Nguyễn Thiện Nhân và trò mèo tin nhắn ủng hộ người nghèo - Dân Làm Báo

Nguyễn Thiện Nhân và trò mèo tin nhắn ủng hộ người nghèo

Tư nghèo (Danlambao) - Tư tui là đối tượng nghèo mạt rệp đáng được ủng hộ của anh Nhân tóc gió không thèm bay nè. Nhưng Tư tui thà hả miệng nhìn bắn pháo bông cho đỡ đói, thà làm con ma đói... nước Nam chớ hổng thèm làm cái... đồ cho chú Nhân bắc kỳ giở trò mèo!

Coi nè: mấy hôm nay, cả nước chửi ủm tỏi mấy ông mấy bà quan tham chơi trò giaohưởng 1508 tỷ đồng cái nhà hát cao cấp gì đó. Chú Nhân là bí thư trùm đảng cướp thành hồ nhưng im re, hổng dám leo lên sân khấu cầm mi cờ rô hát ka ra ô kê ố pê ra. Chú sợ nói không giao không hưởng thì đám cướp ngày Lê Thanh Hải cùng đám muốn trở thành Lê Thanh Hải nó đập cho sói đầu. Chú sợ nói ô kê sa lem với chuyện giao hưởng thì dân nó chửi cho rụng tóc lưa thưa. Đằng nào cũng chết. 

Cho nên chú bày ra trò khác để góp mặt với đời và lấy điểm với dân nghèo chỉ thích nhạc mùi Con đường xưa em đi và sáu câu vọng cổ Tiếng trống Mê Linh. Trò của chú là lôi một đống các quan chức, cán bộ, đảng viên ra đứng xếp hàng ngang, chụp hình các cậu các mợ ăn mặc láng cóng, bấm iPhone gởi tin nhắn ủng hộ cái gọi là Quỹ người nghèo. 

Mỗi tin nhắn gởi đi là đóng góp 20.000 hồ tệ. Muốn gởi bao nhiêu thì gởi. Tha hồ! 

Chi mà mệt dzậy mấy cha! Lấy mẹ nó 1508 tỉ mà mấy cậu mấy mợ muốn giao hưởng ra và... tống hết cho người nghèo là xong ngay. 

Tính thử xem: để có 1508 tỉ thì cần phải có đến 77 triệu 4 trăm ngàn tin nhắn. Tốn cha nó gần hết cả nước để mỗi người nhắn một tin. Cho nên dẹp mẹ nó cái cửa hàng karaoke cao cấp Thủ Thiêm, các cậu các mợ làm ơn bỏ chuyện hưởng mà giao 1508 tỉ cho dân nghèo là xong phim! 

Đúng không? 

Còn muốn xài tin ngắn cho có hiệu quả, bảo đảm người dân hết nghèo thì chơi cú này: 

Kêu gọi đồng bào cả nước, giàu nghèo gì mặt kệ, mỗi người cùng gửi 1 tin nhắn: Đi chết đi đảng cộng sản khốn nạn!!!. Là thật sự... xong phim. Cả nước hết nghèo, người dân hết khổ, dân tộc hết nhục và đất nước hết tang thương. 

16.10.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo