Một mồm hai lỗ của Nguyễn Phú Trọng và những ngòi bút bẻ cong, những đỉnh cao bợ đỡ - Dân Làm Báo

Một mồm hai lỗ của Nguyễn Phú Trọng và những ngòi bút bẻ cong, những đỉnh cao bợ đỡ

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Vào tháng 5, 2015 khi Nguyễn Tấn Dũng còn đang ở thế thượng phong, Nguyễn Phú Trọng tuyên bố "Bí thư kiêm chủ tịch thì to quá, ai kiểm soát ông?". Tháng 10, 2018, Nguyễn Tấn Dũng đã rớt xuống ruộng làm "người tử tế", Nguyễn Phú Trọng leo lên nóc nhà đại hội 8 giơ tay đồng thuận cho chính mình để có đúng con số 100% BCHTƯ nhất trí đồng ý với ông "Bí thư kiêm chủ tịch to quá"

Cái mồm "to quá" của 2015 và cánh tay làm tròn con số "100%" của 2018 tự khẳng định: Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng là một tên cộng sản láo khoét, Bắc kỳ có lý luận... lật lọng và say mê, tham vọng quyền lực.

Nếu lấy câu "Bí thư kiêm chủ tịch thì to quá, ai kiểm soát ông?" làm "khuôn vàng thước ngọc" thì tất cả những bài viết, phát biểu của những kẻ được cho (hay tự cho) là trí thức, chuyên gia ủng hộ Nhất Thể Hoá chính là những kẻ chống NPT-2015. Nhưng NPT-2015 khác với NTP-2018. Cũng cái mồm nhưng khác chất thải. Cũng chiếc ghế TBT nhưng khác ở sức mạnh quyền lực. 

Do đó, mọi lý luận, diễn giải ủng hộ cho Nhất Thể Hoá chỉ là những nguỵ biện, xảo trá, khiên cưỡng nhằm để thực hiện mục tiêu: bưng bô cho NPT-2018 ngồi vào cái "to quá" mà NPT-2015 đã từng lắc đầu nguầy nguậy. 

Mao Trạch Đông từng khinh miệt: "trí thức không bằng cục phân". Câu này quá đáng khi cào bằng mọi trí thức theo đúng nghĩa của nó. Nhưng nếu áp dụng vào những "trí thức XHCN" và "trí thức CS" thì cục phân cũng phải vươn mình lên hố xí để giơ tay nhất trí đồng ý: tụi nó không bằng chúng em! 

Thế nhưng, ở đất nước sẽ mang tên mới "Bán" cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt cộng, những thứ không bằng cục phân đã trở thành "bên thắng cuộc". Sau khi đóng chặt phòng với 99% cùng nhau hãi hùng với phù thuỷ bắt ấn quan tài, với 1% tự sướng nhìn xuống đám âm binh, sau khi "to quá" đã vào tay ta, cánh cửa WC Ba Đình được mở tung và các lâu la của ông "to quá" xếp hàng leo lên đỉnh cao bợ đỡ để bưng lên đầu cái bô nhất thể: 

"100% UVTƯ thống nhất giới thiệu TBT Nguyễn Phú Trọng để QH bầu giữ chức vụ CTN chính là thể hiện "ý đảng, lòng dân". 

"Nó thể hiện được lòng dân, các Ủy viên Trung ương chắc chắn đã thâm nhập vào tâm tư nguyện vọng đời sống của cán bộ đảng viên ở địa phương mình và trên cả nước và thể hiện mong muốn đó qua lá phiếu của mình." 

"Đến lúc này theo như những bình luận và thu thập ý kiến ở nhiều nơi, nhân dân và các cán bộ và Đảng viên ai cũng cho rằng việc TBT làm CTN là thích hợp. Thời gian qua Tổng Bí thư đã có nhiều đóng góp cống hiến, thể hiện phẩm chất đạo đức của mình, xứng đáng vào vị trí đấy"

Những cái bô này tự nó bốc mùi, tự nó diễn đạt mùi "hương" Ba Đình. Không cần phải vô công rồi nghề để bình luận độ thối của nó. Chỉ bịt mũi, nín thở và kết luận: 

Nguyễn Phú Trọng không chỉ là kẻ đứng đầu quyền lực của một đảng cướp; Trọng còn là biểu tượng của dối trá, lưu manh; là thủ lãnh của một bầy đàn có phẩm chất không bằng sản phẩm cuối cùng của quá trình tiêu hóa thông qua hậu môn. Và Tớ sao thì Chủ vậy. Phẩm chất của Nguyễn Phú Trọng cũng nằm trong đoạn cuối của quy trình xả thải. Nhưng vĩ đại hơn, nồng mùi hơn vì là... ông "to quá".

05.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo