COCC - Ngáo đá đỏ - Dân Làm Báo

COCC - Ngáo đá đỏ

Tư nghèo (Danlambao) - Các quan chức nhà sản có thể hơi bị ngu nhưng không thể nào rảnh rỗi để làm bất cứ chuyện gì mà không bắt thang cho sự nghiệp "quyền và tiền". Do đó, làm gì có chuyện "ngài" phó chủ tich Hà Nội kéo tuỳ tùng đến thăm một tên ngáo đá vô danh tiểu tốt hở bà con!?. Làm sao có được hình ảnh 3 tên như một, chụm tay che cụ Hồ, nghiêm chỉnh như đang làm lễ truy điệu anh hùng dân tộc Trần Thị... Anh Thư!?

Cho nên cái "thuyết âm mưu" cho rằng anh hùng ngáo đá được lãnh đạo đảng ta kính trọng này phải là hột giống đỏ lòm, con ông cháu cha chít cụ gì đó, nó hơi... bị thuyết phục.

Một số bà con trên mạng hỏi nhau um xùm, có phải con nhỏ đó là Trần Thị Tâm, con gái Bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh, cháu nội của cựu chủ tịt nước Trần Đức Lương không há? 

Tư tui thì tuyệt đối tôn trọng phẩm chất và danh giá của những ai đang bị nghi và chưa có chứng cớ 100% về người đó. Nếu cô gái trong hình là con Anh cháu Lương thì đã sao? Ông nội bất lương, cha bất nghĩa thì con gái đâu có... mang tội giùm! Nếu em là Tâm thì em cũng chỉ là Tâm ngáo đá cháu "ngon" hoang đàng của béc Hồ, nhưng chưa có bằng chứng em hư hỏng hại dân bán nước như cha ông nhà em. 

Nhưng Tư tui chăm phần chăm tin rằng cô gái ngáo đá và mấy đứa nghiện ngập trong vụ này là COCC. Hổng phải Tâm này thì cũng là Tâm khác. Chỉ có COCC mới "giải trình" được cái "sự cố" lãnh đạo kính cẩn đến thăm, thành kính cúi đầu và ân cần trao phong bì cho con nghiện - là thành phần vi phạm luật pháp khi sử dụng cần sa, ma tuý... 

Và nếu vậy thì trách móc, chửi bới đồng chí phó chủ tịt Ngô Văn Quý làm gì hở bà con!? Chuyện thường tình dưới huyện mà. Trong nội bộ đảng ta, thủ trưởng kêu đàn em giết vợ là đàn em giết, kêu đồng chí ở dưới dẫn vợ cho mình chơi là dắt... Đồng chí phó chủ tịt mà bị kêu tới bệnh viện thay xú chiêng, giặt quần xì líp và tiếp tế thêm đá cho con gái thủ trưởng ngáo tiếp thì cũng phải làm thôi. Cái đảng ta nó thế! Thèng ở trên kêu đứa ở dưới ăn cứt gà theo bài học "bạn An dũng cảm" nó cũng xực luôn mà. Théc méc làm chi cho má nó khi cho ba nó buồn! 

21.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo