Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh án tử hình - Dân Làm Báo

Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh án tử hình

Võ Xuân Hòa (Danlambao) - Thanh gươm và lá chắn madzê in Việt Nam ngày nay được thay thế bằng thanh gươm và lá chắn madzê in China. Chanh đã hết nước, nhu cầu không còn cho nên Tàu cộng đã công khai khai tử đảng Cộng sản madzê in Việt Nam để thay vào đó đảng Cộng sản madzê in China. Sau 90 năm trong thân phận làm cẩu nô cho Tàu, đảng CSVN “đã làm tròn sứ mệnh vẻ vang”!...

*

Qua cái chết của Trần Đại Quang ngày 21.9.2018 chúng ta thấy rằng Tàu cộng đã quyết định khai tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

ĐCSVN sau 90 năm được Quốc tế Cộng sản và Tàu cộng hợp tác dựng lên nhằm để thực hiện chính sách, đường lối của họ. Mục tiêu của Quốc tế Cộng sản là làm bá chủ thế gới, với giấc mơ thế giới đại đồng. Mục tiêu của Tàu là tái lập con đường tơ lụa với "Giấc mộng Trung Hoa". Đến cuối thập niên 1980 thành trì Xã Hội Chủ Nghĩa sụp đổ kéo theo giấc mơ Thế Giới Đại Đồng. Tàu cộng một mình một chợ nhảy lên lảnh đạo các nước đi theo XHCN. Ngày nay trên Internet tràng ngập những thông tin về "thời kỳ tiền chiến" cho thấy Tàu cộng đã âm thầm thực hiện kế hoạch "vì lợi ích trăm năm trồng người" của họ ngay từ lúc đầu. Trong kế hoạch trăm năm này do nhu cầu đấu tranh, cộng sản đã cho thành lập các đoàn thể, các tổ chức sao cho thích nghi với từng giai đoạn. Ở đây chúng ta có thể liệt kê một số các giai đoạn chính như sau: 

- Giai đoạn chuẩn bị qui tụ những người thanh niên yêu nước trong phong trào Đông du; 

- Giai đoạn thành lập Đảng Cộng sản Đông Dương tiền thân của Đảng Lao Động, tiền thân của ĐCSVN; 

- Giai đoạn chống Pháp thành lập Chính phủ Cách mạng Lâm thời; 

- Giai đoạn chống Mỹ thành lập Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam; 

- Giai đoạn xáp nhập vào Tàu cộng giải thể ĐCSVN. 

Để bài viết không quá dài chúng ta đặt trọng tâm vào giai đoạn cuối là giai đoạn xáp nhập Tàu - Giải thể ĐCSVN. 

Gần đây Thiếu tướng Công an Trương Gia Long đưa lên mạng Internet một video clip khẳng định giả tâm thôn tính Việt Nam của Tàu cộng. 

Xin trích: "Trung Quốc, tôi xin thưa với các đồng chí rằng không bao giờ từ bỏ giả tâm thôn tính chủ quyền của chúng ta." Hết trích. 

Dã tâm thôn tính Việt Nam của Tàu cộng đã núp bóng Quốc tế Cộng sản để len lỏi vào các tổ chức cộng sản ở Đông dương từ cuối thập niên 1920. 

Theo Wikipidea: "Ngày 17.6.1929, đại biểu các tổ chức cộng sản được thành lập ở các tỉnh Bắc kỳ đã triệu tập Đông Dương được thành lập ở số nhà 312 Khâm thiên Hà nội." 

Đến năm 1932 cơ hội bằng vàng đã đến với Tàu cộng như thông tin của Báo Điện Tử Đảng Cộng Sản Việt Nam ngày 10.06.2003 đưa tin. Xin trích: 

"Đảng Cộng sản Đông Dương vừa được thống nhất vào đêm trước của cuộc bãi công có tính chất khởi nghĩa của các phu đồn điền Phú riềng, bởi ba nhóm cộng sản của Bắc kỳ, Trung kỳ và Nam kỳ dưới sự lảnh đạo của người sáng lập của nó là đồng chí Nguyễn ái Quốc, đã bị ám sát vào giữa năm 1932 trong các nhà tù địa ngục của Hồng Công." Hết trích. 

Tàu cộng dùng kế "Ve sầu đổi xác", "Tráo rồng đổi phượng" hợp tác với Quốc tế Cộng sản đưa đảng viên ĐCSTQ là thiếu tá Hồ Quang đóng vai Nguyễn Ái Quốc sang huấn luyện ở Liên Sô. 

Ngày 28.1.1941 Hồ Quang được đưa về hang Bắc Pó để lãnh đạo cách mạng với bí danh là Hồ Chí Minh. Từ đó Liên Sô và Tàu cộng dốc toàn lực giúp Hồ chí Minh xây dựng lực lượng nhằm cướp chính quyền ở miền Bắc và sau này xâm lược VNCH. 

Tàu cộng luôn che giấu rất kỹ dã tâm thôn tính Việt Nam của họ và núp bóng Cộng sản để chờ thời cơ. 

Qua kinh nghiệm của người xưa, cha ông chúng ta hay nói "giấu đầu lòi đuôi". Vậy thì chúng ta thử tìm xem cái đuôi của "dã tâm thôn tính Việt Nam" của Tàu cộng nằm trong kế sách "Vì lợi ích trăm năm trồng người" khi Mao Trạch Đông đưa Hồ Chí Minh vào Việt Nam nằm ở đâu? 

Xin trích nguyên văn kế sách trồng người của Quản Trọng thừa tướng nước Tề thời Xuân thu: 

- Phiên âm Hán Việt: "Nhất niên chi kế, mạc như thụ cốc; Thập niên chi kế, mạc như thụ mộc; Chung thân chi kế, mạc như thụ nhân. Nhất thụ nhất hoạch giả, cốc dã; Nhất thụ thập hoạch giả, mộc dã; Nhất thụ bách hoạch giả, nhân dã. Ngã cẩu chủng chi, như thần dụng chi, cử sự như thần, duy vương chi môn." 

- Dịch: "Kế hoạch 1 năm, không gì hơn trồng ngũ cốc; Kế hoạch 10 năm, không gì hơn trồng cây; Kế hoạch cả đời, không gì hơn trồng người. Trồng 1 thu hoạch 1 là ngũ cốc; trồng 1 thu thoạch 10 là cây; trồng 1 thu hoạch 100 là người. Nếu ta chú trọng trồng người thì sử dụng như thần vậy, mọi sự đều thành công trôi chảy như thần, đây là cánh cửa duy nhất để làm vua (người lãnh đạo)." 

Ở đây ta thấy Tàu cộng dấu cả đầu lẫn đuôi, đặc biệt quan trọng là cái đuôi với 4 chữ trong phiên âm Hán Việt: “duy vương chi môn” dịch tiếng Việt “đây là cánh cửa duy nhất để làm vua (người lãnh đạo) thì cái mộng xâm lăng Việt Nam của Tàu cộng đã thể hiện rất rõ. 

Ngày nay sau 80 năm qua kế sách “trồng người”, Tàu cộng đã trồng đủ nhân sự để cho Việt Nam được “hội nhập toàn diện” vào nước Tàu. 

Về An ninh Quốc phòng, Tàu cộng đã không cần giấu diếm khi công khai cho QĐNDVN hội nhập toàn diện vào Quân Đội của nước CHND Trung Hoa qua hình ảnh của Chủ tịch nước Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Thống lĩnh lực lượng vũ trang nhân dân, Chủ tịch Hội đồng quốc phòng và an ninh - thăm và làm việc với Bộ Quốc phòng ngày 17.10.2017 trong bộ quân phục của Quân đội nhân dân nước lạ. Hoặc là thay tên Việt bằng tên Tàu của các vị tướng lảnh trong QĐNDVN.

Quân đội nhân dân Việt Nam từng được mang danh hiệu “QĐNDVN anh hùng, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng.” Một Quân đội hùng mạnh đã từng đứng hàng thứ tư trên thế giới và được đảng nâng niu ban cho danh hiệu là lá chắng để bảo vệ đảng, ngày hôm nay coi như đã bị giải thể. 

Về An ninh nội chính, Tàu cộng chỉ đạo cho làm tinh gọn Bộ Công an, thay thế trưởng công an phường, xã bằng công an chính qui (Công an Tàu), kỷ luật 11 Tướng, cho nghỉ việc 50 Tướng, giải thể 6 tổng cục, 60 cục. Cô lập Bộ trưởng CA Tô Lâm vì đang bị Cảnh sát Quốc tế truy nả. Sa thải 320.000 Công an với mỹ từ cho về phục viên. Công an nhân dân từng được đảng trân quí ban tặng biệt danh là thanh kiếm để bảo vệ đảng. Đến đổi công an thề quyết bảo vệ đảng như bảo vệ chính mình.

Về chính trị, Tàu cộng ban hành lệnh nhất thể hóa bộ máy hành chánh, cho xác nhập chức chủ tịch với bí thư làm một và được thay thế bằng đảng viên chính qui trẻ có năng lực (đảng viên Tàu học tiếng Việt trực tiếp tại Việt Nam hay là học ở bên Tàu).

Thanh gươm và lá chắn bảo vệ đảng “đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử”. Cho nên ngày 19.9.2018 Tàu cộng sai chánh án tối cao của Tàu là Chu Cường bay qua Hà Nội trao tận tay Trần Đại Quang bản án tử hình đảng Cộng sản Việt Nam. Chiều ngày 19.9 Trần Đại Quang còn tiếp chiếu chỉ. Hôm sau 20.9. Trần Đại Quang phải nhập viện. Ngày 21.9.2018 "Nguyễn Quốc Triệu - Trưởng ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết, Chủ tịch nước Trần Đại Quang mắc bệnh hiểm nghèo, đã được các giáo sư bác sĩ trong và ngoài nước cứu chữa, lãnh đạo Đảng và Nhà nước quan tâm, tạo điều kiện nhưng không qua khỏi." 

Bản án đã được chánh án tối cao Tàu cộng Chu Cường đích thân mang qua Hà Nội. Nguyễn Phú Trọng - "người đót lò vĩ đại" đang "lê máy chém" đi khắp nước quăng vào lò đám đồng chí nghịch thiên với Tàu cộng ("Thuận thiên giả tồn, nghịch thiên giả vong" tức là ai theo thì sống ai chống thì chết). Đảng CSVN đang chết dần từ đầu não. Đầu não của đảng có 16 Ủy viên trong BCT thì Trần Đại Quang đã bị xử trảm, Đinh La Thăng bị giáng tội cho vô tù, Đinh Thế Huynh được chuyễn sang “công tác bí mật” hay đã chuyễn sang từ trần không ai biết. Các bộ não già nua thì đang chờ được rút ống như Đỗ Mười, Lê đức Anh, Trần đức Luơng, v.v... 

Qua kế hoạch trăm năm trồng người, với một nhóm ít người lúc đầu như Hồ Quang, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Chí Thanh ngày nay hạt giống Tàu mọc tràn lan khắp nước. Tàu cộng không những chỉ mở được một cánh cửa “duy vương chi môn” mà là 22 cổng biên giới chính thức dọc theo biên giới của 7 tỉnh phía Bắc. Trên biển thì từ Móng cái đến Hà Tiên hoàn toàn sạch bóng tuần duyên. 

Thanh gươm và lá chắn madzê in Việt Nam ngày nay được thay thế bằng thanh gươm và lá chắn madzê in China. Chanh đã hết nước, nhu cầu không còn cho nên Tàu cộng đã công khai khai tử đảng Cộng sản madzê in Việt Nam để thay vào đó đảng Cộng sản madzê in China. Sau 90 năm trong thân phận làm cẩu nô cho Tàu, đảng CSVN “đã làm tròn sứ mệnh vẻ vang”

29.09.2018 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo