Chú em ơi! Đừng có... Cù tui nhột!!! - Dân Làm Báo

Chú em ơi! Đừng có... Cù tui nhột!!!

Tư nghèo (Danlambao) - Hổm nào chú em cù lét 3X, nâng bi tổng Lú, bị tống dzô tù, bà con thấy tội chú Cù, tranh đấu cho chú xách mạng chạy qua Mỹ sống với "cựu thù" của đảng. Bi giờ chú thò cái bàn tay tuốt từ bên Mỹ, chĩa về Ba Đình, bưng cái bô nặng 6 cục để bợ mông tổng Lú ngồi vào ghế chủ tịt. Sao chú không xách cái miệng đang ăn bơ thừa sữa cặn của đế quốc về bám trụ Ba Đình để mà bưng cho đỡ mệt!? 

Chú em này là chú Cù. Chú vừa mới bưng một cái bô có sáu cục để khua mùi, tỏa hơi tiếp sức cho đám âm binh phò phù thuỷ leo lên ngồi cái ghế nhất thể hoá.

Cục 1: Hội nhập quốc tế hậu “Chiến tranh Lạnh” của Việt Nam 

Chú lý sự cùn rằng cơ chế 2 đầu tôm này nó trơn tru khi tụi Liên Xô và cộng sản Đông Âu vẫn còn. Lúc đó đảng của chú chẳng cần đứa nào làm chủ tịt, đứa nào làm tổng bí, chỉ cần cả đảng chịu làm kiếp ăn mày với đám quan thầy cộng sản quốc tế là đủ sống, đủ để ra sức đánh cho chết mẹ đồng bào miền Nam. Bây giờ thì khác. Muốn ngữa tay xin tiền đế quốc thì phải có một đứa ăn mày chính danh đại diện. Tên ăn mày đó phải là Nguyễn Phú Trọng trong vai trò chủ tịt nước để "hội nhập (ăn mày) quốc tế hậu “Chiến tranh Lạnh” của Việt Nam". Chú đang nâng bi hay khù khờ chửi xéo tổng Lú và cả đảng nhà chú!? 

Cục 2: Ổn định cấu hình chính trị do Đại hội 12 Đảng cộng sản Việt Nam xác lập 

Chú "mượn" cái di sản thực dân - phân chia ba miền của Pháp ra và nhét di sản đó vào túi của đẻng. Chú lý sự... cù rằng hồi đó Hồ Chí Minh, Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng đại diện cho miền Trung, Tôn Đức Thắng miền Nam, Trường Chinh miền Bắc và duy trì lối đại diện đó sau ngày các chú phỏng dế miền Nam. Má ơi, đại diện gì mà hỏi Tôn Đức Thắng nghĩ gì về "tụi nó" thì Thắng cũng phải đứt thắng mà chửi thề... đổ mười đến tao cũng phải sợ!. 

Bây giờ theo chú thì cả bí Lú lẫn côn Quang đều là dân Bắc Kỳ có lý luận. Quang chui vào hòm thì Lú phải leo lên ghế chủ tịt cho nó... Bắc kỳ. Ngọc Thịnh, Xuân Phúc là đồ dỏm miền Trung, Kim Ngân, Hòa Bình là thứ lạc xoong miền Nam... Chú dẹp! Dẹp để "không xáo trộn cấu hình chính trị do Đại hội 12 ĐCSVN"!? Té ra cái ghế phải để Lú ngồi vì nó là Bắc Kỳ! 

Cục 3: Chống tham nhũng

Chú lôi 3X ra dũa cho một trận rồi ca tụng tổng Lú cùng với Tư Sang có công hạ bệ trùm tham nhũng. Chú phì phò rằng "ai cũng biết rằng tham nhũng trước hết và chủ yếu là từ bộ máy Nhà nước mà ra" để từ đó phán rằng "muốn chống được tham nhũng ở một nước độc đảng thì người cầm chịch chống tham nhũng cần phải ở cương vị lãnh đạo Nhà nước". Nè chú, chú giả bộ quên hay giả bộ lú khi không nói cho rõ rằng cái bộ máy tham nhũng nhà nước đó cũng toàn là tụi cộng sản nhà chú mà đứng đầu là tên đảng trưởng mang tên Lú!? Và cái tên Tư Sang đã cùng với bí Lú của chú diệt trùm tham nhũng 3X cũng là một tên trùm... mền tham nhũng! 

Cục 4: Ngăn chặn sụp đổ ngân sách quốc gia 

Chú lý luận rằng sáp nhập bộ máy của Đảng vào bộ máy chính quyền là phương án tối ưu để nước cái nước cộng sản xã hội chó ngáp của chú vẫn cứ tiếp tục ngáp ngáp. Sáp nhập để tiết kiệm công quỹ! Và vì vậy nên nhập hết! Tổng bí thư đảng phải là chủ tịch nước. Nè chú: muốn tiết kiệm tiền thuế của dân, công quỹ của quốc gia thì dẹp mẹ nó cái đảng của chú. Không muốn dẹp thì cứ ngáp ngáp, đi làm ăn mày để tự sống, sao lại đi chôm tiền, cướp của dân để nuôi đảng. Dân có bầu, có đẻ ra cái đảng mắc dịch của chú đâu!? 

Cục 5: Bảo vệ lợi ích quốc gia mạnh mẽ hơn trước Trung Quốc 

Hê hê! Chú đang... cù thiên hạ hở. Nhột thấy mẹ! Chú nói "việc Tổng bí thư Trọng làm Chủ tịch nước không những tạo sự nhất quán tuyệt đối về mặt đối ngoại, mà quan trọng hơn, giúp bảo vệ lợi ích quốc gia của Việt Nam trước Trung Quốc một cách thích đáng." Chú mà chứng minh cái tên lúc nào cũng lấy quan hệ Việt-Tàu là gia sản quý báu, vừa mới tuyên bố cái quan hệ mắc dịch đó ở tầm số 1 trong lịch sử là cái... thèng yêu nước, bảo vệ Việt Nam thì tui thề sẽ không gọi chú là thèng cù! 

Cục 6: Hợp thức hóa vị thế nguyên thủ quốc gia trên thực tế của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng 

Chú lại cởi truồng đảng cho thiên hạ thấy là chưa phải chủ tịch nước mà tổng bí Lú của chú đã là "nguyên thủ quốc gia trên thực tế". Chú nỡ lòng nào lại chửi đảng của chú là phường lưu manh, lừa đảo và tổng Lú là kẻ tiếm quyền, chà đạp cái hiếp pháp được hiếp bởi đảng chú! Cho nên bây giờ để bớt lộ hàng lưu manh, bớt bớt bộ mặt lừa đảo, chú bưng bô cho tên lạm quyền quốc gia "chính danh" ngồi vào ghế chủ tịt nước. 

Nói cho cùng, lưu manh là bản chất của tên được bưng bô lẫn kẻ đi bưng bô. Chú làm ơn xách bô về Ba Đình mà xả thải vào mồm bí lú. Ngồi chi tận bên Mỹ để làm ô nhiễm xứ người ta và bưng bô kiểu đó coi bộ hơi mỏi tay. 

Bài của chú nằm ở link này: 


Bảo đảm lượng view cho cái bô sáu cục của chú sẽ gia tăng vì cái mùi xú uế khá nồng, thiên hạ đi ngang chịu hổng nổi, phải đứng lại liếc một cái xem sao mà nó thúi dữ thần! 

03.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo