Kim tự tháp Hồ Chí Minh - Dân Làm Báo

Kim tự tháp Hồ Chí Minh

Trần Quốc Việt (Danlambao) - Việt Nam có kim tự tháp hình chữ S bắt đầu từ Quảng trường Ba Đình và kết thúc theo dự định ở Quảng trường Hồ Chí Minh ở Thủ Thiêm. 

Hàng triệu người chết trong cuộc chiến tranh Việt Nam để tạo ra nền móng kim tự tháp làm bằng những lớp xương và sọ trắng dày dặc dưới lăng Hồ Chí Minh lớn nhất thế giới. Rồi dòng xương trắng theo cuộc chiến thảm khốc chảy dọc theo chiều đất nước và phủ lên mặt đất những lớp xương và sọ dùng để làm nền móng cho kim tự tháp mà ngày nay vẫn còn đang được xây dựng tiếp.

Máu của hàng triệu nạn nhân bỏ mình trong cuộc chiến, hay trên đường vượt biển, trên những đồi hoang của các trại cải tạo và khu kinh tế mới được chế tạo thành nước sơn để sơn bóng kim tự tháp. Nhìn từ trên không dưới đêm trăng rằm kim tự tháp màu máu ấy sống động như con rắn trườn mình quấn chặt lên thân thể Mẹ Việt Nam. 

Dòng sông nước mắt của hàng triệu người đã chết, hay khóc cho người thân, hay khóc cho bao oan khuất cá nhân là dòng nước vô tận nuôi dưỡng những cây cảnh làm đẹp dọc theo hai bên kim tự tháp dài bất tận này 

Xác ướp trong lăng nhìn suốt từ Hà Nội đến Thủ Thiêm và mãn nguyện vì biết tên mình là tên của kim tự tháp nằm đè lên Việt Nam. Sống làm cha dân Việt chết làm cha dân Việt thì còn gì vui bằng đối với một người Tàu. 

Kim tự tháp của các vua Ai Cập cổ đại và kim tự tháp Hồ Chí Minh ngày nay ở Việt Nam có nhiều điểm khác nhau về hình thể, chiều dài, mục đích. Một điểm khác quan trọng là kim tự tháp Hồ Chí Minh không có những tượng nhân sư lớn như bên Ai Cập. Thay vào đấy là những bầy heo và những đàn chó ngao sống ăn cướp và hút máu nhân dân không ngừng để có tài lực nộp cho Đảng của những con hồ đuôi đỏ để chúng duy trì kim tự tháp tội ác cao ngất đến trời xanh ấy! 

13.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo