất cả đều là hàng giả. Dân VN bị đảng CS ép xài hàng giả gần một thế kỷ cho nên CSVN phọt ra bằng giả, tiến sĩ giả, lãnh đạo giả. Nghiệp đoàn giả thì làm sao đấu tranh cho quyền lợi thật của công nhân? Đại biểu quốc hội giả thì làm sao có tiếng nói bảo vệ quyền lợi người dân? Chánh án giả thì xữ án theo kiểu kẻ thắng có nhiều tiền đút lót. Kết quả là cả một xã hội giả trá và đó là kết quả Đảng lãnh đạo dân lãnh đao. Người VN muốn đoạn tuyệt với Đảng giả thì Dân lãnh đạo Đảng lãnh đao, chỉ khi đó thì lương công nhân được tăng cao, nhân quyền được tôn trọng. CSTQ dùng công nhân giá rẽ phục vụ cho tư bản đã 50 năm, giờ đây TQ hưởng được chút hơi hám của chủ nghĩa tư bản, do đó, TQ được CSVN phục vụ. Xét cho cùng thì đất nước CS nào chậm chân phục vụ tư bản thì sẽ phải phục vụ cho cả những nước CS biết ôm chân tư bản sớm hơn. Công nhân muốn lương cao, người dân có nhân quyền, đất nước có chủ quyền thì người dân đừng ngồi chờ đảng CS hay tư bản giải phóng. Tư bản và Tàu cộng thu lợi hơn một tỉ dollar/ngày trên giá công nhân VN rẽ mạt hạng, đảng CSVN tham nhũng tiền viện trợ từ TC và các nước tư bản thì làm sao bỏ. Đảng CSVN cứ dìm giá công nhân rẻ mạt thì tư bản sẽ chia phần qua các chương trình viện trợ vào túi các lãnh chúa CS.

Làm cách nào để người dân có Độc Lập-Tự Do-Hạnh Phúc?

Dân lãnh đạo Đảng lãnh đao chỉ có thế.

3-4-2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo