Con đường toàn dân đi ắt phải đến - Dân Làm Báo

Con đường toàn dân đi ắt phải đến

Nguyên Thạch (Danlambao) - 2-9 và những ngày sau đó, toàn dân phải HÀNH ĐỘNG, HÀNH ĐỘNG và HÀNH ĐỘNG trước khi Việt tộc không còn cơ hội nữa. Và hành động tự quyết chính đáng của toàn dân Việt Nam, thế giới Dân Chủ và Nhân Bản sẽ KHÔNG làm ngơ.

Dù cho ngược Bắc xuôi Đông
Ngày 2 tháng 9 một lòng đứng lên
Núi sông tiếng gọi vang rền
Mồng Hai tháng Chín vùng lên một lòng.

*

Bài viết này được nêu ra sau khi 3 bài viết:

1- 2-9 Tổng biểu tình, cả nước xuống đường (1)

2 - Những kịch bản mà ĐCSTQ, ĐCSVN sẽ phải gặp (2)

3- Tháng ngày quyết liệt đang cận kề (3)

3 bài trên gần đây của tác giả nhằm góp sức cùng các nhà đấu tranh với nhiều bài viết lẫn video clip mang nội dung giải thích cho toàn dân hiểu được hiện tình của đất nước dưới sự cai trị của một đảng phái chính trị tay sai của Trung Cộng, cùng sự hô hào và vận động đồng bào cả nước tham gia cuộc Tổng xuống đường biểu tình ngày 2 tháng 9 và tiếp tục cuộc đấu tranh một cách kiên trì bền bỉ cho đến ngày giải thể cái thứ đảng tôi tớ cho ngoại bang cùng nhà nước phi chính nghĩa của nó thành công. 

Sự hô hào dựa trên thực tiễn của hiện tình đất nước cùng dân tộc đã bị bọn man rợ ĐCSVN tàn phá thô bạo, đạo đức bị hủy hoại không thương tiếc. Chẳng những thế, mà còn cả sự nguy ngập là đất nước của tổ tiên tiền nhân đã dầy công qua nghìn năm xây dựng, nay bị lũ phản quốc lấy làm của riêng để đem dâng bán cho kẻ thù phương Bắc. Kể cả bán đứng toàn dân tộc này một cách vô lương.

Khi đảng phản bội này đã gây ra nhiều tội ác, cũng như không thương tiếc núi sông và người dân thì chúng ta là khối dân tộc không có lý do nào để mà thương tiếc chúng, và cung cách đó được xem là lẽ đương nhiên như sự việc nhìn vào tấm gương, chúng nhe răng trợn mắt thì chúng sẽ nhận lại hình ảnh nhe răng trợn mắt chứ không thể là nụ cười nhân ái hoặc gương mặt hiền hòa thân thiện.

Sự nhẫn nhịn và chịu đựng trên 70 năm của dân chúng ở miền Bắc và 43 năm của đồng bào ta trên cả nước đã không còn có thể tiếp tục được lâu hơn nữa. Thái độ kiên tâm mong chờ sự hoàn lương nơi ĐCS chỉ là thái độ cải lương cũng như lãng phí thời gian oan uổng mà thôi bởi sự nhẫn nhịn và chịu đựng ấy chẳng những không được ĐCSVN hoan hô và biết ơn mà ngược lại chúng càng ngày càng trở nên ngông nghênh và sắc máu với nhiều hành động bán dần từng phần thịt trên thân thể của dải đất mẹ thân yêu, ra nhiều thứ luật để siết chặt đầu óc cùng tiếng nói của người dân mà chúng đang cai trị nhằm che giấu vô số hành tung bất chính đầy tội lỗi của một tập đoàn phản quốc.

Ngạn ngữ đã truyền: "Làm dữ lo xa". Quả vậy, ác đảng đã gây ra bao tội ác tày trời, cho nên chúng luôn nơm nớp lo sợ đến độ "phải giết lầm hơn bỏ sót". 

Phong trào đấu tranh kêu gọi toàn dân nổi dậy xuống đường tỏ thái độ phản kháng bằng mọi phương thức. Đấu tranh Bất Bạo Động đã khiến chúng ăn không trôi, ngủ không yên. Hơn thế nữa, Bạo Động càng làm cho chúng run sợ vì dọc theo trong số người của bọn họ, không ai biết lúc nào tử thần sẽ đến lấy đi mạng sống. Vì vậy, những biểu hiện hoảng hốt gần đây ngày càng tỏ ra khẩn trương hơn bằng cách hội họp liên tục, TV, báo đài tuyên truyền thường xuyên hơn với mục đích tiếp tục lừa mị và hy vọng dân chúng vẫn còn nghe theo. NHƯNG chúng sẽ không ngờ được rằng người dân qua chuỗi kinh nghiệm đau thương... giờ đây họ luôn hiểu ngược lại những gì cộng sản nói. Cho nên hệ thống báo đài, TV của chúng đã vô tình trở thành những công cụ quảng cáo đến người dân miễn phí và kết quả là dân chúng càng tham gia xuống đường phản kháng đông hơn.

Chỉ còn 5 ngày nữa là đến ngày hẹn, người dân lại lên các cơ quan của tà quyền mà hài tội, bà hỏa sẽ thăm các cơ sở, đặc khu của Tàu cộng mà "hâm nóng tình hữu nghị". Nước đẩy thuyền nổi và nước cũng nhấn thuyền chìm. Ý dân là ý Trời, đồng bào hãy nhận ra sức mạnh vô biên của mình, nếu tất cả cùng chung một ý chí, một tiếng nói rằng: ĐCSVN và guồng máy cầm quyền tay sai cho ngoại bang Tàu cộng phải giải thể nếu muốn bảo tồn mạng sống.

Hiện tại hôm nay toàn dân phải tỉnh ngộ toàn diện, phải dứt khoát không nhân nhượng. 

2-9 và những ngày sau đó, toàn dân phải HÀNH ĐỘNG, HÀNH ĐỘNG và HÀNH ĐỘNG trước khi Việt tộc không còn cơ hội nữa. Và hành động tự quyết chính đáng của toàn dân Việt Nam, thế giới Dân Chủ và Nhân Bản sẽ KHÔNG làm ngơ.

Dù cho ngược Bắc xuôi Đông
Ngày 2 tháng 9 một lòng đứng lên
Núi sông tiếng gọi vang rền
Mồng Hai tháng Chín vùng lên một lòng.
Những gì cần thiết còn lại ắt có và đủ cho cuộc đấu tranh quyết liệt này như: Khẩu hiệu, biểu ngữ, cờ quạt, "đồ chơi", nội dung yêu sách... mong quí vị góp sức bổ sung.

Người dân nhất định thắng một nhóm nhỏ của tà quyền vì chúng ta có chính nghĩa. Nguyện Thượng Đế che chở, ban phước lành cho toàn dân Việt Nam. Chào quyết chiến và quyết thắng.



_________________________________

Ghi chú:





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo